5 cách làm đẹp giúp nàng xinh như dàn sao “Diên Hy công lược”

07:00, 24/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu là fan hâm mộ của những bộ phim Hoa ngữ, gần đây nhất là “Diên Hy công lược”, các nàng chắc hẳn cũng thắc mắc vì sao các nàng phi tần nơi đây luôn sở hữu làn da căng mịn và trắng sáng.

Trung Quốc không chỉ nổi tiếng bởi các danh lam thắng cảnh đẹp “nức lòng” người mà nơi đây còn được biết đến như xứ sở mỹ nhân của Châu Á. Đất nước này là nơi sản sinh ra nhiều người đẹp “mười phân vẹn mười”. Ngày xưa thì có Tây Thi, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi, nay thì sở hữu hẳn một bảng xếp hạng mỹ nhân Châu Á.

Không thể phủ nhận những người phụ nữ nơi đây được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi. Bởi các phương pháp làm đẹp công phu đã được khám phá ra từ thời cổ đại tại xứ sở vạn mỹ nhân này. Chính vì thế, phái đẹp trên khắp thế giới không thể không “ngã mũ thán phục” trước nhan sắc của phái đẹp Đại lục.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Do đó, khi bộ phim “Diên Hy công lược” công chiếu, hàng triệu cô gái khắp Châu Á lại một lần nữa thổn thức trước nhan sắc của nàng phi tần trong phim. Các cô gái của Marry sẽ nhanh chóng xinh như dàn sao Hoa ngữ này với 5 cách làm đẹp từ thiên nhiên dưới đây nhé!

Thanh lăn bằng đá thạch anh

Nếu là người thường xuyên dưỡng da tại spa, chắc hẳn các nàng không còn lạ lẫm với facial roller (thanh lăn massage). Trên các trang bán hàng danh tiếng như Amazon hay Alibaba, đây luôn là sản phẩm best seller và luôn trong tình trạng cháy hàng trên mọi “mặt trận”.

làm đẹp

Phương pháp làm đẹp này vẫn được hàng triệu phụ nữ tin dùng mỗi ngày và được phản hồi “cứ lăn là đẹp”. Đây thực chất là một phương pháp làm đẹp có “thâm niên” tại xứ sở vạn mỹ nhân. Tác dụng chính của thanh lăn này khi kết hợp mỹ phẩm dưỡng da sẽ giúp chống thâm, giảm bọng mắt và vết nhăn.

làm đẹp 1

Thêm vào đó, nếu được làm từ đá quý (phổ biến nhất là thạch anh hồng), facial roller có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Nếu sử dụng lâu dài, thanh lăn đá quý còn có tác dụng giảm mỡ thừa trên mặt, khiến “mặt tiền” của bạn đúng chuẩn V-line như sao Hoa ngữ.

Châm cứu

Tiếp theo là phương pháp làm đẹp cũng không kém phần hữu hiệu từ phái đẹp Trung Hoa là châm cứu. Trong y học cổ truyền nơi đây, phụ nữ tin rằng việc kích thích các huyệt đạo sẽ giúp phục hồi dòng năng lượng trong cơ thể.

làm đẹp 2

Sử dụng lực từ ngón tay hay kim châm cứu sẽ giúp thải độc, tăng cơ dưới da, giúp da căng mịn và săn chắc hơn. Đồng thời, các mũi kim nhỏ bé sẽ giúp tăng lưu lượng máu đến các mô để kích thích sản sinh collagen. Phương pháp làm đẹp này có tác dụng kích thích các nguyên bào sợi và tăng lượng collagen tự nhiên.

Nếu kiên trì theo đuổi cách dưỡng da đẹp này, các nàng sẽ nhận thấy nếp nhăn giảm rõ rệt, da trở nên sáng và có độ đàn hồi tốt hơn hẳn.

Trị mụn bằng đậu xanh

Đậu xanh không chỉ là nguyên liệu xuất hiện trong nhiều món ăn từ Đại lục. Nguyên liệu này còn được xem là “thần dược” trị mụn của phụ nữ Trung Quốc từ xa xưa. Ưu điểm của đậu xanh là có tính làm sạch, tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn thừa, diệt vi khuẩn và bụi bẩn. Với những điểm mạnh như thế này, đậu xanh xứng đáng là người bạn đồng hành trong quá trình trị mụn và ngăn mụn.

6 bước chăm sóc sâu cho làn da dầu trước ngày cưới
6 bước chăm sóc sâu cho làn da dầu trước ngày cưới
Da dầu thường khiến khuôn mặt bạn trở nên bóng nhẫy, dễ dàng trôi phấn trôi son khiến bạn chẳng...

Thêm vào đó, nguyên liệu này còn chứa các nguyên tố vi lượng (Ca, P, Fe) và vitamin A, B1, B2, PP… Nếu đang bị sưng đỏ do mụn, bạn có thể sử dụng bột đau xanh để giảm sưng và trị mụn. Các nàng cũng có thể sử dụng đậu xanh làm mặt nạ dưỡng da để sở hữu làn da tươi trẻ và căng mịn nhé!

Dùng nước gạo để làm sạch mặt

Sử dụng nước gạo để rửa mặt là một bí quyết dưỡng da hiệu quả được phái đẹp Đại lục truyền từ đời này sang đời khác. Bởi trong nước vo gạo chứa lượng vitamin B dồi dào cùng chất chống oxy hóa và khoáng chất, nước gạo có tác dụng kháng viêm, làm sáng và săn chắc da.

làm đẹp 4

Làm đẹp với mặt nạ nghệ

Củ nghệ vốn là loại gia vị yêu thích của phụ nữ Trung Quốc mỗi khi chế biến thức ăn. Bên cạnh đó, phái đẹp nơi đây cũng biết sử dụng nguyên liệu này để chăm sóc cho làn da thân yêu của mình. Củ nghệ có khả năng chống viêm nhiễm, ngăn ngừa lão hóa, khử trùng, giảm tổn thường cho da do mụn bọc.

làm đẹp 5

Nếu yêu thích phương pháp dưỡng da này, các nàng có thể sử dụng tinh bột nghệ hòa với sữa tươi và mật ong để đắp mặt nạ và tẩy da chết. Sau khi sử dụng đều đặn từ 1 – 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ hơn đấy.

3 công thức mặt nạ cho da khô mềm mịn đầy sức sống
3 công thức mặt nạ cho da khô mềm mịn đầy sức sống
Để chăm sóc tốt da khô trong thời điểm quan trọng và căng thẳng khi tổ chức đám cưới bạn có thể...

Với 5 cách làm đẹp từ thiên nhiên của phái đẹp Trung Quốc, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu làn sáng mịn, không tỳ vết. Vậy thì bạn đừng ngần ngại thử ngay các phương pháp dưỡng da này để sở hữu làn da đẹp như dàn sao “Diên Hy công lược” nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất