Dưỡng da cô dâu – Dưỡng da bằng sữa tươi

16:03, 27/04/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Hãy cùng Marry tham khảo những mẹo làm đẹp hữu ích với sữa tươi trước ngày cưới để sở hữu làn da căng mịn, đầy sức sống và rạng rỡ nhé!

Chăm sóc da trước ngày cưới luôn là điều mà các cô dâu mang nhiều băn khoăn và lo lắng, không chỉ cần làn da đẹp mà phải căng mướt, mịn màng và khỏe mạnh. Bên cạnh cách dược chế phẩm giúp cải thiện các vấn đề về da, một số người có thiên hướng sử dụng những nguyên liệu thuần tự nhiên để làm đẹp, đặc biệt sữa tươi luôn được nhiều cô gái yêu thích vì lành tính và mang lại những hiệu quả bất ngờ cho da.

Không chỉ là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe, sữa tươi còn giúp cung cấp nước, đẩy lùi các vấn đề lão hóa, làm sáng và dịu nhẹ những làn da đang bị kích ứng. Mặc dù không có tài liệu nào kiểm chứng việc sử dụng sữa tươi trên da có thể gây mụn, nhưng các chuyên gia về da liễu vẫn khuyên các nàng nên thử trước trên vùng cổ hoặc dưới cánh tay để tránh những vấn đề “khó xử” cho da. Hãy cùng Marry tìm hiểu những công dụng hiệu quả nhất của sữa tươi khi dưỡng da cô dâu nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy cùng Marry tham khảo những mẹo làm đẹp hữu ích với sữa tươi trước ngày cưới để sở hữu làn da căng mịn, đầy sức sống và rạng rỡ nhé!

Sữa để rửa mặt

Bạn thắc mắc làm thế nào mà sữa tươi có thể rửa sạch da mặt? Tuy nhiên theo các chuyên gia trang điểm, sữa tươi có khả năng đặc biệt giúp “đánh bay” những thành phần bụi bẩn, tế bào chết trên da. Tuy nhiên chỉ có những làn da không dễ nổi mụn trên da mới có thể sử dụng phương pháp rửa mặt này. Cách làm rất đơn giản : Bạn chỉ cần nhẹ nhàng mát xa sữa trên mặt, sau đó sử dụng một miếng bông tẩy trang thấm nước ấm tẩy dần lớp sữa trên mặt. Rửa mặt với sữa tươi cũng là cách thú vị để cung cấp nước gián tiếp cho những làn da có vấn đề thô ráp.

Sữa tươi giúp làm sáng da

Với công dụng làm sáng da bằng cách đánh bật những tế bào sắc tố trên da, sữa tươi có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn cấp tốc trước ngày cưới.

Sữa tươi giúp kích thích mọc tóc

Sữa tươi giúp cung cấp dưỡng chất giúp kích thích tóc mau dài. Chỉ cần thoa một lượng bơ sữa và ủ tóc sau khi đã gội sạch, ủ từ 5-10 phút sau đó  gội lại bằng nước ấm sẽ giúp mái tóc của bạn mau dài và suôn mượt hơn.

Sữa tươi giúp cải thiện các vấn đề lão hóa trên da

Bí quyết sở hữu dàn da rạng ngời không tì vết của nữ hoàng Ai cập Cleopatra chính là sữa tươi. Những thành phần như protein, chất khoáng và enzyme trong sữa sẽ giúp bạn ngăn lùi những tác động của thời gian trên da của bạn. Bạn cũng có thể dưỡng da bằng việc chăm chỉ đắp mặt nạ sữa tươi để đẩy lùi việc lão hóa da. Mặt khác, nếu bạn đang lo lắng về việc xóa nhòa các nếp nhăn, bạn cũng có thể tham khảo các tinh chất serum chứa Vitamin C để mang lại hiệu quả nhanh hơn trước ngày cưới.

Sữa tươi giúp dịu nhẹ da bị kích ứng

Những người có làn da nhạy cảm thường tìm những nên sử dụng những sữa rửa mặt  không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên nhiều người hầu như không hề biết rằng sữa tươi chính là những gì bạn cần để dưỡng da trước ngày cưới. Bạn không cần phải “phủ” quá nhiều lớp mỹ phẩm trên da mà chỉ cần mát xa nhẹ nhàng sữa tươi 2 lần một ngày. Tiếp tục lau khô da với bông tẩy trang cho đến khi da khô hẳn. Bằng cách này, những làn da bị ửng đỏ hoặc dị ứng có thể nhanh chóng phục hồi.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất