Nhật Kim Anh phẫn nộ vì bị cô giáo coi như “người vô hình” trong tiệc sinh nhật con trai, dàn sao Việt bức xúc thay

10:47, 22/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Câu chuyện cô giáo quên ghi tên Nhật Kim Anh trong tấm bảng chúc mừng sinh nhật con trai cô đang thu hút đông đảo sự chú ý. Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây nhất, Nhật Kim Anh tiếp tục […]

Câu chuyện cô giáo quên ghi tên Nhật Kim Anh trong tấm bảng chúc mừng sinh nhật con trai cô đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây nhất, Nhật Kim Anh tiếp tục đăng đàn tỏ rõ sự bức xúc khi bị cô giáo của con trai lãng quên trong tiệc sinh nhật bé. Câu chuyện này hiện đang gây tranh cãi rầm rộ trên MXH.

Cụ thể, cách đây ít giờ, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh của con trong bữa tiệc sinh nhật tại lớp. Trên màn hình chiếu rộng là lời chúc mừng của cô giáo tới bé Bửu Long: “Cô và các bạn lớp lá 1 chúc bạn Ngô Bửu Long vui vẻ, đẹp trai, có nhiều quà. Chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cô. Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và ba Lộc. Lời nhắn nhủ bé Bửu Long nghe lời ông bà nội và ba chứ không có sự xuất hiện của mẹ đã khiến Nhật Kim Anh không khỏi ngỡ ngàng. Công khai loạt ảnh lên trang cá nhân, Nhật Kim Anh buồn bã viết: “Cô giáo không hề biết có sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này con ạ”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhật Kim Anh phẫn nộ vì bị cô giáo coi như người vô hình trong tiệc sinh nhật con trai, dàn sao Việt bức xúc thay - Ảnh 2.

Nhật Kim Anh bức xúc khi cô giáo chúc mừng sinh nhật con trai nhưng lại quên luôn cả mẹ

Nhật Kim Anh phẫn nộ vì bị cô giáo coi như người vô hình trong tiệc sinh nhật con trai, dàn sao Việt bức xúc thay - Ảnh 3.

Cụ thể lời nhắn nhủ của cô giáo bé Bửu Long

 Không biết do cố tình hay vô ý nhưng hành động của cô giáo đã khiến rất nhiều người, loạt nghệ sĩ cảm thấy bức xúc, không đồng tình. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết: “Ủa? Kỳ vậy? Tự đẻ được à? Cô giáo gì kỳ vậy?”. Ca sĩ Quang Hà cũng bức xúc thay cho Nhật Kim Anh: “Chắc ba Lộc tự đẻ nên đòi quyền nuôi á”.

Trả lời bình luận của đàn anh thân thiết, nữ diễn viên cho biết: “Hic. Em đọc mà sốc. Em ước gì đây chỉ là hình có ai đó photoshop phá mình. Nhưng không phải đây chính là sự thật. Do chính ông cóc của tin là ông ngoại của Bửu Lộc đăng thì không thể giả được!”.

Nhật Kim Anh phẫn nộ vì bị cô giáo coi như người vô hình trong tiệc sinh nhật con trai, dàn sao Việt bức xúc thay - Ảnh 4.
Nhật Kim Anh phẫn nộ vì bị cô giáo coi như người vô hình trong tiệc sinh nhật con trai, dàn sao Việt bức xúc thay - Ảnh 5.

Netizen không đồng tình trước hành động bỏ qua tên của Nhật Kim Anh trong lời chúc mừng sinh nhật bé Bửu Long của cô giáo

Nhật Kim Anh phẫn nộ vì bị cô giáo coi như người vô hình trong tiệc sinh nhật con trai, dàn sao Việt bức xúc thay - Ảnh 6.

Trước đó, Nhật Kim Anh kể chuyện bị chồng cũ giám sát khi về Cần Thơ thăm bé dịp sinh nhật

Nhật Kim Anh phẫn nộ vì bị cô giáo coi như người vô hình trong tiệc sinh nhật con trai, dàn sao Việt bức xúc thay - Ảnh 7.

Suốt thời gian qua, Nhật Kim Anh đấu tranh không ngừng nghỉ để giành quyền nuôi con

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất