7 điều tối kị các nàng tuyệt đối không nên nói với chàng trai của mình

11:57, 06/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  2 love

Trong tình yêu, dù là các cô gái hay các chàng trai đều sẽ có một số nguyên tắc riêng của bản thân. Khi đã yêu nhau thì hai người cần phải thấu hiểu đối phương để tránh làm nửa kia chạnh lòng. Việc quan tâm thấu hiểu nhau là yếu tố vô cùng quan […]

Trong tình yêu, dù là các cô gái hay các chàng trai đều sẽ có một số nguyên tắc riêng của bản thân. Khi đã yêu nhau thì hai người cần phải thấu hiểu đối phương để tránh làm nửa kia chạnh lòng. Việc quan tâm thấu hiểu nhau là yếu tố vô cùng quan trọng để nuôi dưỡng tình yêu của hai người.
Sau đây là những điều tối kị mà các nàng tuyệt đối đừng nên nói với người bạn đời của mình nếu không muốn chàng giận dỗi và quay ngoắt đi bỏ mặc bạn!

ANH NHÌN NGƯỜI YÊU NGƯỜI TA KÌA

So sánh là điều tối kị trong tình yêu, việc bị đem ra so sánh với người khác sẽ làm đối phương cảm thấy vô cùng tổn thương, mất tự trọng. Điều này giống như chúng ta bị bố mẹ mang ra mắng mỏ rồi so sánh với đứa con gái nhà người ta vậy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những câu nói và cử chỉ sẽ khiến trái tim chàng phải "loạn nhịp ... marry

Tình cảm của mỗi người được thể hiện theo cách riêng của người đó, và tình cảm là thứ không thể cân đong đo đếm được mà phải cảm nhận bằng trái tim chân thành. Việc so sánh người yêu hay chồng mình với người yêu/ chồng người khác chính là “thuốc độc giết chết tình yêu” của các bạn.

NGƯỜI YÊU CŨ CỦA EM KHÔNG NHƯ ANH

Dù là phụ nữ hay đàn ông thì ai cũng cực kì ghét việc nửa kia của mình nhắc tới “người cũ”. Nếu các cô gái vô tình nhắc về “người cũ” sẽ khiến cho người bạn đời hiện tại nổi trận cuồng phong. Bị so sánh đã không thích nhưng so sánh với người cũ thì càng không thể nào chấp nhận được. Nếu hậu quả nghiêm trọng hơn thì có thể tình cảm của cả hai sẽ không thể cứu vãn được.

Ngán ngẩm vì yêu phải anh chàng ki bo, bát phở 30 ngàn cũng đòi ... marry

Vì vậy đây là điều tối kị đầu tiên mà các nàng cần tránh để giữ tình cảm lứa đôi, hạnh phúc gia đình.

ANH ĐÀN ÔNG HƠN CHÚT ĐƯỢC KHÔNG?

Đừng bao giờ nói như vậy vời người đàn ông của bạn, vì câu nói này có tính sát thương rất lớn. Chàng sẽ cảm thấy bị xúc phạm. Bạn nên xem lại thái độ ứng xử của mình dành cho người ấy. Nếu thực sự đã yêu thương nhau thì nên dành cho nhau những lời quan tâm, an ủi thay vì chỉ trích.

Thử lòng bạn trai "em có thai rồi", cô gái ôm hận khi đọc câu trả lời marry

Dù là đàn ông thì họ cũng có những phút giây yếu mềm, tuyệt vọng trước những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời. Là người yêu với nhau thì nên ở bên cạnh, động viên, an ủi và cùng nhau vượt qua khó khăn thay vì châm chọc, phàn nàn.

ANH THẤY CHƯA, EM ĐÃ NÓI NGAY TỪ ĐẦU RỒI MÀ

Đây dù không phải là một câu chê trách nhưng cũng mang dụng ý đả kích, chê trách người đàn ông của bạn. Các chàng trai sẽ cảm thấy mình vô dụng, tuyệt vọng khi nghe người bạn gái của mình nói câu này. Họ cũng sẽ nghĩ bạn quá đềcao bản thân mình, cho rằng mình giỏi giang hơn ngời khác, lúc nào cũng là người phán đoán được tình hình.

Một câu nói động viên, tâm sự của bạn sẽ khiến anh ấy có thêm động lực, nhưng chỉ cần một lời chỉ trích như trên, mọi cố gắng của họ cũng sẽ tan biết và không còn cảm thấy hứng thú phấn đấu nữa.

THẾNÀO CŨNG ĐƯỢC, TÙY ANH

Câu nói này sẽ khiến các chàng cảm thấy bạn rất hời hợt và không thực sự coi trọng vấn đề mà họ đề cập. Khi các chàng hỏi bạn thích gì hay muốn ăn gì nghĩa là anh ấy rất quan tâm bạn và muốn bạn nghiêm túc trả lời để người đó đáp ứng cho bạn. Và khi con trai đáp ứng được sở thích của bạn gái, họ sẽ cực kì vui. Những câu nói như “sao cũng được”, “tùy anh”, “em thế nào cũng xong” sẽ khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng, mất đi phần hứng khởi ban đầu. Vì vậy hãy tinh tế một chút nhé! Bạn có thể lựa chọn một cái gì đó để người ấy vui vẻ và tình cảm hai bạn sẽ ngày càng tốt đẹp.

Không phải ai cũng diện được sneakers to oạch, BTV thời trang ... marry

ANH KHÔNG GIÚP ĐƯỢC EM ĐÂU

Bản tính đàn ông luôn mong muốn có thể bảo vệ và giúp đỡ cho người yêu của mình. Vì vậy một lời từ chối phũ phàng với hàm ý coi thường, không đềcao bạn trai mình sẽ khiến anh ấy cảm thấy chạnh lòng và tổn thương. Bạn nên xem lại thái độ và cách cư xử của mình nhé. Nếu như bạn thực sự không cần giúp đỡ thì hãy lựa lời từ chối một cách khéo léo. Đừng bao giờ coi nhẹ lời đềnghị giúp đỡ của người khác.

Đừng để con một mình | TTVH Online

Anh ấy đã vô cùng thiện chí rồi. Hãy đưa ra phương án giải quyết của cả hai và xem đâu là biện pháp tốt nhất. Đàn ông vốn rất coi trọng sĩ diện vì vậy họ sẽ rất buồn nếu như bị nàng từ chối vì lý do nghĩ mình bất tài, không giúp gì được cho bạn gái.

ANH ĐI ĐÂU, VỚI AI, LÀM GÌ?

Dù là ở trong mối quan hệ thân thiết như thếnào thì ai cũng có không gian và thời gian riêng của mình. Đàn ông sẽ không thích bị người yêu mình kiểm soát một cách thái quá. Họ sẽ cảm thấy bản thân bị quản lý và không có thời gian dành cho những sở thích cá nhân. Tra khảo quá kĩ, hỏi quá nhiều sẽ khiến con trai khó chịu và không thể chấp nhận được một người bạn gái như thế. Nếu có một ngày 2 người cãi nhau rồi chia tay thì đừng hỏi lý do vì sao.

5 unavoidable arguments that every newly-wed couple will have ... marry

Những chia sẻ trên đây của Marry là vô cùng hữu ích đối với các nàng trong cách cư xử với người đàn ông của mình, hãy tránh những điều tối kị mà bài viết đã đề cập để tránh làm tổn thương nửa kia của mình và để mối quan hệ của bạn và người ấy thêm bền chặt.

Xem thêm: Những điều bạn gái không nên nói với anh người yêu nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất