Dáng đi tiết lộ tính cách: người nhát hay đi còng lưng, người cô đơn hay đi khoanh tay

12:04, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Hầu hết chúng ta đều có thể nhìn dáng đi mà nhận ra nhau chứ chưa cần thấy mặt. Trong nhân tướng học thì đây là đặc điểm giúp đánh giá khá chính xác tính cách con người. Dáng đi đôi khi là di truyền, nhưng cũng có thể do tâm tính mà sinh ra […]

Hầu hết chúng ta đều có thể nhìn dáng đi mà nhận ra nhau chứ chưa cần thấy mặt. Trong nhân tướng học thì đây là đặc điểm giúp đánh giá khá chính xác tính cách con người.

Dáng đi đôi khi là di truyền, nhưng cũng có thể do tâm tính mà sinh ra tướng. Một nghiên cứu được chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe Celeb Backe thực hiện vào năm 2017, đã so sánh các kiểu đi bộ và tốc độ đi để cho thấy 10 đặc điểm tính cách của con người thông qua dáng đi.

Hay nói cách khác, hãy nhớ lại dáng đi của mình và đoán xem bạn thuộc nhóm tính cách nào?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Dáng đi của nhà điều hành – The Executive

Nếu là một nhà điều hành, bạn thường đi rất nhanh với những bước dài đều đặn. Bạn bước đi đầy tự tin, đầu ngẩng cao và dường như chìm đắm trong suy tư. Những nhà điều hành thường không để ý đến người xung quanh mình, nên dễ đụng trúng người khác. Bạn là người có mục tiêu và giỏi giải quyết vấn đề, tuy nhiện, bạn không thân thiện lắm và dễ cáu gắt.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

2. Dáng đi của người sửa chữa – The Corrector

Bạn thường đi từng bước nhỏ và hơi còng lưng. Bạn cũng tránh nhìn vào mắt những người xung quanh. Tính cách của bạn khá nhát và nội tâm. Bạn thường phòng thủ trước khi bắt đầu những mối liên hệ chặt chẽ và chân thành với ai đó.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

3. Dáng đi của chính trị gia – The Politician

Nếu là một chính trị gia, bạn thường bước đi với phong thái tràn đầy nhựa sống, đầu ngẩng cao, ngực nhô về phía trước, vai ngửa ra sau. Bạn khao khát sự thừa nhận và đánh giá của người khác. Bạn yêu thích thách thức và muốn trải nghiệm những điều mới, tuy nhiên bạn cũng dễ chán. Bạn là một nhà diễn thuyết tự tin và thích gặp gỡ nhiều người.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

4. Dáng đi của người hay lo – The Worrier

Nếu là một người hay lo, bạn thường đi rất chậm và thận trọng. Bạn thường đi các bước ngắn và đôi khi lê chân. Tuýp người này thường hay nhìn xuống đất và cảm xúc khá bất ổn. Họ sống nội tâm và hay suy tư, họ sợ đủ thứ và khá mỏng manh.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

5. Dáng đi của người dễ tính – The Chiller

Bạn có dáng đi thoải mái. Bạn thường đi chậm hoặc đi với tốc độ trung bình, cơ thể thả lỏng. Bạn không phô trương và đôi khi bị lôi vào những cuộc trò chuyện nội bộ.

Là một người dễ tính, bạn thường quan tâm tới người khác hơn là công việc của mình, và đôi khi hơi lạc lối. Bạn bình tĩnh và có trực giác khá tốt, nhưng đôi khi cũng làm biếng và ba phải.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

6. Dáng đi của người phô trương – The Showboat

Bạn có dáng đi rất tự tin, cố tinh vung tay chân, lắc hông và thích được người khác chú ý. Nếu ở trong một nhóm thì bạn cũng ngẩng cao đầu, ưỡn ngực và tập trung hầu hết thời gian vào bản thân. Bạn khá tự phụ, khá đòi hỏi nhưng lại không đáng tin. Tuy nhiên, bạn cũng khá có sức hút.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

7. Dáng đi của người hỗ trợ – The Supporter

Bạn đi với tốc độ trung bình, phong thái tự tin. Bạn thích hợp làm việc nhóm và biết lắng nghe, nói chuyện sâu sắc, tôn trọng tinh thần đoàn kết. Bạn thích giúp đỡ người khác, trung thành và đáng tin cậy. Chỉ cần một cuộc gọi của người thân yêu cũng khiến bạn vui cả ngày. Bạn thích dùng ánh mắt, cử chỉ của mình đế tiếp xúc với người khác khi đi bộ.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

8. Vừa đi vừa khoanh tay – The Arm Crosser

Nếu có thói quen khoay tay khi đi bộ, thì có thể bạn thuộc tuýp người thích một mình, thậm chí là sống một mình. Bạn cũng dễ bị tổn thương. Các chuyên gia cảnh báo việc khoanh tay đi bộ ngoài đường, đặc biệt vào buổi đêm là khá nguy hiểm. Bởi nó cho thấy bạn khá yếu ớt và có thể trở thành con mồi cho kẻ xấu.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

9. Vừa đi vừa dậm châm – The Stomper

Đây là dáng đi của người hay giận dữ, dễ nổi nóng và cố chấp. Nhưng, bước đi như thế này cũng có nghĩa là cơ thể muốn gửi tín hiệu tới não, báo hiệu cơ bắp đang mất cảm giác.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

10. Dáng đi của người 3 đầu 6 tay – The Multitasker

Nếu vừa đi bộ vừa làm một việc gì đó, thì đích thị bạn là tuýp người này. Đây là một cá tính độc đáo vì bạn thường nảy sinh nhiều ý tưởng khi đang đi bộ. Bạn có thể xử lí nhiều việc cùng lúc, chẳng hạn như nghe điện thoại, băng qua đường và chỉ đường cho người khác cùng một lúc. Bạn là người can đảm và có khả năng giải quyết vấn đề khá tốt. Bạn luôn ở bên cạnh khi người khác cần giúp đỡ.

Cách nhận biết tính cách qua dáng đi

Dáng đi của một người thường khó thay đổi trừ khi họ hết sức tập trung và chú ý để sửa chữa. Nếu bạn thấy dáng đi phơi bày ra quá nhiều khuyết điểm của mình, thậm chí là sai tư thế thì hãy điều chỉnh kịp thời nhé. Hãy giữ lưng thẳng, mắt nhìn thẳng, phong thái khoan thai và cũng không nên vừa đi đường vừa nghe điện thoại, vì như vậy bạn sẽ dễ bị cướp. Hãy giải phóng bản thân khi đi bộ, bạn sẽ thấy tự tin hơn.

>>>Xem thêm: 8 Dấu hiệu cho thấy bạn đang được chàng yêu rất nhiều

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading