Top 7 ngôi nhà trên cây khiến bạn chỉ muốn đến ngay mùa Hè này

13:00, 11/08/2017 bởi: Thanh Trà
 2 bình luận  0 love

Du lịch trải nghiệm cùng người ấy tới những ngôi nhà trên cây thú vị ở các châu lục khác nhau, đã bao giờ bạn nảy ra ý tưởng này chưa?

1. Treehotel, Thụy Điển

Nằm gần thị trấn Harads, Treehotel được xây dựng bởi những kiến trúc sư giỏi nhất của Thụy Điển đưa những ngôi nhà trên cây tưởng như đơn giản mộc mạc lên một tầng cao mới. Tổng cộng có 6 nhà những căn phòng bằng kính Mirrocube kiểu tương lai đến kiểu trông như tàu vũ trụ UFO của người ngoài hành tinh. Thậm chí, cả căn phòng sauna cũng được treo lên một cây thông.

Treehotel, Thụy Điển

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Tree house Lodge, Costa Rica

Nằm trong 10 mẫu đất phía sau bãi biển Punta Uva thuộc tỉnh Limón, một ngôi nhà trên cây với chủ sở hữu là Edsart Besier và Pamela Rodriguez sẽ đưa bạn trở về với tuổi thơ. Được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới và nối với cây cầu treo bằng gỗ, đây là nơi hoàn hảo để bạn thư giãn và quên hết bộn bề cuộc sống.

Tree house Lodge, Costa Rica

3. Tongabezi Lodge, Zambia

Thật khó tưởng tượng được một buổi sáng thức dậy trong tiếng nước ầm ào của Victoria Falls. Nhưng khi bạn ở tại Tree House của Tongabezi Lodge tại Nambia xa xôi, điều này trở thành hiện thực. Ẩn trên bờ sông Zambezi, đây là cách để “trải nghiệm vẻ đẹp uy nghi của Zambia mà không cần đặt chân ra ngoài”.

Tongabezi Lodge, Zambia

4. Milandes Treehouse, Pháp

Có bao giờ bạn tự hỏi sẽ như thế nào nếu sống trong một lâu dài của riêng mình? Sống một đêm ở Milandes Treehouse thuộc Dordogne nước Pháp sẽ cho bạn câu trả lời. Như một lâu đài ma thuật huyền bí giữa khu rừng rậm rạp, công trình xây dựng khổng lồ này đã được xây dựng theo phong cách của một lâu đài Pháp truyền thống, cho bạn một kỉ niệm tuyệt vời có một không hai.

Milandes Treehouse, Pháp

5. Free Spirit Spheres, Canada

Những ngôi nhà trên cây như những quả cầu Spirit Spirit nhẹ nhàng trên Đảo Vancouver ở Canada có thể trông như nơi dành cho trẻ con như thực chất nó chỉ dành cho người lớn. Họ nói rằng trải nghiệm này được thiết kế để gợi lên những bí ẩn, ma thuật và gợi lên sự kết nối với rừng thẳm. Họ cho rằng, nó thậm chí còn kết nối với những chú lùn và nàng tiên sống trong rừng.

Free Spirit Spheres, Canada

6. Inkaterra Reserva Amazónica, Peru

Ở sâu trong rừng nhiệt đới Peru, một kỳ nghỉ tại Inkaterra Reserva Amazónica mang đến cho bạn một trải nghiệm cảm giác mạng nơi rừng rậm. Nằm trong khu bảo tồn rộng 17.000 hecta, khu nghỉ mát sang trọng này cung cấp các liệu pháp spa và chuyến thám hiểm trong khu rừng ngập mặn. Hay nhất của tất cả, tất nhiên là Canopy Tree House như treo lên trời với độ cao chóng mặt, nơi này khuyến cáo không dành cho những người yếu tim hay sợ độ cao.

Inkaterra Reserva Amazónica, Peru

7. Bangkok Tree House , Thái Lan

Bangkok Tree House chống chỉ định với những ai không thích bị côn trùng quấy rầy bởi resort này cam kết giảm thiểu tác động môi trường. Các phòng ở đây được gọi là nest (tổ chim) có phòng tắm lộ thiên. Phòng Family Nest chống chỉ định với những người sợ độ cao. View with a Room cho bạn được ngủ dưới bầu trời đầy sao. Còn với River Nest, bạn sẽ được ngủ trên chiếc giường nổi trên sông.

Bangkok Tree House, Thái Lan

Với xu hướng trải nghiệm ẩm thực và du lịch ngày càng tăng cao, Tạp chí Phái đẹp ELLE lần đầu tiên tổ chức ngày hội du lịch mang tên ELLE GETAWAY để các bạn có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, spa… tiêu chuẩn 4-5 sao. Chương trình sẽ được tổ chức tại trung tâm thương mại RomeA (117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM) vào 2 ngày 25 & 26/08/2017, thời gian 9:30 – 21:00 bao gồm những hoạt động hấp dẫn như:

1. 100% nhận quà liền tay khi đăng ký tham dự chương trình
2. Nơi tuyên ngôn những ưu đãi “ngạo mạn” nhất trong ngành du lịch Việt Nam
3. Hội tụ đặc quyền thượng đỉnh từ nhiều thương hiệu du lịch resort và khách sạn 5 sao đẳng cấp
4. Đón đầu mùa du lịch một cách thông minh nhất tại những khung giờ “đả phá” mọi giới hạn khuyến mãi
5. Nhận voucher ưu đãi tuyệt đỉnh và 100% cơ hội trúng thưởng với vòng quay huyền thoại
6. Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các blogger du lịch hàng đầu tại Việt Nam
7. Tận hưởng trải nghiệm văn hóa các quốc gia một cách độc đáo nhất

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất