Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2014 trên Marry

10:42, 05/01/2015 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  1 love

Marry Excellence Award 2014 là chương trình được tổ chức bởi Marry nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc năm 2014 do người dùng đánh giá và bình chọn. Chương trình sẽ được tổ chức thường niên trên Marry.vn

Marry là website cưới hàng đầu Việt Nam với hàng nghìn nội dung, thông tin cưới hỏi hữu ích và thiết thực dành cho cô dâu, chú rể. Không những thế, website Marry với hơn 3.000 nhà cung cấp sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho những cặp đôi sắp cưới cũng như góp phần đưa nhà cung cấp đến gần với khách hàng tiềm năng.

1. Marry Excellence Award 2014

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau thời gian dài hợp tác và hỗ trợ, Marry đã quyết định tổ chức chương trình Marry Excellence Award và sẽ được tổ chức thường niên nhằm nhằm vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trong năm do khách hàng bình chọn.

Năm nay, Marry Excellence Awards 2014 sẽ vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian bình chọn được bắt đầu từ ngày 9.1.2015 đến 31.1.2015. Kết quả bình chọn sẽ công bố vào ngày 2.2.2015 và chương trình họp báo vinh danh các nhà cung cấp được tổ chức sau đó tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Marry exellence award

2. Thể lệ chương trình

Marry Excellence Award 2014 sẽ vinh danh những nhà cung cấp được chính người dùng đánh giá, bình chọn là nhà cung cấp hàng đầu bằng cách tham gia phần đánh giá trên Marry. Các lĩnh vực được bình chọn trong Marry Excellence Award 2014 bao gồm: Nhà hàng tiệc cưới, Chụp ảnh cưới, Trang phục cưới, Nhẫn cưới, Trang điểm, Hoa cưới, Wedding Planner, Thiệp cưới, Trăng mật và Nghi thức cưới. Với mỗi lĩnh vực, Marry sẽ chọn ra một số lượng nhất định nhà cung cấp được đánh giá cao từ người sử dụng theo thứ tự từ trên xuống. Tổng số nhà cung cấp được vinh danh và trao giấy chứng nhận Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2014 là 100. Những nhà cung cấp được vinh danh hàng đầu không chỉ giúp nâng cao uy tín với khách hàng mà còn được trao tặng một số gói dịch vụ ưu đãi đặc biệt trên Marry.

Đối với người tham gia đánh giá, bình chọn, hàng tuần sẽ có chương trình bốc tham may mắn chọn lựa theo tiêu chí ngẫu nhiên. Sẽ có 3 giải được công bố mỗi tuần với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Lưu ý: Trong suốt thời gian diễn ra Marry Excellence Award 2014, nếu phát hiện có vấn đề gian lận trong việc đánh giá, bình chọn, BTC có quyền hủy kết quả bình chọn mà không cần báo lý do. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất