Người tồn tại 10 đặc điểm này chính là người yêu bạn thật lòng

11:17, 01/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Chúng tôi không nói về tình bạn cũng như những dấu hiệu thu hút nhất thời. Do đó chúng tôi tin rằng nếu một chàng trai có đủ 10 dấu hiệu này thì chắc chắn anh ấy chính là người yêu bạn thật lòng và chỉ yêu duy nhất mình bạn mà thôi. Làm thế […]

Chúng tôi không nói về tình bạn cũng như những dấu hiệu thu hút nhất thời. Do đó chúng tôi tin rằng nếu một chàng trai có đủ 10 dấu hiệu này thì chắc chắn anh ấy chính là người yêu bạn thật lòng và chỉ yêu duy nhất mình bạn mà thôi.

Làm thế nào để biết người ấy có yêu bạn hết lòng hay không? Đó chính là người hội tụ đủ 10 đặc điểm dưới đây, cùng Marry tìm hiểu nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

10. Anh ấy muốn biết những gì bạn đang quan tâm

Trong một mối quan hệ lành mạnh, niềm tin là điều rất cần thiết và quan trọng. Nhưng bạn biết không, nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cặp đôi hạnh phúc dài lâu sẽ luôn quan tâm và muốn biết đối phương đang dành thời gian cho việc gì. Đó chỉ là sự tò mò và để tâm nhau, chứ không phải nghi ngờ nửa kia đang lừa dối mình.

Người tồn tại 10 đặc điểm này chính là người yêu bạn thật lòng Marry

9. Anh ấy chính là super-man của bạn

Chúng tôi không nói về sứ mệnh giải cứu trái đất như trong phim. Mà là bất cứ khi nào bạn cần sự trợ giúp, họ cũng đều xuất hiện kịp thời.

8. Anh ấy luôn xin lời tư vấn của bạn trước khi đưa ra quyết định

Đó là một dấu hiệu tuyệt vời, nếu đối phương luôn hỏi ý kiến của bạn trước khi quyết định điều gì nghĩa là bạn giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng anh ấy.

Người tồn tại 10 đặc điểm này chính là người yêu bạn thật lòng Marry

7. Quan điểm của anh ấy không nhất thiết phải giống y như bạn

Tất nhiên, không phải lúc nào anh ấy cũng đưa ra ý kiến không giống như bạn, điều đó không có nghĩa họ phản đối quan điểm của bạn. Nhưng hãy tưởng tượng xem, mọi thứ sẽ nhàm chán thế nào nếu lúc nào chàng cũng gật gù đồng tình với tất cả mọi chuyện? Hãy nhớ rằng, điều quan trọng là hai bạn phải tôn trọng quan điểm và ý kiến cá nhân của nhau, đó mới là tình yêu đích thực.

6. Anh ấy muốn mọi thứ tốt nhất thuộc về bạn

Nghe có vẻ bình thường, nhưng nếu đối phương vẫn thường xuyên quan tâm chăm sóc, dành cho bạn những gì tốt nhất dù hai bạn đã hẹn hò nhau được một khoảng thời gian khá dài và bắt đầu thân thuộc rồi, thì đó đúng là tình yêu thật sự.

Người tồn tại 10 đặc điểm này chính là người yêu bạn thật lòng Marry

5. Anh ấy luôn là hậu thuẫn của bạn

Tất nhiên chàng phải là chỗ dựa vững chắc phía sau bạn rồi, nhưng làm sao để nhận ra điều đó? Một cách dễ dàng để nhận biết là xem phản ứng của chàng khi bạn bị người khác chỉ trích. Hơn thế nữa, theo một cuộc nghiên cứu ở San Francisco phát hiện ra rằng, các cặp đôi đồng tính luôn có sự kết nối sâu sắc vì họ cần đoàn kết để chống lại sự kì thị của xã hội.

4. Anh ấy luôn dành thời gian cho bạn

Thật ra chúng tôi có “phóng đại” lên một chút, tất nhiên nếu một ai đó chỉ hoàn toàn tập trung mọi thời gian cho 1 người thì rõ ràng đó là điều không nên, đúng không? Nhưng ý chúng tôi muốn nói đến ở đây là nếu một chàng trai lúc nào cũng chỉ muốn ở gần bạn khi họ có thời gian rảnh mới là điều quan trọng. Điều đó cho thấy họ rất yêu bạn và không muốn xa rời bạn phút giây nào cả.

Người tồn tại 10 đặc điểm này chính là người yêu bạn thật lòng Marry

3. Anh ấy thực sự là chính mình khi ở bên bạn

Điều này có lẽ hơi khó khăn để nhận ra, nhưng nếu đối phương luôn tỏ ra vui vẻ, thư giãn và thoải mái khi ở cạnh bạn, điều đó có nghĩa anh ấy tự tin được là chính mình và không cần ngụy trang trước mặt bạn. Theo nhà báo Finkel, đây là một dấu hiệu tuyệt vời. Ông tin rằng những người có thể thực sự thể hiện bản thân trước đối tác của họ sẽ có một mối quan hệ lâu dài và hạnh phúc.

2. Anh ấy muốn cùng bạn vượt qua thử thách

Ví dụ bạn rất thích chơi trò nhảy bungee nhưng anh ấy lại mắc chứng sợ độ cao. Vậy mà anh ấy lại dám nắm tay bạn cùng vượt qua thử thách này, rõ ràng đó là anh ấy thực sự rất yêu bạn.

Người tồn tại 10 đặc điểm này chính là người yêu bạn thật lòng Marry

1. Anh ấy chỉ tập trung vào những ưu điểm hơn là khuyết điểm

Mỗi mối quan hệ đều có những thăng trầm khác nhau. Nhưng một người yêu bạn thật lòng sẽ biết dành sự tập trung vào những điều tốt đẹp và luôn lạc quan về cuộc tình với bạn.

>>> Xem thêm: Đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, nằm ở những điều đơn giản thôi

Nguồn: Dinosmark

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading