Muốn biết đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, nhìn vào những điều này là rõ ngay

11:13, 03/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Với đàn ông, chỉ cần anh ta muốn thì việc gì cũng có thể làm. Nhưng nếu anh ta không muốn, thì bạn có tốn bao thời gian và công sức cũng vô ích. Muốn biết đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, chỉ cần nhìn vào những điểm này ở anh ta là rõ! […]

Với đàn ông, chỉ cần anh ta muốn thì việc gì cũng có thể làm. Nhưng nếu anh ta không muốn, thì bạn có tốn bao thời gian và công sức cũng vô ích. Muốn biết đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, chỉ cần nhìn vào những điểm này ở anh ta là rõ!

Đàn ông có thể thay đổi rất nhiều khi tìm được người phụ nữ mà họ thật lòng yêu thương và muốn ở bên cả đời. Đàn ông yêu bạn nhiều thì họ sẵn sàng vì bạn mà thay đổi những thói quen xấu hay những điều mà bạn không thích. Nhưng nếu người đàn ông không chịu thay đổi vì bạn, dù là chuyện nhỏ nhất, thì chỉ có duy nhất một lý do…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tôi có một người bạn, có lần cô ấy kể với tôi rằng, chồng cô ấy chẳng bao giờ chịu tắt đèn khi đi ngủ, dù anh ta biết ánh sáng làm vợ mình khó ngủ và phải tắt đèn thì cô ấy mới có thể ngủ ngon. Anh ta biết vợ không thích mùi thuốc lá, nhưng vẫn không thể bỏ được thuốc. Và tệ hơn là anh ta dù biết vợ bị bệnh tim, vẫn thích trêu hoa ghẹo nguyệt, khiến vợ hết lần này đến lần khác vào viện…

Sau đó bạn tôi ly hôn. Đương nhiên ông chồng không đồng ý, anh ta hứa sẽ thay đổi. Còn cô bạn dù khi ấy vẫn còn tình cảm nhưng đã không còn đủ kiên nhẫn. Cô ấy nói thanh xuân của một người con gái rất ngắn ngủi, cô ấy không thể dành cả đời để chờ đợi một người đàn ông không yêu mình chịu thay đổi vì mình.

Sau đó, bạn tôi tái hôn với một người đàn ông khác. Dù chẳng nói, người chồng bây giờ cũng không bao giờ hút thuốc hay đi về trễ, lúc nào cũng giữ khoảng cách với phụ nữ vì anh ấy biết tất cả những điều đó đều ảnh hưởng đến cảm xúc lẫn sức khỏe của vợ mình.

Đó chính là sự khác nhau giữa đàn ông yêu bạn hay không yêu bạn, yêu bạn nhiều hay ít, chân thành hay không…

Đàn ông yêu bạn sẵn sàng vì bạn mà thay đổi Marry

Đàn ông yêu bạn sẵn sàng vì bạn mà thay đổi những thói quen xấu, đàn ông không yêu bạn dù là chuyện nhỏ nhất, cũng không chịu thay đổi

Đàn ông tự nguyện thay đổi khi thật lòng yêu ai đó

Phụ nữ khi yêu thật lòng sẵn sàng dâng hiến mọi thứ cho đối phương, đàn ông cũng vậy. Khi tìm được một người phụ nữ khiến bản thân yêu say đắm, họ sẵn sàng cho đi mà không tiếc, tự nguyện thay đổi chính mình vì đối phương. Sự thay đổi này là vì họ biết người phụ nữ của mình muốn như vậy, họ thay đổi vì muốn cho cả hai cảm giác thoải mái hơn khi bên nhau, và cũng có thể là muốn bản thân đủ vững vàng hơn để che chở cho người mình yêu.

Trước khi thật lòng yêu ai đó, đàn ông có thể chơi bời, không chững chạc, thậm chí là đầy những thói hư tật xấu. Không ai có thể quản họ, không ai ràng buộc được họ, cũng không ai có thể thay đổi họ. Cho đến khi đàn ông gặp đúng người phụ nữ của đời mình, họ sẵn sàng trở thành một người tốt hơn.

Muốn biết đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, nhìn vào điểm này là rõ ngay Marry

Cho đến khi đàn ông gặp đúng người phụ nữ của đời mình, họ sẵn sàng thay đổi để trở thành một người tốt hơn.

Đàn ông khi yêu dẫu có khó tính, dữ dội tới đâu cũng trở nên dễ chịu, dịu dàng với người mình yêu. Thay vì chơi bời, tiệc tùng, đi đó đi kia, anh ấy chỉ muốn ở cạnh người yêu. Một người đàn ông có thể từng tự do, phóng khoáng, ăn chơi thế nào cũng đều có thể chịu ổn yên chỉ vì gặp được một người phụ nữ anh ấy muốn chăm sóc cả đời, người cho anh ấy cảm giác muốn có một gia đình.

Bởi thế, đàn ông không thể thay đổi vì bạn, thì chính là yêu bạn chưa đủ nhiều

Nhiều phụ nữ tin rằng họ có thể thay đổi được người đàn ông họ yêu. Nhưng nếu chỉ là yêu thì chưa đủ để đàn ông đổi thay, mà phải là yêu nhiều và chân thành nhất.

Không ít đàn ông luôn nói với phụ nữ rằng họ sẽ thay đổi, nhưng cũng chỉ là những “lời hứa đầu môi” cuối cùng vẫn không thể làm được. Dù anh ta thấy có chút áy náy khi làm bạn buồn, thấy hối hận khi làm bạn khóc nhưng sau đó mọi chuyện lại đâu vào đấy. Thế thì một là anh ta không yêu bạn, nên chỉ muốn giữ lấy cái tôi của mình. Và hai là anh ta có yêu bạn, có muốn bạn ở bên nhưng không đủ nhiều, không đủ thiết tha để trưởng thành vì bạn lâu dài.

Muốn biết đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, nhìn vào điểm này là rõ ngay Marry

Đàn ông trọng bạn càng nhiều càng không tiếc hy sinh bản thân vì bạn. Đàn ông thương bạn càng ít càng tiếc rẻ từng chút hy sinh vì bạn.

Với đàn ông, chỉ cần anh ta muốn thì việc gì cũng có thể làm. Chỉ là nếu không muốn, thì bạn có tốn bao thời gian và công sức cũng vô ích. Đàn ông chính là như thế, bạn đừng tin lời anh ta nói cần thời gian để thay đổi. Chỉ là vì bạn chưa đủ quan trọng để anh ta vì bạn mà thay đổi.

Đàn ông yêu bạn nhiều hay ít, cứ nhìn vào việc anh ta có cố gắng thay đổi vì bạn không, từ những việc nhỏ, đến những việc lớn. Đàn ông trọng bạn càng nhiều càng không tiếc hy sinh bản thân vì bạn. Đàn ông thương bạn càng ít càng tiếc rẻ từng chút hy sinh vì bạn.

Xem thêm: Người đàn ông tốt luôn dành cho vợ: 2 điều quan tâm, 3 lời cảm ơn, 4 sự tôn trọng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading