Muốn biết đàn ông có yêu bạn cuồng nhiệt hay không, chỉ cần nhìn qua 12 điểm này là rõ

14:14, 14/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Trong tình yêu, có người thích nói những lời yêu ngọt ngào với đối phương, có những người thì chỉ thích thể hiện tình cảm qua hành động. Nhưng đôi khi một câu “anh yêu em” cũng không có sức nặng bằng những hành động, cử chỉ chứa đựng tình cảm thật lòng nhất của […]

Trong tình yêu, có người thích nói những lời yêu ngọt ngào với đối phương, có những người thì chỉ thích thể hiện tình cảm qua hành động. Nhưng đôi khi một câu “anh yêu em” cũng không có sức nặng bằng những hành động, cử chỉ chứa đựng tình cảm thật lòng nhất của đàn ông.

Nếu đàn ông có 12 dấu hiệu này thì chứng tỏ họ yêu bạn cuồng nhiệt, sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì bạn. Một câu “anh yêu em” cũng không có sức nặng bằng những điều này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Sẵn sàng cùng bạn thay đổi để tốt hơn

Dù yêu nhau nhiều như thế nào thì để một người thay đổi tính cách vì nửa kia cũng là một điều rất khó. Nhưng cả hai có thể thay đổi vì nhau, trở thành những phiên bản tốt hơn vì tình yêu dành cho nhau. Điều đó chứng tỏ đàn ông vô cùng trân trọng tình yêu đó, muốn bạn tự hào vì anh ấy, cũng như muốn tự hào về bạn.

Sẵn sàng cùng bạn thay đổi để tốt hơn Marry

2. Luôn muốn nói chuyện với bạn

Đàn ông càng yêu bạn nhiều thì càng muốn nói chuyện nhiều với bạn khi gặp vấn đề. Anh ấy sẽ không bao giờ chọn im lặng để đối mặt với bạn. Chỉ trừ khi im lặng là cần thiết để cả hai bình tĩnh lại, suy nghĩ xem đâu là hướng giải quyết tốt nhất.

3. Luôn lắng nghe lời khuyên của bạn

Đàn ông thường có bản tính mạnh mẽ, không thích dựa dẫm vào người khác, xin lời khuyên của bạn gái cũng có thể khiến họ xấu hổ. Nhưng một người đàn ông yêu thật lòng sẽ luôn muốn lắng nghe lời khuyên từ người phụ nữ của mình. Điều đó chứng tỏ anh ấy tôn trọng bạn, cũng muốn được bạn tán dương, cổ vũ.

Sẵn sàng cùng bạn thay đổi để tốt hơn Marry

4. Thoải mái để bạn giữ điện thoại

Đây là hành động đàn ông muốn chứng minh với bạn rằng anh ấy hoàn toàn không có gì giấu giếm bạn. Dù bạn có vô tình chạm vào điện thoại, anh ấy vẫn thoải mái vô tư không quan tâm. Đây là cách anh ấy muốn để bạn hoàn toàn tin tưởng, không có chút nghi ngờ gì. Đàn ông càng thật lòng với bạn càng muốn cho bạn cảm giác an toàn.

5. Đôi lúc không kiềm chế được mà có hành động âu yếm với bạn, nhất là “cắn”

Khi yêu một người thật sự, đàn ông thường không kiểm soát được những hành động cưng nựng, âu yếm người yêu. Đây chỉ là những hành động đơn thuần của người đang yêu nhiều. Nếu đàn ông có những cử chỉ như hôn, vuốt ve, nựng má đặc biệt là cắn thì chứng tỏ anh ấy đang “rất nghiện” bạn đấy.

Sẵn sàng cùng bạn thay đổi để tốt hơn Marry

6. Cùng bạn thử những điều mới mẻ

Đôi khi hai người yêu nhau không hẳn sẽ có những sở thích giống nhau, thậm chí là hoàn toàn trái ngược. Nhưng khi đàn ông sẵn sàng thử những điều mới mẻ với bạn chỉ vì biết bạn thích như thế thì chứng tỏ anh ấy rất trân trọng bạn. Anh ấy còn muốn tạo mối liên hệ, ký ức đẹp đẽ cho cả hai.

Sẵn sàng cùng bạn thay đổi để tốt hơn Marry

7. Để lại những dòng tin nhắn đáng yêu và dành cho bạn những món quà bất ngờ

Đàn ông tặng quà cho bạn gái vào những dịp lễ lớn là bình thường. Những món quà bất ngờ anh ấy chuẩn bị để khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc mới là điều mấu chốt thể hiện tình cảm nồng nàn. Đàn ông càng yêu bạn nhiều thì càng muốn cho bạn những điều lãng mạn nho nhỏ như những dòng tin nhắn đáng yêu, hay những món quà bất ngờ làm bạn khó quên.

 8. Không bao giờ quay lưng khi bạn cần anh ấy nhất

Tình yêu nồng nhiệt và chân thành khiến đàn ông luôn hãnh diện vì người phụ nữ họ chọn – Ảnh minh họa: Internet

Một khi đàn ông đã yêu thương thật lòng họ sẽ không bao giờ bỏ mặc người con gái của mình khi cô ấy cần họ nhất. Chỉ cần bạn gặp khó khăn, anh ấy sẽ luôn xuất hiện bên cạnh không bao giờ để bạn một mình đối mặt. Nếu không thể làm được điều này, đàn ông sẽ thấy mình vô dụng và kém cỏi.

Sẵn sàng cùng bạn thay đổi để tốt hơn Marry

9. Anh ấy tự hào khi ở bên bạn

Bạn có thấy anh ấy luôn muốn giới thiệu bạn với mọi người xung quanh? Anh ấy luôn ngợi khen bạn trước mặt người khác? Tình yêu nồng nhiệt và chân thành khiến đàn ông luôn hãnh diện vì người phụ nữ họ chọn.

Sẵn sàng cùng bạn thay đổi để tốt hơn Marry

10. Chia sẻ thức ăn với bạn

Nhiều đàn ông không thể chịu nổi nếu ai đó cắn vào thức ăn của họ, thậm chí chỉ là dùng chung đũa hay muỗng. Vì thế, nếu một người đàn ông sẵn sàng chia sẻ thức ăn với bạn, hoặc giúp bạn ăn những món bạn không thích thì chứng tỏ trong lòng anh ấy bạn cực kì quan trọng.

Sẵn sàng cùng bạn thay đổi để tốt hơn Marry

11. Để lại tin nhắn thoại cho bạn

Ngày nay, những ứng dụng nhắn tin, gọi điện đã quá quen thuộc. Nhiều người đàn ông cho rằng nhắn tin rất mất thời gian, để lại tin nhắn thoại càng phiền phức. Nhưng đàn ông dành tình cảm đặc biệt cho bạn thì sẵn sàng nhắn tin cho bạn hàng giờ, ngay cả khi anh ấy không thích điều đó. Thậm chí, anh ấy sẽ để lại tin nhắn thoại như một cách nhắc nhở bạn về sự tồn tại của anh ấy. Đây cũng là cách anh ấy muốn bạn nhớ thật kỹ giọng nói của mình.

12. Chịu đựng những khoảnh khắc bạn khó ưa và “nhạt nhẽo” nhất

Ai cũng có những khoảnh khắc khó ưa, thậm chí là nhạt nhẽo vô vị. Nhưng với người đàn ông yêu cuồng nhiệt, anh ấy không hề thấy đó là vấn đề gì. Thậm chí, anh ấy còn thấy bạn đáng yêu, đặc biệt hấp dẫn. Tình yêu khiến đàn ông trở nên dịu dàng và ấm áp hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: Đàn ông tốt không thiếu, nhưng đàn ông vì bạn mà dám làm 4 việc này thì mới hiếm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất