Người chắp cánh cho những giấc mơ

15:59, 27/11/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  3 love

Lễ cưới sang trọng và hiện đại tại các khách sạn 5 sao đẳng cấp đang ngày càng trở nên thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Đám cưới là một ngày quan trọng của không chỉ từng cặp đôi mà còn với những người tổ chức và chuẩn bị cho sự thành công của đám cưới đó.

1

Bên cạnh đội ngũ trang trí, những chuyên gia trang điểm hay ảnh viện áo cưới… còn phải kể tới người chuyên viên phụ trách tiệc cưới của khách sạn, giám sát và đảm bảo chất lượng từng khâu ẩm thực, phục vụ, giải trí và bao quát hoạt động của cả buổi lễ. JW Marriott Hanoi trân trọng giới thiệu tới quý khách Ms Hương Giang – Chuyên viên phụ trách tiệc cưới, người chắp cánh cho những giấc mơ của đôi bạn trẻ thành hiện thực!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 2

Hương Giang là một người vô cùng yêu thích sự sáng tạo và có một gu thẩm mỹ cao. Tự tin với kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp của một wedding planner, cô đã truyền tải được đầy đủ sự nhiệt huyết, sáng tạo, quan tâm đến từng chi tiết và tổ chức hoàn hảo rất nhiều tiệc cưới tại khách sạn JW Marriott Hanoi trong thời gian qua.

3

Trích dẫn chia sẻ của cô dâu Mai Anh: “Giang tạo cho mình cảm giác không chỉ là một chuyên viên tổ chức tiệc cưới mà còn là một người bạn, một người thân trong gia đình. Giang luôn đưa ra những gợi ý rất chi tiết và ấn tượng cho khâu chuẩn bị tổ chức tiệc cưới của mình được thành công trọn vẹn”.

Bản thân Hương Giang chia sẻ rằng khi được nhìn thấy cô dâu và chú rể sánh vai nhau bước vào lễ đường, Hương Giang cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được sát cánh cùng cô dâu chú rể từ ngày đầu chuẩn bị cho ngày trọng đại, đến lễ cưới đẹp như mơ của họ. Sự thành công của tiệc cưới, sự hài lòng và nụ cười rạng ngời trên môi của cô dâu chú rể, của hai bên gia đình và khách tham dự tiệc, đó là động lực lớn giúp Hương Giang luôn hoàn thành trọn vẹn công việc của một chuyên viên phụ trách tiệc cưới tại đây.

 4

Mục tiêu của JW Marriott Hanoi là hiện thực hóa giấc mơ về một đám cưới tinh tế và sang trọng của những cô dâu tương lai và Hương Giang chính là người sẽ giúp chắp cánh những ước mơ đó thành hiện thực.

5

Với 17 phòng họp, trong đó bao gồm 2 phòng hội thảo lớn rộng hơn 1.000 mét vuông và 480 mét vuông, khu vực tiền sảnh rộng rãi và sang trọng, bên cạnh đó là khuôn viên bên hồ đầy thơ mộng phù hợp cho một lễ đường ngoài trời đẹp như mơ, JW Marriott Hanoi khẳng định thế mạnh của mình về mặt không gian và kiến trúc cao cấp, cùng với các dịch vụ chi tiết và hoàn hảo, phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của các cặp đôi khi tổ chức đám cưới tại đây.

  6

 Liên hệ để đặt tiệc cưới qua địa chỉ email [email protected] hoặc liên lạc số điện thoại 84 3833 5588 (số máy lẻ 1310)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất