Ngọt ngào Sapporo

09:00, 17/09/2015 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Đến với Sapporo bạn sẽ cảm nhận được phong cách kiến trúc phương tây kết hợp hài hoà với nét văn hoá riêng của Nhật Bản. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp tại các trung tâm thương mại, các toà nhà văn phòng… hay ngay cả những ngôi nhà của người dân nơi đây cũng được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây

Điểm đầu tiên khi đến Sapporo bạn không thể bỏ qua là bảo tàng bia. Đến đây bạn có thể tìm hiểu quy trình sản xuất bia và nhâm nhi những cốc bia tươi tuyệt hảo. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất có lẽ là Vườn bia “Sapporo Beer Garden”, tọa lạc ngay bên trong bảo tàng nơi bạn và người mình yêu thương cùng nâng ly và thưởng thức món thịt cừu nướng tuyệt hảo có tên “Jingisukan”.

Vợ chồng Trúc Diễm cùng nâng ly thưởng thức hương vị bia tươi tuyệt hảo tại Vườn bia “Sapporo Beer Garden”

Vợ chồng Trúc Diễm cùng nâng ly thưởng thức hương vị bia tươi tuyệt hảo tại Vườn bia “Sapporo Beer Garden”

Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào, chắc chắn công viên Shiroi Koibito là địa điểm không thể bỏ qua. Shiroi Koibito có nghĩa là “người tình trắng” – vừa là nơi tham quan vừa là nơi sản xuất sô-cô-la trắng nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm của Shiroi Koibito là các loại bánh quy, bánh quy 2 lớp với nhân sô-cô-la trắng mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng đều mang về một chút “ngọt ngào” của chuyến đi. Tại đây, nhà máy sản xuất sô-cô-la được mở cửa để du khách tham quan và khám phá quy trình sản xuất các loại bánh sô-cô-la trắng nổi tiếng. Đặc biệt, bạn và người ấy có thể đặt sô-cô-la Shiroi Koibito in hình hai người trên hộp và đem về như một món quà kỷ niệm đặc biệt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trúc Diễm cùng chồng đã cùng nhau làm “chiếc bánh tình yêu” tại Shiroi Koibito

Trúc Diễm cùng chồng đã cùng nhau làm “chiếc bánh tình yêu” tại Shiroi Koibito

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Hokkaido một thiên đường với vùng đất bao la rộng lớn với núi non, cao nguyên, sông hồ, biển và bầu trời trong vắt. Chính sự tuyệt vời này của thiên nhiên đã tạo nên những nông phẩm, hải sản tươi ngon hơn bất kỳ nơi đâu. Hãy để bụng rỗng và ghé qua chợ hải sản Sapporo Central Wholesale Market để thuởng thức loại cua tuyết đặc biệt ngon được đánh bắt từ những vùng biển sâu.

Chợ hải sản "Sapporo Central Wholesale Market" nổi tiếng với loại cua tuyết khổng lồ

Chợ hải sản Sapporo Central Wholesale Market nổi tiếng với loại cua tuyết khổng lồ

Sapporo – Hokkaido thật sự là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi đang lên kế hoạch cho tuần trăng mật ngọt ngào. Hãy cùng vợ chồng Trúc Diễm khám phá các điểm đến thú vị của thành phố Sapporo qua tập phim dưới đây nhé!

banner-680x410

Cơ hội hưởng tuần trăng mật MIỄN PHÍ ở Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khi đăng ký tham gia cuộc thi “Tuần Trăng Mật Trong Mơ”, diễn ra từ ngày 27.7 – 26.9.2015.

Truy cập https://www.marry.vn/tuan-trang-mat-nhat-ban/ để tham gia cuộc thi.

Và xem thông tin mới nhất về Nhật Bản tại  http://www.camnhannhatban.vn/

logo

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading