Cùng xem video trăng mật ngọt ngào của hoa hậu Trúc Diễm và chồng

15:03, 01/10/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Trong tháng 7 vừa qua, vợ chồng hoa hậu Trúc Diễm đã có tuần trăng mật vô cùng ngọt ngào tại hòn đảo xinh đẹp Hokkaido, Nhật Bản. Trong suốt chuyến đi, cả hai đã có những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, ẩm thực và con người nơi đây.

Sở hữu vẻ đẹp yên bình nhưng không kém phần lãng mạn và rực rỡ, từ lâu Furano – một thị trấn nhỏ thuộc trung tâm hòn đảo Hokkaido – đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho chuyến trăng mật của các cặp tình nhân, trong đó có đôi vợ chồng son Trúc Diễm và John Từ.

Hãy cũng xem những hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Trúc Diễm các bạn nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuần trăng mật trong mơ tại Hokkaido 

Tuần trăng mật trong mơ tại Hokkaido Tập Furano – Biei

Không chỉ dừng chân ở Furano, vợ chồng Trúc Diễm còn đến với Otaru,  nơi có nền văn hóa mang sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại đem đến những điểm đặc sắc rất riêng. Bạn sẽ thấy rõ phong cách kiến trúc châu Âu khắp mọi nơi, từ những khách sạn hoa lệ đến những ngôi nhà trên đường phố… Nhưng không vì thế mà văn hóa Nhật bị lu mờ. Bên cạnh những khu vực đậm chất kiến trúc phương Tây, những ngôi nhà, miếu thờ thần đạo, nhà thờ thuần chất văn hóa Nhật vẫn còn tồn tại. Hãy cùng khám phá xem vợ chồng Trúc Diễm đã thăm thú những địa điểm thú vị nào ở Otaru nhé.

Rời Otaru, Trúc Diễm cùng chồng dừng chân tại Sapporo, điểm đến cuối cùng của chuyến trăng mật ngọt ngào của Trúc Diễm. Sapporo là một thành phố nổi tiếng thuộc tỉnh Hokkaido với phong cách kiến trúc phương Tây kết hợp hài hòa nét văn hóa riêng của Nhật Bản. Ngoài ra, Sapporo còn được nhiều người biết đến bởi thương hiệu bia tươi Sapporo có xuất xứ ngay tại thành phố này và thương hiệu chocolate Shiroi Koibito nổi tiếng khắp thế giới. Hãy để Trúc Diễm cùng chồng giới thiệu đến bạn những điểm đến hấp dẫn của Sapporo nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất