Giao lưu cùng Trúc Diễm trong không gian lãng mạn đẳng cấp

18:04, 27/08/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Ngày 29/8 và 30/8/2015, tại triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015, hoa hậu Trúc Diễm sẽ có một buổi giao lưu trực tiếp cùng khán giả và người hâm mộ

Vào ngày 7 tháng 2 vừa qua, lễ cưới của hoa hậu Trúc Diễm và John Từ đã diễn ra với sự chúc phúc của mọi người. Cặp đôi nhanh chóng trở thành cặp “tiên đồng, ngọc nữ” của làng giải trí Việt. Đám cưới của Trúc Diễm đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau đám cưới dù rất bận rộn nhưng cả hai đều cố gắng thu xếp công việc để cùng nhau đi du lịch.

Trúc Diễm và chồng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới đẹp như mơ của hoa hậu Trúc Diễm

Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Trúc Diễm tại Mỹ
Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Trúc Diễm tại Mỹ
Trúc Diễm vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cô và chồng sắp cưới trong bộ ảnh cưới tuyệt...

Trong tháng 7 vừa rồi, vợ chồng hoa hậu Trúc Diễm đã có tuần trăng mật vô cùng ngọt ngào tại hòn đảo xinh đẹp Hokkaido, Nhật Bản. Trong suốt chuyến đi, cả hai đã có những trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa, ẩm thực và con người nơi đây.

Giao-luu-cung-hoa-hau-Truc-Diem

Truc-Diem-giao-luu-tai-Marry-Wedding-Day-Ha-Noi-2015

truc-diem-huong-tuan-trang-mat-tai-Nhat-Ban

Truc-Diem-huong-tuan-trang-mat-trong-mo

truc-diem-du-lich-trang-mat

tuan-trang-mat-cua-Truc-Diem

Trúc Diễm cùng chồng đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp

Trong cả hai ngày 29 và 30 tháng 8 tới đây, Trúc Diễm sẽ tham dự triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015 và có buổi giao lưu cùng khách tham quan sự kiện. Không chỉ chia sẻ những kỷ niệm ngọt ngào về chuyến đi, Trúc Diễm sẽ trò chuyện và đưa ra những kinh nghiệm du lịch trăng mật hữu ích nhất dành riêng cho các cặp đôi. Cuối buổi giao lưu, khán giả còn có cơ hội chụp hình lưu niệm cùng Trúc Diễm trong không gian lộng lẫy của Marry Wedding Day Hà Nội 2015.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất