Marry Wedding Day Hà Nội 2015 – Love trip

10:45, 10/08/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  6 love

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – website cưới hàng đầu Việt Nam. Sau nhiều lần tổ chức thành công, Marry.vn tiếp nối bằng Triển lãm cưới Marry Wedding Day lần thứ 2 tại Hà Nội với chủ đề “Love trip”, sẽ diễn ra vào ngày 29 & 30.8.2015 tại khách sạn Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội lần này hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị nhất cho các cặp đôi khi tham dự

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015 Love trip

Tình yêu là sự bắt đầu, là khởi nguồn của hạnh phúc. Và đám cưới là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và thăng hoa của tình yêu, thời điểm chín muồi để các cặp đôi bước vào giai đoạn mới. Hành trình đi từ tình yêu đến kết hôn là cả một quá trình khám phá đầy thử thách nhưng cũng không kém phần lung linh sắc màu với các cặp đôi đang yêu nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hành trình hạnh phúc

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội sẽ diễn ra vào hai ngày 29 & 30.8.2015, mang đến những điều thú vị nhất cho các cặp đôi qua hành trình “Love trip”. Đó sẽ là cuộc du ngoạn bất ngờ đến những khung cảnh thiên đường, những kiến trúc châu Âu nổi tiếng như tháp Eiffel, đồng hồ Big Ben, tháp nghiêng Pisa Ý… Qua chuyến đi, chắc chắn cặp đôi sẽ khám phá được hành trình yêu của mình để nhận ra rằng họ… phải cưới thôi!

Marry-wedding-day-ha-noi-dong-ho-big-ben

Với không gian được thiết kế ấn tượng, khách tham quan khi đến với Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015 sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị, những cảm xúc đặc biệt với nhiều hoạt động sôi nổi. Khung cảnh tuyệt đẹp và đẳng cấp tại nơi đây sẽ mang đến một thiên đường cưới đầy rực rỡ, tráng lệ.

Marry-wedding-day-paris

Và cũng như những lần triển lãm cưới trước đây, Marry Wedding Day Hà Nội 2015 quy tụ nhiều nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu ở Hà thành với những gói khuyến mãi cưới vô cùng hấp dẫn mang giá trị lớn và rất có ích cho những đôi uyên ương sắp cưới. Không chỉ thế, chương trình “Vòng quay may mắn” đến từ Marry.vn sẽ khiến hai ngày triển lãm ngập tràn quà tặng và những niềm vui bất ngờ dành riêng cho khách tham quan.

Bạn sắp cưới hay đang chuẩn bị cưới, nhớ đừng bỏ qua cơ hội tham gia nhé!

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất