Marry Wedding Day Hà Nội 2015 nóng dần từng ngày

15:40, 25/08/2015 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  7 love

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015, công tác chuẩn bị sự kiện đang bước vào giai đoạn chạy nước rút. Bên cạnh đó, những hình ảnh mới nhất về không gian triển lãm mang chủ đề “Love trip” đã được hé lộ

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – website cưới hàng đầu Việt Nam. Sau nhiều lần tổ chức thành công, Marry.vn tiếp nối bằng Triển lãm cưới Marry Wedding Day lần thứ 2 tại Hà Nội với chủ đề “Love trip”, sẽ diễn ra vào ngày 29 & 30.8.2015 tại khách sạn Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội lần này hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị nhất cho các cặp đôi khi tham dự.

11907211_10153070548050233_3103221531846955917_n

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lần thứ 2 trở lại Hà Nội, Marry sẽ đưa khách tham quan đến với một chuyến hành trình đi qua các công trình kiến trúc nổi bật nhất châu Âu như đồng hồ Big Ben, tháp nghiêng Pisa, tháp Eiffel… Không gian triển lãm được đầu tư trang trí công phu chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có.

photobooth-london-marry-wedding-day-ha-noi

photobooth-marry-wedding-day-ha-noi

San khau

Chuyến hành trình đưa các cặp đôi qua các khung cảnh lãng mạn của châu Âu

Thử làm cô dâu Hà Nội

Khu vực photobooth với hình ảnh mặt trời, mặt trăng, các vì tinh tú, đồng hồ thời gian với ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Hoạt động hấp dẫn nhất tại Marry Wedding Day Hà Nội 2015 chắc chắn phải kể đến chương trình “Thử làm cô dâu”, sau nhiều lần tổ chức, chương trình đã chứng tỏ được sức hút của mình qua hàng ngàn bài dự thi từ các bạn gái. Ban tổ chức đã phải làm việc vô cùng vất vả để tìm ra danh sách người thắng cuộc và biến ước mơ trở thành cô dâu xinh đẹp của các bạn thành hiện thực.

thu-lam-co-dau-marry-wedding-day-sai-gon

Thử làm cô dâu Marry Wedding Day 2015

Các bạn gái xinh đẹp trong chương trình thử làm cô dâu tại Marry Wedding Day Sài Gòn 2015

Một hoạt động khác cũng thú vị không kém dành cho khách tham quan chính là cuộc thi ảnh “Follow me”, chắc chắn phong cách chụp ảnh “nắm tay em đi khắp thế gian” không còn xa lạ với các bạn trẻ, vậy tại sao lại không tham gia ngay cuộc thi ảnh hấp dẫn ngay tại triển lãm Marry Wedding Day. Với thể lệ và cách thức dự thi vô cùng đơn giản, khách tham quan vừa được lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn vừa có cơ hội rinh quà, và phần thưởng lại vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Follow me

Cuộc thi ảnh Follow me

Cuộc thi ảnh Follow Me - Marry Wedding Day Hà Nội 2015
Cuộc thi ảnh Follow Me - Marry Wedding Day Hà Nội 2015
Bạn có biết phong cách chụp ảnh “nắm tay em đi khắp thế gian” đang cực “hot” trên mạng? Tham gia...

Bên cạnh đó, chương trình giao lưu trực tiếp cùng hoa hậu Trúc Diễm, tư vấn tâm lý tình cảm, biểu diễn thời trang váy cưới cùng chương trình ca nhạc hấp dẫn sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng. Marry Wedding Day Hà Nội 2015 sẽ diễn ra từ 9h – 21h, 29 & 30.8.2015 tại Khách sạn Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội. Đăng ký tham dự ngay tại đây.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất