Marry Wedding Day 2015: Hoành tráng & chuyên nghiệp

13:32, 15/06/2015 bởi: CARMEN8X
 21 bình luận  4 love

Đêm Gala (14.6) của chương trình “Marry Wedding Day 2015 – Dạ Vũ Tình Yêu” đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, ấn tượng và chuyên nghiệp với đội ngũ trình diễn là những gương mặt diễn viên, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, á hậu… hàng đầu

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Marry Wedding Day 2015 – Dạ vũ tình yêu”, đêm gala đặc biệt (14.6) nhằm giới thiệu đến các khách mời, nhà tài trợ và hơn hết là quý quan khách đã dành sự quan tâm đến chương trình những bộ sưu tập thời trang cưới của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Trước đó, đêm 13.6 Marry cũng đã giới thiệu đến quý quan khách một số bộ sưu tập và sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc MTV cùng nữ ca sỹ Bảo Anh.

Để mở màn cho đêm gala đặc biệt này, “Nữ hoàng khiêu vũ 2015” Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện những bước nhảy điêu luyện và quyết rũ cùng chàng vũ công ngoại quốc. Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy đã nhận được rất nhiều tràn pháo tay của khán giả có mặt trong đêm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dem-gala-marry-wedding-day-2015-49

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng là gương mặt đại diện cho chương trình “Marry Wedding Day 2015 – Dạ vũ tình yêu”

Dem-gala-marry-wedding-day-2015-51

Đại diện ban tổ chức, Ông Dale Nottingham và ông Trần Đình Đông đã có những chia sẻ đến chương trình. Cũng như không quên dành những lời cám ơn đến các khách quý, các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình suốt 5 năm qua và đặc biệt là các quan khách có mặt trong đêm Gala đặc biệt này.

Dem-gala-marry-wedding-day-2015-53

Đại diện các nhà tài trợ lên nhận những đóa hoa tươi thắm thay cho lời cám ơn chân thành của ban tổ chức.

Dem-gala-marry-wedding-day-2015-55

Người mẫu Thanh Thức và Á khôi Lan Khuê trình diễn những thiết kế trang sức cưới “Long phụng sum vầy”.

 Dem-gala-marry-wedding-day-2015-15

Dem-gala-marry-wedding-day-2015-33

Dem-gala-marry-wedding-day-2015-36

Các người mẫu tự tin sải bước trong đêm gala đặc biệt này.

Phần trình diễn chính trong hai đêm gala là giới thiệu những bộ sưu tập nữ trang cưới, áo cưới mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu: A Soẻn, Mju’s Studio, Lucky Anh & Em, Việt Đăng, DOJI, PNJ, Omni, Mita, Sơn Wedding, Mon Amie, Gia Hưng, Canary, Kim Tuyến… Đặc biệt phần trình diễn bộ sưu tập có sự góp mặt của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và Hoa hậu Dân tộc Triệu Thị Hà. Phần khách mời tham dự có sự hiện diện của ca sĩ Cao Mỹ Kim, á hậu Diễm Trang, Hoa hậu Đại dương Đăng Thu Thảo… Ngoài ra, phần trình diễn của 2 ngôi sao ca nhac khách mời Dương Triệu Vũ và Thái Trinh đã làm bùng cháy sân khấu Marry Wedding Day 2015.

Dem-gala-marry-wedding-day-2015-58

Giọng hát ấm áp cùng phần thể hiện nồng nàn của em trai danh hài Hoài Linh nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả có mặt trong chương trình.

 Dem-gala-marry-wedding-day-2015-59

Dem-gala-marry-wedding-day-2015-63

Có thể nói, Marry Wedding Day 2015 đã thành công rực rỡ với số lượng người đến tham dự triển lãm đông đảo chưa từng có và số lượng người đăng ký tham dự trên Internet lên đến hơn 20.000 người. Thậm chí vào khoảng hơn 20h tối 14.6, các đơn vị bảo vệ đã không thể nhận thêm người đến với sự kiện vì hai bãi giữ xe lớn nhất của Grand Palace đã không còn một chỗ trống nào.

“Mình rất ấn tượng với những thiết kế áo cưới đang trình diễn trên sân khấu. Mình sẽ cân nhất thật để lựa chọn những chiếc áo cưới do chương trình giới thiệu trong hôn lễ của mình.Trước đó, mình và bạn trai đã có dịp tham quan các gian hàng của những trung tâm dịch vụ cưới có tại chương trình “Marry Wedding Day 2015” rất bổ ích và thuận lợi cho những ai có đang có dự định cưới” – Bạn Nguyễn Bảo Trâm, 26 tuổi, Tp.HCM, khán giả ngồi ở hàng ghế khán giả trong đêm gala đặc biệt chia sẻ.

Cô Lương Thị Phước, 48 tuổi, Tp.HCM cùng ông xã có mặt tại chương trình cũng chia sẻ cảm nhận khi xem chương trình. Cô nói: “Bây giờ áo cưới đẹp quá, chẳng như ngày xưa cô và chú cưới nhau, chỉ có 1 bộ áo dài mà thôi. Càng ngày càng tân tiến và sáng tạo, cô gái nào mặc những bộ áo cưới này thì xinh đẹp biết bao nhiêu…”

Marry xin trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ, các nhà cung cấp dịch vụ đã cùng đồng hành với Marry trong sự kiện cưới Marry Wedding Day 2015 giúp cho chương trình được thành công tốt đẹp.

– Nhà tài trợ chính: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand palace
– Nhà tài trợ bạch kim: Trang sức Doji, Haus@Neo, Trang sức PNJ
– Nhà tài trợ vàng: CocaCola, Nam Long
– Nhà tài trợ đồng: Chocolate Graphic, Home’s Furni.vn, Lê Huy, Lucky Anh & Em, Miu Studio, Ngọc Huy Studio, Orange Studio, Thế giới Kim Cương
– Cố vấn mỹ thuật và thi công: Bliss Wedding Planner
– Tài trợ hình ảnh quảng cáo: Canary Bridal & Studio
– Tài trợ quay phim: T production
– Tài trợ chụp hình: Chất Production
– Tài trợ trang điểm: Huỳnh Lợi, Kim Tuyến, KK Sophia
– Tài trợ ảnh: Fuji film Instax
– Tài trợ quà tặng: Mỹ phẩm Asami, Oasis Long Hải resort, Chocolate Graphic, Mỹ phẩm Clarins, Grand Mercure Đà Nẵng, KST Halian, Mon Amie, PTG
– Tài trợ vận chuyển: Uber
– Bảo trợ truyền thông: Tạp chí Elle, Women’s Helth, Style TV

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất