Hàng ngàn bạn trẻ háo hức đến Marry Wedding Day 2015

14:02, 13/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  3 love

Sự kiện “Marry Wedding Day 2015” lớn nhất trong năm, với chủ đề “Dạ vũ tình yêu” đang được diễn ra TT Hội nghị tiệc cưới Grand Palace Tp.HCM

Diễn ra vào ngày 13-14/6/2015, sự kiện “Marry Wedding Day 2015” với chủ đề “Dạ Vũ Tình Yêu” đã thu nhận hơn khoảng 20.000 lượt đăng ký tham gia. Trong buổi sáng đầu tiên diễn ra sự kiện, đã có hơn hàng trăm bạn trẻ và các cặp đôi đã đến tham quan, thu nhận thông tin để chuẩn bị cho dự tính quan trọng nhất cuộc đời.

Ban tổ chức chương trình “Marry Wedding Day 2015 – Dạ Vũ Tình Yêu” cho biết đã mang đến sự kiện 100 gian hàng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cưới hỏi. Ngoài ra còn có hàng loạt những hoạt động thú vị như: “Thử làm cô dâu”, tham gia các game show và chương trình rút thăm trúng thưởng có tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Đại diện ban tổ chức còn nhấn mạnh hai đêm Gala đặc biệt sẽ trình diễn những bộ sưu tập áo cưới ấn tượng của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Song song đó, “Marry Wedding Day 2015” còn là dịp để các bạn trẻ, các cặp đôi đang chuẩn bị bước đến ngưỡng cửa hôn nhân có thể gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cưới, trang điểm, tài chính… Đặc biệt nhất là sự góp mặt của Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn, để giúp tư vấn các bạn trẻ các vấn đề về tình yêu, hôn nhân và gia đình.

 khai-mac-trien-lam-cuoi-marry-wedding-day-2015-32

khai-mac-trien-lam-cuoi-marry-wedding-day-2015-03

khai-mac-trien-lam-cuoi-marry-wedding-day-2015-05

Đến với Marry Wedding Day 2015 TP. HCM để được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn khác biệt của một đám cưới xa hoa lộng lẫy nhưng không kém phần lãng mạn như những giai điệu tình yêu ngọt ngào

Trong buổi lễ khai mạc vào lúc 9h00 sáng nay (13/6), không khí vô cùng sôi động của dòng khách tham dự có mặt tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Place, TP.HCM đã minh chứng cho sự thành công bước đầu sự kiện cưới “Dạ Vũ Tình Yêu” nói riêng và chuỗi chương trình “Marry Wedding Day” nói chung trong 5 năm qua.

san-khau-hoanh-trang-marry-wedding-day-2015

san-khau-marry-wedding-day

trinh-dien-thoi-trang-marry-wedding-day-2015

Không khí buổi lễ khai mạc chương trình “Marry Wedding Day 2015– Dạ Vũ Tình Yêu”

Tại gian hàng “Thử làm cô dâu” (Một trải nghiệm luôn được ban tổ chức ưu tiên và duy trì xuyên suốt trong 5 năm qua để giúp các bạn gái thử cảm giác được các chuyên viên trang điểm và diện những chiếc váy cưới sang trọng để chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời) đã có rất nhiều cô gái đang xếp hàng chờ đến lượt được các chuyên viên trang điểm. Bạn Trần Thị Hoàng Oanh, 26 tuổi, TP.HCM, đang xếp hàng chờ được trang điểm, Oanh chia sẻ: “Mình biết đến sự kiện “Marry Wedding Day 2015” rất tình cờ khi đang lướt Facebook. Khi đọc qua thông tin của chương trình thấy rất hay nên hôm nay mình cùng bạn trai đến để tham quan và tìm hiểu, hy vọng sẽ giúp được phần nào đó cho công việc tổ chức đám cưới của mình sau này”.

 Chia sẻ về cảm nhận khi đến với sự kiện “Marry Wedding Day 2015 – Dạ Vũ Tình Yêu”, cô gái xinh xắn nói: “Mình thật sự bất ngờ khi đến đây, không khí vô cùng náo nhiệt và sang trọng làm mình rất nôn nóng được làm cô dâu”.

Đi cùng với bạn gái Hoàng Oanh, anh Tuấn Nghĩa – 29 tuổi, TP.HCM, chia sẻ: “Mình và bạn gái đã có kế hoạch cưới vào cuối năm nay. Đang tham khảo và lập ra danh sách những gì cần chuẩn bị như: Thiệp cưới, trang phục, nhà hàng, chụp ảnh hôn lễ… Nhưng bất ngờ khi đến đây là những gian hàng đã tư vấn đầy đủ những gì cần chuẩn bị và  dịch vụ trọn gói lo liệu tất cả trong hôn lễ. Tôi thật sự rất ngạc nhiên, thán phục sự chu đáo của ban tổ chức”.

khai-mac-trien-lam-cuoi-marry-wedding-day-2015-07

Khi được hỏi về cảm giác “Thử làm cô dâu”, bạn Triệu Điệp, 25 tuổi, TP.HCM là một trong những cô gái đầu tiên được trải nghiệm với cảm giác “làm cô dâu” nói: “Mình rất vui, cảm giác lúc này như được thăng hoa, cứ như vài phút nữa hôn lễ thật sự sẽ diễn ra. Trang điểm thì thỉnh thoảng vẫn có, nhưng còn việc mặc áo cưới chưa bao giờ thử qua vì muốn phải mất một khoản chi phí khá lớn. Đến với sự kiện này, ngoài việc thử làm cô dâu, mình còn được cung cấp khá nhiều thông tin, thuận lợi cho việc tổ chức đám cưới trong tương lai”.

thu-lam-co-dau-marry-wedding-day

Cô gái trẻ Triệu Điệp đang được hai chuyên viên trang điểm.

Cô gái trẻ Triệu Điệp đang được hai chuyên viên trang điểm.

Cô gái 20 tuổi tên Nguyễn Thị Thùy Trang cũng háo hức chia sẻ khi được các chuyên gia trang điểm, Trang nói: “Mình rất ít khi trang điểm vì phần lớn thời gian là dành để đến trường và đặc thù ngành kỹ thuật mình học cũng không cần thiết. Nhưng bây giờ, khi đang được trang điểm, mình cảm thấy rất vui, háo hức. Đây là một trải nghiệm thú vị vô cùng đối với cá nhân mình”.

thuy-trang-thu-lam-co-dau

Thùy Trang lần đầu được chuyên gia trang điểm cũng như được mặc áo váy cưới

Thùy Trang lần đầu được chuyên gia trang điểm cũng như được mặc áo váy cưới

Được các cộng tác viên của chương trình giới thiệu đến gian hàng “Thử làm cô dâu” để trải nghiệm cảm giác “thời khắc vàng” của các cô gái, chị Hải Yến, 27 tuổi, TP.HCM bộc bạch: “Biết đến chương trình qua các tạp chí, mình đã ghi chú lại thời gian, địa điểm để hôm nay có thể đến để tham quan và thu thập thêm thông tin. Không ngờ đến đây được các bạn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ mình cảm thấy rất vui. Và bây giờ, khi đã được trang điểm xong, mình chuẩn bị đi thay áo cưới để thử cảm giác tuyệt vời này”. Nói về dự định cưới trong thời gian sắp tới, cô gái rạng rỡ, với nụ cười hạnh phúc, chia sẻ: “Mình muốn hôn lễ theo phong cách của riêng của hai đứa. Hôn lễ của mình sẽ là nơi để mình có thể kể lại câu chuyện tình yêu của mình và bạn trai. Chính vì thế, mình cần phải tìm hiểu và tìm các dịch vụ có thể hỗ trợ được mình biến ước muốn đó thành hiện thực”.

 hai-yen-thu-lam-co-dau

Cô gái Hải Yến xinh đẹp đang được các chuyên gia trang điểm ở những bước cuối cùng.

Cô gái Hải Yến xinh đẹp đang được các chuyên gia trang điểm ở những bước cuối cùng

Tại khu vực triển lãm sảnh cưới, cặp đôi Lưu Thị Lan Ngọc và anh Nguyễn Hoàng Long cũng có những phát biểu rất riêng. Chị Lan Ngọc nói: “Khi đến đây, cảm giác của mình rất thích, ban tổ chức đã sắp xếp rất chu đáo khi dựng sẵn những sảnh cưới, bày biện không gian cưới, sân khấu, giới thiệu các món ăn… Và một điểm đặc biệt hơn nữa, ban tổ chức đã mời được rất nhiều những nhà cung cấp dịch vụ cưới để quan khách có thể tham khảo, tư vấn chi tiết nên rất thuận tiện đưa ra quyết định”.

Anh Nguyễn Hoàng Long và chị Lưu Thị Lan Ngọc

Anh Nguyễn Hoàng Long và chị Lưu Thị Lan Ngọc

Chia sẻ về đám cưới tương lai của mình, chị Ngọc vui vẻ bật mí: “Tụi mình dự định tháng 5/2016 sẽ tổ chức đám cưới vì thế khi biết được thông tin chương trình trên báo, mình và bạn trai nhất định phải tham gia sự kiện “Marry Wedding Day 2015” để thu thập nhiều thông tin. Còn về phong cách trong lễ cưới, tụi mình sẽ chọn theo hướng phương Tây nhưng pha một chút cổ điển vì đây đang là xu hướng hiện nay và tụi mình vừa được rất nhiều các chuyên viên tư vấn tại sự kiện này”. Tiếp lời bạn gái, anh Long nói: “Tất cả những gì mình cần về việc tổ chức hôn lễ đều có ở đây, các bạn tư vấn rất chi tiết, nhiệt tình và hướng dẫn thêm rất nhiều cho tụi mình”.

Chị Hoàng Ngân, nhân viên văn phòng ở TP.HCM đang tham khảo ở khu vực trang trí bàn tiệc cũng có đôi lời tâm sự khi được hỏi về cảm nhận khi tham gia chương trình: “Rất ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Vô tình biết thông tin sự kiện khi đang lướt web tìm kiếm thông tin để chuẩn bị cho lễ cưới của mình vào đầu năm sau, mình đã lôi kéo được bạn trai để cùng đến tham quan. Nhưng khi đến đây, bất ngờ hơn hết mình còn được tư vấn rất nhiệt tình và hướng dẫn cách giảm tải chi phí trong hôn lễ”.

Chị Hoàng Ngân và bạn trai cùng đến với chương trình “Marry Wedding Day 2015 - Dạ vũ tình yêu”

Chị Hoàng Ngân và bạn trai cùng đến với chương trình “Marry Wedding Day 2015 – Dạ Vũ Tình Yêu”

Bắt gặp một cặp đôi đang ngắm nhìn những cặp nhẫn cưới trong sự hân hoan, chúng tôi đã có những chia sẻ rất chân thật. “Tham khảo nhiều lắm rồi, từ các trang web đến các trung tâm tiệc cưới, dịch vụ cưới ở khắp TP.HCM, nhưng càng tham khảo mình và bạn trai lại càng rối thêm. Chỗ được cái này thì thiếu cái kia, chỗ được cái kia thì thiếu cái nọ, khó có thể chu toàn mọi việc mà đám cưới thì chỉ một lần trong đời. Vô tình xem trên báo, thấy chương trình diễn ra tại TP.HCM vào đúng dịp này nên mình đến đây để xem xét và tìm hiểu thông tin.

nguyen-khanh-marry-wedding-day

Chị Nguyễn Khánh cho biết đã rất bất ngờ vì sự chu đáo của ban tổ chức khi đến với chương trình

 Ban đầu mình cũng không nghĩ là sự kiện hoành tráng đến như thế, mình và bạn trai phải gọi là “ngộp”. Các nhà cung cấp dịch vụ cưới cùng các gói khuyến mãi đem đến giúp mình dễ dàng đưa ra quyết định cho ngày trọng đại của mình” – chị Nguyễn Khánh nói về chương trình.

Một số hình ảnh trong khuôn khổ chương trình:

 khach-duoc-tu-van-marry-wedding-day

khach-tham-quan-marry-wedding-day

khu-vuc-nghi-ngoi-marry-wedding-day

marry-wedding-day

“Marry Wedding Day 2015 – Dạ Vũ Tình Yêu” đang được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM) cho đến hết ngày 14/6/2015.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất