Ngày thứ 7 sôi động tại Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016

15:01, 10/09/2016 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  0 love

Đúng 9h sáng ngày 10-9-2016, triển lãm cưới Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 đã chính thức được khai mạc trong không khí vui tươi và sôi động không ngừng nghỉ.

Mường Thanh Wedding Fair 2016, chuỗi triển lãm cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Mường Thanh Hospitality và Marry.vn đã chính thức bước vào lần tổ chức thứ 3 nối tiếp sau thành công của hai sự kiện tại Cần Thơ & Nha Trang. Với điểm đến tiếp theo là thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, triển lãm cưới Sắc màu tình yêu là sự kiện cưới được tất cả các cô dâu chú rể mong chờ.

mường thanh quảng ninh, triển lãm cưới mường thanh

Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 với sắc vàng rực rỡ, nổi bật

Trước giờ khai mạc đã có rất đông cặp đôi chờ đợi, sẵn sàng cho một ngày hội đầy bất ngờ và niềm vui. Triển lãm cưới chính thức bắt đầu với màn trình diễn vũ điệu tình yêu vô cùng sôi động và trẻ trung của các vũ công xinh đẹp từ nhóm nhảy Amanda.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-15

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-18

Nhóm nhảy Amanda mang đến không khí vô cùng sôi động

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-07

Sự kiện cưới lớn nhất Quảng Ninh chính thức được khai mạc

Bước vào không gian triển lãm, chắc chắn các cặp đôi đều choáng ngợp bởi sự chuẩn bị vô cùng công phu với các gian hàng được trang trí lộng lẫy. Khách tham quan đều được tư vấn vô cùng tận tình với các chương trình ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt chỉ có trong ngày 10-9-2016.

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-10

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-12

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-04

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-17

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-21

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-23

Không gian lộng lẫy của triển lãm với các gian hàng được trang trí công phu

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-03

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-24

Các cặp đôi nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các gian hàng

Khu vực sân khấu chính thu hút được sự quan tâm lớn của các cặp đôi bởi không khí trẻ trung, sôi động và không kém phần lãng mạn đến từ ban nhạc Acoustic mà còn là các mini games sân khấu vui nhộn. Các cặp đôi vừa có dịp thử sức mức độ hiểu nhau vừa được rinh quà từ ban tổ chức. Tiếp ngay sau đó, các cặp đôi được các chuyên gia tư vấn, những lời khuyên vô cùng thiết thực đã được đưa ra nhằm mong muốn mang đến một ngày vui trọn vẹn.

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-11

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-22

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-06

Mini Games sân khấu vô cùng hào hứng và vui nhộn

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-25

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-05

Các hoạt động sân khấu diễn ra xuyên suốt

Thử làm cô dâu chú rể chắc chắn là hoạt động được tất cả các cặp đôi mong chờ. Từ trước ngày diễn ra sự kiện, chương trình đã thu hút được số lượng lớn đăng ký tham gia của các cô dâu chú rể tương lai, bởi không chỉ được trang điểm, làm tóc, mặc trang phục cưới lộng lẫy, các cặp đôi còn được lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong không gian sang trọng của triển lãm.

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-01

trien-lam-cuoi-muong-thanh-quang-ninh-2016-16

Khu vực thử làm cô dâu chú rể luôn náo nhiệt

Trong chiều nay, sự kiện sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động không kém phần thú vị dành cho các đôi uyên ương. Đặc biệt, đêm Gala được dàn dựng công phu và hoành tráng chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Các cô dâu chú rể đừng bỏ qua màn trình diễn các bộ sưu tập cưới lộng lẫy đến từ các thương hiệu váy cưới hàng đầu cũng như sự góp mặt của chàng ca sĩ Erik St319. Bên cạnh đó, vòng quay may mắn trong đêm Gala sẽ tiết lộ những chủ nhân may mắn của các giải thưởng đặc biệt hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ sự kiện cưới lớn nhất trong năm nhé! Sự kiện đang được diễn ra tại khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, tổ 1, khu vực 2, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading