Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 – Tràn ngập sắc màu tình yêu!

11:27, 26/08/2016 bởi: Trần Thu Hà
 1 bình luận  1 love

Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 với chủ đề Cánh đồng hạnh phúc hứa hẹn đem đến nhiều bùng nổ ấn tượng tại thành phố ven biển xinh đẹp.

Mường Thanh Wedding Fair 2016, chuỗi triển lãm cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Mường Thanh Hospitality và Marry.vn đã chính thức bước vào lần tổ chức thứ 3 nối tiếp sau thành công của hai sự kiện tại Cần Thơ & Nha Trang. Địa điểm của triển lãm cưới Sắc màu tình yêu lần này tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ và ấn tượng hơn bao giờ hết.

mường thanh quảng ninh, triển lãm cưới mường thanh

Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 với sắc vàng rực rỡ, nổi bật và vô cùng sang trọng

Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 – Ngập sắc vàng rực rỡ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mường thanh quảng ninh, triển lãm cưới mường thanh

Triển lãm cưới lấy ý tưởng từ theme cưới hoa hướng dương tuyệt đẹp

Lấy ý tưởng từ cánh đồng hoa hướng dương bừng nở tựa tình yêu đôi lứa luôn rạng ngời, triển lãm cưới chọn concept trang trí ngập trong sắc vàng rực rỡ của loài hoa biểu tượng cho mặt trời. Trong không gian cưới đẳng cấp phối style rustic mộc mạc, cộng hưởng sắc màu ấm áp của tình yêu, bạn và người ấy ướm mình trong trang phục cưới thời thượng, sánh đôi bên nhau, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Cảnh tượng lãng mạn, ngọt ngào ấy sẽ được hiện thực hóa qua chương trình Thử làm cô dâu – chú rể trong triển lãm cưới tại Quảng Ninh lần này.

mường thanh quảng ninh, triển lãm cưới mường thanh

Phong cách rustic mộc mạc kết hợp thật hài hòa với vẻ đẹp rạng ngời của hoa mặt trời

Chương trình Thử làm cô dâu – chú rể vô cùng hấp dẫn, mang đậm dấu ấn đặc sắc của Marry trong hầu hết các triển lãm cưới, không riêng Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016. Các cặp đôi bên cạnh việc hóa thân thành cô dâu – chú rể hoàn hảo, còn được tư vấn chọn những bộ trang phục cưới “hot” nhất Thu – Đông 2016. Ngoài ra, cô dâu còn được trang điểm theo phong cách mới, đúng xu hướng để thật sự tỏa sáng, trở thành cô dâu đẹp nhất trong chiếc đầm cưới thời thượng.

cẩm nang cưới, cẩm nang cưới Marry

Cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất mùa cưới Thu Đông 2016

Chương trình đặc sắc – Quà tặng giá trị – Khuyến mãi hấp dẫn

Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 – Cánh đồng hạnh phúc với sự phối hợp của Marry và Mường Thanh Hospitality không chỉ khơi gợi cảm xúc yêu mãnh liệt, tươi mới, nồng nàn qua concept trang trí ấn tượng; triển lãm cưới còn đem đến cho tất cả các đôi uyên ương tham gia những trải nghiệm cưới vô cùng hữu ích và thiết thực. Hàng loạt những khuyến mãi cưới hấp dẫn đến từ các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm cưới hàng đầu tỉnh Quảng Ninh sẽ chính thức góp mặt trong sự kiện quy mô và đẳng cấp này. Để từ đó, hành trình tiến đến hôn nhân hạnh phúc của bạn và người ấy thêm bước tiến đơn giản, dễ dàng và tròn vẹn hơn.

Điểm nhấn của triển lãm cưới Cánh đồng hạnh phúc còn thú vị và hấp dẫn hơn cả nhờ những chương trình đặc sắc, có thể kể đến như nhảy flashmob trẻ trung, sôi động; trình diễn âm nhạc acoustic nồng nàn, mộc mạc; tư vấn tổ chức tiệc cưới cân đối cho niềm vui trọn vẹn; mini games với những phần quà vô cùng giá trị…

Điệu nhảy flashmob trẻ trung

Những điệu nhảy flashmob trẻ trung sôi động

 

tư vấn chi phí cưới

Buổi giao lưu tư vấn cho ngày cưới niềm vui trọn vẹn

Đặc biệt đêm Gala với sự góp mặt của nam ca sĩ trẻ nổi tiếng Erik ST.319 hay buổi trình diễn của 03 BST áo cưới tuyệt đẹp đến từ các thương hiệu Victory Wedding, Asian Studio, Khôi Nguyên Wedding Studio, chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn và người ấy những phút giây ấn tượng, vui vẻ và tràn ngập cảm xúc.

mường thanh quảng ninh, erik

Sự góp mặt của nam ca sĩ trẻ Erik trong triển lãm

FB_IMG_1471844543625

Buổi trình diễn những BST áo cưới thời thượng

Triển lãm cưới Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 chính thức diễn ra duy nhất một ngày vào 10-9-2016 tại KS Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, tổ 1, khu vực 2, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đăng ký tham gia ngay sự kiện cưới lớn nhất năm 2016 tại Quảng Ninh bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất