Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quảng Ninh

10:00, 14/09/2017 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Nếu như miền Trung nổi tiếng với biển Đà Nẵng, Nha Trang, miền Nam có biển Vũng Tàu, Hồ Cốc thì không thể không nhắc đến vùng biển Quảng Ninh tại miền Bắc. Sở hữu vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, thế nhưng Quảng Ninh còn có những địa điểm chụp ảnh cưới cực “hot” mà các cô dâu chú rể không thể bỏ qua.

Nhắc đến Quảng Ninh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vịnh Hạ Long, niềm tự hào không chỉ của Quảng Ninh mà còn của cả đất nước Việt Nam khi được công nhận là kỳ quan thiên nhiên của thế giới vào năm 2011. Vốn được ví như một Việt Nam thu nhỏ khi sở hữu cả biển, đảo, đồi núi, trung du, đồng bằng và biên giới, Quảng Ninh là địa điểm du lịch đặc biệt hấp dẫn không chỉ với du khách trong mà còn cả ngoài nước. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc của các cặp đôi khi được thiên nhiên ưu đãi cho hàng trăm góc ảnh tuyệt đẹp, thật sự không khó để có được một album ảnh cưới ấn tượng ở nơi đây.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Có thể nói, đất nước ta là một studio ngoại cảnh khổng lồ với hàng ngàn góc chụp và là thiên...

Với các cô dâu chú rể ở khu vực miền Trung và miền Nam, có thể tham khảo những địa điểm chụp ảnh cưới cực “hot” dưới đây tại Quảng Ninh. Nếu có thể kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới, chắc chắn hai bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở vùng đất Quảng Ninh xinh đẹp!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Bãi Dài, Vân Đồn

Huyện Vân Đồn là một trong những huyện đảo nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh khi sở hữu hơn 600 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Bái Tử Long xinh đẹp. Sức hút của Vân Đồn đến từ quần thể núi đá, hang động, bãi đá, rừng nguyên sinh cũng như những bài biển tự nhiên dài ngút tầm mắt.

Trong đó, bãi Dài là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất Vân Đồn. Du lịch tại bãi Dài đã được đầu tư và phát triển rất nhiều nhưng không vì thế mà nơi đây mất đi nét đẹp hoang sơ vốn có. Đặc biệt, theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi thì cầu tàu gỗ là điểm chụp ảnh cưới quen thuộc và đặc trưng nhất của bãi Dài mà các cô dâu chú rể không thể bỏ qua.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Bãi Dài Vân Đồn

Bãi Dài với bờ cát trắng trải dài miên man (Ảnh: Tuarts Nguyen)

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Bãi Dài Vân Đồn 1

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Bãi Dài Vân Đồn 2

Cầu tàu đặc trưng tại Bãi Dài (Ảnh: JA Studio)

2. Đảo Quan Lạn

Quan Lạn nằm trên tuyến đảo Vân Đồn, thuộc vịnh Bái Tử Long. Bãi biển ở Quan Lạn mang vẻ hoang sơ đầy mê hoặc với bãi cát dài, trắng mịn, nước biển xanh trong cùng những rừng thông và rừng trâm bạt ngàn bao quanh. Những năm gần đây, du lịch phát triển khiến Quan Lạn trở thành địa điểm thu hút các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc. Nếu có dịp ghé thăm Quan Lạn, các cặp đôi đừng quên đặc sản sái sùng nổi tiếng tại đây.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh 1

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh 2

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh: Quan Lạn

Đảo Quan Lạn nên thơ và lãng mạn (Ảnh: Pixel Studio)

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Quan Lạn 1

Những rừng trâm bạt ngàn bao quanh Quan Lạn (Ảnh: Hailecao)

3. Đảo Cô Tô

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Cô Tô là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Quảng Ninh, đặc biệt từ khi được nâng cấp và phát triển, việc di chuyển đến đảo trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, Cô Tô lại càng thêm phần thu hút. Với các cô dâu chú rể, chắc chắn không thể bỏ qua những vách đá hùng vĩ và hoang sơ khi chụp ảnh cưới ở Quảng Ninh.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Cô Tô 3

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Cô Tô

Đảo ngọc Cô Tô xinh đẹp (Ảnh: Kyahz Studio)

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Cô Tô

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Cô Tô 4

(Ảnh: Hailecao)

4. Đảo Minh Châu

Dù chỉ được phát triển du lịch những năm gần đây nhưng đảo Minh Châu nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn. Đặc biệt, bãi núi đá hùng vĩ tuyệt đẹp đầy mê hoặc giúp Minh Châu lọt vào mắt xanh của các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh. Trong thời gian sắp tới, Minh Châu được dự đoán sẽ trở thành thiên đường ảnh cưới, một “Lý Sơn của miền Bắc”.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Đảo Minh Châu

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Đảo Minh Châu 1

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Đảo Minh Châu 3

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Đảo Minh Châu 4

Đảo Minh Châu được dự đoán sẽ trở thành “Lý Sơn của miền Bắc” trong tương lai gần. (Ảnh: Hailecao)

5. Vịnh Hạ Long

Chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn mang tên vịnh Hạ Long trong danh sách những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh. Vẻ đẹp và sự hùng vĩ đến choáng ngợp của vịnh Hạ Long khiến tất cả du khách đặt chân đến đây đều phải ngỡ ngàng. Nếu muốn chụp ảnh cưới Hạ Long, các cô dâu chú rể nên kết hợp cùng việc du lịch để có thể thưởng thức được trọn vẹn thiên nhiên kỳ vĩ ở nơi đây.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Vịnh Hạ Long 1

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Vịnh Hạ Long 2

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Vịnh Hạ Long 3

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Vịnh Hạ Long 4

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Quảng Ninh Vịnh Hạ Long 7

Vịnh Hạ Long đẹp như một bức tranh, tuyệt tác thiên nhiên ban tặng mà bất kì studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội cũng không muốn bỏ qua (Ảnh: TuArts Nguyen)

Mường Thanh Wedding Fair 2016, chuỗi triển lãm cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Mường Thanh Hospitality và Marry.vn đã chính thức bước vào lần tổ chức thứ 3 nối tiếp sau thành công của hai sự kiện tại Cần Thơ & Nha Trang. Địa điểm của triển lãm cưới Sắc màu tình yêu lần này tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ và ấn tượng hơn bao giờ hết. Sự kiện sẽ diễn ra duy nhất một ngày vào 10-9-2016 tại KS Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, tổ 1, khu vực 2, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đến với sự kiện để tham gia các hoạt động đặc biệt hấp dẫn như Thử làm cô dâu – chú rể, mini games sôi động, talk show tư vấn tâm lý, vòng quay may mắn với giải thưởng hấp dẫn và đặc biệt là đêm Gala hoành tráng, trình diễn các BST cưới “hot” nhất đồng thời có sự góp mặt của ca sĩ Erik St319 khuấy động sân khấu. Đừng bỏ lỡ sự kiện có một không hai này bạn nhé!

>>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất