Hàng trăm quà tặng hấp dẫn tại Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016

10:00, 10/09/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 – triển lãm cưới đẳng cấp và quy mô đầu tiên tại Quảng Ninh, đang nóng dần lên từng ngày không chỉ bởi các hoạt động hấp dẫn mà còn là danh sách quà tặng “khủng” vừa được tiết lộ!

Mường Thanh Wedding Fair 2016, chuỗi triển lãm cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Mường Thanh Hospitality và Marry.vn đã chính thức bước vào lần tổ chức thứ 3 nối tiếp sau thành công của hai sự kiện tại Cần Thơ & Nha Trang. Với điểm đến tiếp theo là thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, triển lãm cưới Sắc màu tình yêu chắc chắn sẽ là sự kiện cưới được mong chờ nhất trong năm bởi sự đầu tư quy mô và hoành tráng từ hàng loạt các hoạt động thú vị cho đến những khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn chưa từng có.
mường thanh quảng ninh, triển lãm cưới mường thanh

Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 với sắc vàng rực rỡ, nổi bật

Chương trình hấp dẫn, hoạt động sôi nổi, không gian sang trọng được trang trí công phu, đó chắc chắn là những điểm nổi bật khiến Mường Thanh Quảng Ninh Wedding Fair 2016 trở thành sự kiện “hot” nhất trong năm tại thành phố Quảng Ninh. Nhưng không chỉ thế, danh sách quà tặng vừa được tiết lộ từ BTC chương trình chắc chắn sẽ biến khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh trở thành điểm đến không thể bỏ qua vào ngày 10.9.2016.

>>>> Đăng ký tham dự sự kiện tại đây!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với tiêu chí mang đến trải nghiệm lý thú nhất dành cho các cặp đôi, không chỉ được hưởng các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà cung cấp tham gia sự kiện, các cặp đôi còn được nhận cơn mưa quà tặng từ BTC. Mở đầu với hơn 200 phần quà vào cửa dành cho các khách tham quan tới triển lãm sớm nhất. Tiếp ngay sau đó là những phần quà xinh xắn dành cho các cặp đôi khi tham gia mini games vui nhộn trên sân khấu. Đặc biệt và hấp dẫn nhất, chắc chắn không thể bỏ lỡ chương trình Vòng quay may mắn vào đêm Gala. Ai sẽ là chủ nhân của các voucher nghỉ dưỡng và voucher chụp ảnh cưới trọn gói?

Tặng ngay tạp chí Marry số mới nhất và sổ tay trăng mật với nhiều thông tin thú vị

qua-tang-muong-thanh-quang-ninh-wedding-fair-2016

Quà tặng cao cấp ngay khi vào cửa và tham gia mini games sân khấu

Giải thưởng hấp dẫn trong vòng quay may mắn:

Giải nhất: Voucher phòng nghỉ 2 ngày 1 đêm + 1 bữa voucher bữa sáng buffet  cho 2 người tại khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh.

Giải nhì: 1 gói chụp trị giá 10 triệu đồng từ nhà tài trợ Học viện áo cưới Violet bao gồm:
– 1 Album cỡ 35×35
– 1 khung ảnh cơ 15×21 + 2 đĩa DVD
– 4 váy ngày chụp + Trang điểm + Làm tóc
– Địa điểm chụp: Tuần Châu, Bãi Cháy, và tại studio

Giải ba: 1 gói chụp ảnh trọn gói trị giá 10 triệu đồng + 1 khóa học trang điểm cá nhân trị giá 2 triệu đồng từ nhà tài trợ Khôi Nguyễn Studio.

Đừng bỏ lỡ sự kiện cưới lớn nhất trong năm tại Quảng Ninh, triển lãm sẽ được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, tổ 1, khu vực 2, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, duy nhất 1 ngày 10-9-2016, từ 9h – 21h, nhanh tay đăng ký tham gia nhé!

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading