Đám cưới Đỏ rực đầy mê hoặc

05:25, 28/06/2010 bởi: Admin
 1 bình luận  0 love

Nhiều cô dâu chú rể tuy rất yêu sắc đỏ tươi thắm này nhưng cũng đành bỏ qua ý tưởng dùng màu đỏ cho ngày cưới của mình, vì e ngại màu quá nóng, quá tươi, quá chói, sẽ khiến mọi thứ khi tập trung lại trở nên nặng nề và quá đà.

Màu đỏ, màu của tình yêu, của khát khao và hạnh phúc, của lứa đôi sum vầy và viên mãn một đời. Chính vì ý nghĩa thiêng liêng này mà các dân tộc châu Á thường chọn sắc màu này cho ngày vui, hoặc các dịp lễ lạc tưng bừng của một gia đình, hay hội vinh quy bái tổ trong làng.

Người Việt cũng có chung suy nghĩ đó, nhưng việc dùng màu đỏ cho ngày vui của mình chỉ dừng lại ở những nghi lễ truyền thống: Lễ đính hôn hoặc rước dâu. Còn đối với tiệc cưới chính, nhiều cô dâu chú rể tuy rất yêu sắc đỏ tươi thắm này nhưng cũng đành bỏ qua ý tưởng dùng màu đỏ cho ngày cưới của mình, vì e ngại màu quá nóng, quá tươi, quá chói, sẽ khiến mọi thứ khi tập trung lại trở nên nặng nề và quá đà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thật ra có rất nhiều cách để gia giảm một sắc màu, chính sự kết hợp hài hòa và đầy dụng ý nghệ thuật sẽ giúp bạn có một ngày cưới tràn ngập sắc đỏ tươi vui nhưng nhẹ nhàng, lãng mạn và đầy dấu ấn. Mời bạn cùng tham khảo một số chi tiết sau đây, biết đâu có thể áp dụng cho ngày trọng đại sắp tới của mình!

Ngày cưới đỏ rực đầy mê hoặc

Bó hoa cưới kia thật đơn giản, mà vẫn lộng lẫy vô cùng!

Ngày cưới đỏ rực đầy mê hoặc

Còn con đường rải đầy hồng đỏ này, có vị khách nào hờ hững được với tình yêu nồng nàn của cô dâu chú rể không chứ?

Ngày cưới đỏ rực đầy mê hoặc

Ngày cưới đỏ rực đầy mê hoặc

Ngày cưới đỏ rực đầy mê hoặc

Tất cả những chi tiết này, dù nhỏ nhất cũng tạo nên những nét cọ thanh tao trên bức tranh màu đỏ trong ngày cưới của bạn.

 Ngày cưới đỏ rực đầy mê hoặc

Ngày cưới đỏ rực đầy mê hoặc

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất