Chia sẻ theme đẹp cho ngày cưới

20:12, 13/01/2011 bởi: lovebug
 10 bình luận  0 love

Bài chia sẻ từ Lovebug, một thành viên năng động của Marry.vn, hôm nay được bình chọn để đưa vào trang chủ, sẽ chia sẻ với mọi người một vài theme cưới đẹp cho ngày cưới của mình. Một bài viết đầy tâm huyết, trong đó thấy được rất nhiều tình cảm mà lovebug dành cho vẻ đẹp lung linh trong ngày cưới, một bài viết đặc biệt đã khơi gợi nhiều luồng ý kiến trái ngược nhau trên cộng đồng Marry trong vài ngày qua. Mọi người cùng xem và chia sẻ chính kiến của mình nhé!

Thấy trong trang cưới hỏi mọi người nhộn nhịp quá nên mình cũng góp vui luôn cái topic.Mong giúp ích được cho các bạn sắp cưới! Mình thấy nhiều đám cưới bây giờ  nhiều người lại qua phần trang trí, một yếu tố rất quan trọng để làm ngày cưới trở nên thật đặc biệt. Nên mình viết cái topic về theme cưới để chia sẻ và bàn luận luôn về chủ đề này.

Đa số mọi người tổ chức đám cưới trong nhà(indoor) tức là sẽ trong không gian một phòng tiệc tại nhà hàng hay khách sạn. Vậy sẽ không tránh khỏi nhàm chán với mấy bức tường và sẽ rất đơn thuần như mời người ta đi ăn nhà hàng bình thường. Trong khi đó, các bạn có thể trang trí và tổ chức bữa tiệc theo ý mình với màu sắc nè, trang trí nè, sắp xếp sao cho một bữa tiệc có một cái nhìn tổng thể thật đẹp, bạn sẽ thấy khác nhiều đấy! Không những có sự hài lòng cho bản thân mà còn tự hào với sự ngưỡng mộ của mọi người nữa đó hehehe. Vì đám cưới của bạn và bạn có rất nhiều sự lựa chọn để thiết kế nó thật đẹp, nên, tại sao không nhỉ? Sau đây là vài theme cưới cũng như ý tưởng cưới mà mình đã thấy trên thực tế còn sau đó những ý tưởng nào thêm và cách hiện thực hóa vào đám cưới thì mình sẽ add thêm vào tiếp sau. Bắt đầu thôi nào!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

THEME CƯỚI LÃNG MẠN TUYỆT VỜI

Theme cưới tạm đặt là Đêm lung linh( Sparkling Night) với phòng tiệc thiết kế cho người ta cảm giác như lạc vào một bầu trời đêm đầy sao, trong không gian huyền ảo, khói phun và kim tuyến miên man làm toàn bộ phòng tiệc như sáng huyền ảo, đèn chiếu dịu mờ và nhạc nổi lên củng đèn khi cặp tân lang tân nương bước vào đường thảm đỏ lên sân khấu. CD-CR như đang bước trên mây bồng bềnh và không gian thật sự huyền hoặc lãng mạn. Trên sân khấu thì có phông nền là tấm hình lớn của CD-CR, tháp ly champagne với khói đổ xuống tạo cảm giác rất quyến rũ.

Sân khấu được trang trí hai bên các cột trắng kiểu la mã trang trí hoa bên trên với hoa lan rũ xuống từng chùm và đèn li ti rũ xuống. Bàn ghế trong phòng thì được trang trí với bọc nhung đen bên ngoài và thắt nơ màu vàng nhũ(gold) rất là sang trọng. Với bọc ghế này thì đi chung với theme màu đen của toàn bộ bữa tiệc, ngoài lãng mạn còn rất sang trọng nữa. Đám cưới với theme này được tổ chức ở một khách sạn lớn ở quận 5. Ngoài ra các trang trí với trò chơi như bong bóng và sàn nhảy cũng là những điểm cộng thêm cho đám cưới thêm phần vui vẻ và ấn tượng.

 

ĐÁM CƯỚI THEO THEME MÀU ƯA THÍCH

Ví dụ một số khách sạn hay nhà hàng có sự lựa chọn về màu sắc cho tiệc cưới thì bạn có thể chọn màu mình thích nhất. Những màu lên theme cưới đẹp như: trắng(bọc bàn ghế) + vàng (ribbon và các trang trí); trắng + xanh dương; trắng + đỏ, trắng + xanh lá; trắng + hồng cánh sen (hồng nhạt nhìn tổng thể không đẹp lắm), trắng + tím than; trắng + bạc nhũ. Đám cưới có thể có tông màu tổng thể cho nơ ghế, trải bàn, màu hoa, màu trang trí sân khấu, cổng hoa, bàn tiếp tân, váy phù dâu..vv.. Với đám cưới thêm màu chủ đạo không những nhìn đẹp mà không gian lại có thêm sự rực rỡ. Điểm tuyệt nhất là bản thân bạn thấy hài lòng với những màu sắc yêu thích của mình. Ngoài ra, mình còn thấy nếu ở đâu có cả theme màu đen (bọc bàn ghế) như khách sạn 5 sao nói trên thì còn có thêm những sự lựa chọn rất mới lạ mà hẳn không nhiều đám cưới có như: đen+ vàng nhũ(golden), đen + đỏ; đen + nhũ bạc: theme này đặc biệt và lạ mắt ngoài ra còn nhìn rất sang trọng và quí phái, nhưng chắc là hiếm chỗ có.

 

THEME CƯỚI DÙNG NHIỀU HOA LÁ

Ttheme cưới có thể đặt là “Khu vườn hạnh phúc”. Với theme cưới này, các bạn có thể tạo một không gian hoa lá như khu vườn nhỏ trong phòng tiệc để che đi sự nhàm chán của mấy bức tường. Hơn nữa lại tạo một không gian mới, đẹp hơn và lãng mạn hơn cho đám cưới. Bạn có thể chọn những loại hoa mình thích để trang trí trong phòng tiệc. Từ sân khấu với những trụ hoa lớn với vài chuỗi hoa đổ xuống đến dọc lối đi lên sân khấu với những trụ hoa thấp hơn. Ngoài ra, để thêm phần xanh tuơi thì có thể để khách sạn/nhà hàng cho thêm những chậu cảnh như dừa cảnh của họ vào các góc phòng. Hoa trên bàn và có thể có 1 vài bông hoa cài sau lưng ghế. Kết hợp giữa hoa và lá để tạo không gian thiên nhiên và rực rỡ trong phòng. Cảm giác khi bước vào phòng tiệc kiểu này sẽ rất khác lạ, vì cảm thấy như ko có sự tù túng của căn phòng. Điểm nữa là bạn có thể sử dụng hoa giả ở một số điểm trang trí, không nhất thiết phải toàn bộ hoa tuơi nếu bạn lo tốn kém. Để làm tăng lên sự lãng mạn bạn có thể cài đây đó trên các ụ hoa những đèn li ti để phát sáng như đom đóm. Và vài kẹp nhựa hay đồ trang trí có hình côn trùng như bướm hay chuồn chuồn. Để tăng thêm hiệu ứng, thì để máy lạnh toàn phòng hơi mát tí, còn sử dụng máy chiếu để chiếu lên screen những hình ảnh như suối nước hay bồn phun nước róc rách lãng mạn như ở Venice. Nếu làm theme này thì nên chụp ảnh cưới ngoài trời luôn nha, chụp với nhiều hoa cỏ, sẽ hợp với theme. Cô dâu nên có hoa cầm tay đẹp và to một tí, có thể đeo thêm cài hoa trên tóc. Nếu theme này được làm đúng cách thì sẽ rất đẹp và lãng mạn đấy.

 

 

Tạm thời post trước 3 theme này đã, có gì mình sẽ update tiếp ạ. Thì chỉ nói sơ sơ là đã có bao nhiêu ý tưởng rồi, chắc cũng có nhiều CD-CR chưa chú ý đến việc chọn theme cưới này. Mà không nhất thiết là tổ chức như vậy phải rất chi là tốn kém, như cái đám cưới mà với theme màu đó thì về cơ bản là bên nhà cung cấp địa điểm họ đã có sẵn rồi, mình mua gói cưới thì nó trọn bộ luôn rồi, vì khách sạn có mấy gói cưới trọn gói đều bao gồm các trang trí cơ bản từ bàn tiệc đến sân khấu, còn muốn thêm chi tiết thì mình chỉ cần thêm chút ít thôi. Nên mọi ý tưỡng đều có khả năng thực hiện được, chủ yếu là phải biết cách đưa nó vào thực tế thôi. Mọi người tham khảo và nghiên cứu nhé! Chúc mọi người vui vẻ!

Jolie M

(Nguồn ảnh: sưu tầm)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất