Nên mua sắm ở đâu để chuẩn bị cho ngày cưới?

16:57, 08/09/2015 bởi: Brides
 2 bình luận  0 love

Từ ngày 9 – 11.9, tại trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn sẽ diễn ra chương trình “Mùa cưới thảnh thơi” với hàng ngàn sản phẩm siêu giảm giá nhằm giúp các cặp đôi chuẩn bị cho ngày vui và xây dựng tổ ấm của mình hoàn hảo nhất

Để chuẩn bị cho ngày hạnh phúc, các cặp đôi có rất nhiều thứ phải lo, nào là cần mua những gì, chuẩn bị những gì, mua ở đâu để có giá tốt. Đồ dùng được sắm không chỉ dành cho một ngày mà còn để trang bị cho tổ ấm sau này đầy đủ nhất, tiện nghi nhất. Thấu hiểu những khó khăn đó, trang thương mại điện tử Lazada sẽ đồng hành cùng các cặp đôi qua chương trình “Mùa cưới thảnh thơi” diễn ra từ ngày 9-11.9

hang-ngan-san-pham-duoc-giam-den-50-tai-lazada

Hàng ngàn sản phẩm được giảm đến 50% tại Lazada từ 9-11.9

Các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như hàng công nghệ, nhà cửa đời sống, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thời trang… đều sẽ được giảm giá lên đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có 3 điểm các cặp đôi cần lưu ý để nhận được tối đa ưu đãi từ Lazada:

1. Nhận ngay voucher chúc phúc từ Lazada

Các cặp đôi chỉ cần điền một số thông tin cơ bản như Tên cô dâu + Tên chú rể, Số điện thoại, Email, Ngày tiệc cưới, Nhà hàng tiệc cưới, Số lượng khách. Lazada sẽ gửi tặng voucher giảm giá đến hai bạn và toàn bộ khách mời tại ngày vui của những cặp đôi may mắn được lựa chọn. Cụ thể, cô dâu – chú rể sẽ được tặng voucher Lazada 10% (giảm tối đa 300.000 đồng); khách mời tham dự sẽ được tặng voucher giảm 100.000 đồng (cho đơn hàng 500.000 đồng). Đây là món quà ý nghĩa từ Lazada để giúp ngày trọng đại của hai bạn thêm tròn đầy hạnh phúc.

2. Giảm giá đến 50% cho hầu hết các sản phẩm

Chỉ duy nhất trong 3 ngày (9 đến 11.9), các cặp đôi khi mua sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng từ công nghệ, đồ dùng gia đình đến thời trang, mỹ phẩm… trên Lazada sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho hầu hết các mặt hàng. Cụ thể:

– Máy xay thực phẩm Magic Korea A04 1.5L giá chỉ còn 398.000 đồng (giảm 45%)

– Tivi Led SONY 40inch HD – Model KDL-40R350C VN3 giá chỉ còn 8.930.000 đồng (giảm đến 18%)

– Bộ 5 nồi xửng chảo inox nắp kính Fivestars FS08CG1 giá giảm đến 50% còn 599.000 đồng

nhieu-san-pham-duoc-ban-voi-gia-cuc-uu-dai

Nhiều sản phẩm được bán với giá cực ưu đãi

Bên cạnh đó, Lazada còn dành nhiều ưu đãi cho người dùng mua hàng qua ứng dụng Lazada App với mức giảm giá thêm đến 9% (tối đa 1.500.000 đồng) cùng nhiều Voucher hấp dẫn khác.

3. Rước dâu đón khách cùng dàn xe sang UBER

Cũng trong dịp này, Lazada sẽ hợp tác cùng UBER trong chương trình UberWedding đặc biệt trong mùa cưới. Các cặp đôi hãy nhanh tay đăng ký tại t.uber.com/weddingvn để được Uber hỗ trợ đưa đón bằng dòng xe cao cấp UberExec cũng như có mã khuyến mãi riêng miễn phí chuyến đi cho các khách mời đến tham dự tiệc, và nhận thêm phần quà cưới đặc biệt từ Lazada.

ruoc-dau-hoanh-trang-voi-dong-xe-cao-cap-cua-uber

Rước dâu hoành tráng với dòng xe cao cấp của UBER

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình NGAY TẠI ĐÂY.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất