Nắng Decorations – Vẽ lên giai điệu truyền thống

10:00, 04/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  2 love

Theo quan niệm của người Phương Đông, màu đỏ là màu tượng trưng cho tình yêu nồng nàn và quyến rũ. Trong hôn nhân màu đỏ còn mang lại may mắn, hạnh phúc cho đôi lứa. Chính vì ý nghĩa này mà đã có rất nhiều cặp đôi chọn màu đỏ làm tông màu chính trong việc trang trí đám cưới của mình.

nang-decoration-25

Ngày cưới sẽ là một ngày quan trọng nhất đối với mỗi cặp đôi. Trong ngày này, các cặp đôi sẽ luôn mong muốn sự vẹn tròn hạnh phúc trong từng khoảnh khắc. Để có một đám cưới “đẹp như trong mơ”, các cặp đôi sẽ phải căn nhắc thật kĩ phong cách trang trí. Sẽ có rất nhiều cách để trang trí, nhưng làm sao để màu sắc chủ đạo này  trong đám cưới vừa thể hiện cá tính của cặp đôi lại vừa gây ấn tượng đặc biệt đến quan khách cũng như phù hợp với không gian và địa điểm là điều mà các cặp đôi phải phân vân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

nang-decoration-1

Nắm bắt được tâm lý của cô dâu chú rể, Nắng Decor luôn hướng khách hàng đến với những giá trị đẹp, những xu hướng trang trí đang được ưa chuộng trên thế giới nhưng vẫn tạo nên phong cách và sở thích riêng của cặp đôi. Và trong rất nhiều phong cách trang trí hiện nay, có một tông màu được rất nhiều cặp đôi yêu thích nhưng luôn phân vân khi chọn lựa, đó chính là tông màu đỏ. Thật vinh dự khi mới đây, Nắng Derco đã trở thành đơn vị đảm nhiệm vai trò trang trí trong tiếc cưới của cặp đôi Tuệ Thảo. Hãy cùng xem tác phẩm của chúng tôi nhé!

nang-decoration-16

nang-decoration-7

nang-decoration-20

Trước khi tiến hành, cặp đôi còn khá lưỡng lự trước tông màu đỏ truyền thống này. Sở dĩ  như vậy vì họ sợ màu quá đỏ rực rỡ sẽ làm mất đi sự hiện đại trẻ trung mà cặp đôi hướng tới. Vậy nên, Nắng lên ý tưởng và tư vấn cho cô dâu, chú rể sử dụng các loại nguyên liệu sẵn có trong nước như hoa hồng đỏ, hoa hồng tỷ muội,…để nét rực rỡ đó giảm đi so với một số loài hoa hồng ngoại (hoa hồng ngoại thường khá to, không phù hợp để trang trí). Thêm vào đó là chúng tôi đã sử dụng Chữ Hỷ mềm và lọ gốm Bát Tràng để vừa có thể làm bật lên nét riêng của concept.

nang-decoration-21

nang-decoration-34

nang-decoration-23

Riêng đối với địa điểm cưới, được sự tư vấn của Hạt Mềm (Wedding planner) cặp đôi đã thống nhất chọn nhà hàng Softwater là địa điểm tổ chức tiệc cưới của mình. Nắng đã được cô dâu tin tưởng chọn làm đối tác thực hiện ý tưởng trang trí mang phong cách lãng mạng hiện đại nhưng Rustic không quá rối, Bohemian song không quá phóng túng. Với phong cách này, một khu vườn xanh sẽ có thêm điểm nhấn đặc biệt bằng các rải dây hoa cẩm chướng đỏ ở nơi tổ chức hôn lễ của hai bạn.

nang-decoration-48

nang-decoration-39

Lễ đường là không gian mở, sắc tươi của hoa lá, sắc đỏ của những đoá hồng, ánh đèn, ánh nến lung linh kết hợp đèn lồng đỏ và rải hoa cẩm chướng thả rủ xuống,.. Phong cách này đã đưa mọi người vào không gian cổ điển, đầy quyến rũ nhưng không kém phần lãng mạn. Tại đây, chúng ta có thể bỏ hết lại mọi thứ sau lưng mà tựa vào vai nhau thật bình yên và hạnh phúc.

nang-decoration-46

Để có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa trong ngày trọng đại, bạn có muốn Nắng Decorations biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực giống như đám cưới của cặp đôi trên không ?

nang-decoration-15

nang-decoration-17

nang-decoration-19

nang-decoration-41

NẮNG DECORATIONS

Website:http://nangdecor.com

Wedding Planner: https://www.facebook.com/asiaelope

Fanpage: https://www.facebook.com/Nangdecoration/?ref=ts&fref=ts

Address: 232 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mail: [email protected]

SĐT: 0902 825 752- 0942 066 22

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất