Tự tay trang trí tiệc cưới tại nhà – Tại sao không?

09:30, 10/08/2017 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  7 love

Tùy thuộc vào tình trạng ngân sách, nhiều cặp đôi quyết định tự trang trí tiệc cưới tại nhà để tiết kiệm và quan trọng hơn là muốn tạo ra dấu ấn riêng. Xu hướng đó được các bạn trẻ gọi tắt là DIY – Do It Youseft (làm bởi chính bạn). Với trải nghiệm độc đáo này, chắc chắn các cặp đôi sẽ có được những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ bên nhau.

DIY ngày nay phổ biến hơn bao giờ hết với những clip hướng dẫn cụ thể, rõ ràng bạn có thể tìm thấy trên Internet. Bất kì cửa hàng tiện lợi nào trong thành phố cũng sẽ cung cấp được đầy đủ các nguyên liệu cần thiết cho việc trang trí tiệc cưới tại nhà, giúp bạn tiết kiệm chi phí và mang lại niềm vui cùng chung sức xây hạnh phúc cho mọi thành viên.

DIY là gì?

DIY là cụm từ viết tắt của “Do It Yourself”. Có nghĩa là tự mình làm mọi việc. Đây cũng chính là một kỹ năng sống nên có của những người hiện đại, năng động. Biết DIY sẽ giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo, thực hiện mọi ý tưởng hữu ích để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đặc biệt hơn, với ý tưởng trang trí tiệc cưới tại nhà của cả hai thêm phần ý nghĩa hơn. Đánh dấu một mốc quan trọng của cuộc đời. Khép lại cánh cửa độc thân mở ra cánh cửa gia đình dành cho các cặp đôi yêu nhau.

trang trí tiệc cưới tại nhà từ những vật liệu quen thuộc

Bạn đã từng nghĩ đến việc sẽ tự tay trang trí cho đám cưới của mình?

Muốn tự tay trang trí tiệc cưới tại nhà nhưng lại băn khoăn?

Trên thực tế, ngay cả chuyên viên trang trí tiệc cưới tại nhà cũng chỉ có thể “hô biến” theme cưới ở một chừng mực nào đó tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Trong khi cũng với khoản tiền đó nếu bạn tự làm bằng cách thuê vật dụng, chắc chắn mọi thứ sẽ tuyệt hơn.

trang trí tiệc cưới tại nhà bằng hoa

Trang trí đám cưới tại nhà với Hoa trang trí đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng

Bạn có thể chọn từng vật dụng để tự làm backdrop đám cưới bằng giấy gián tường… thay vì phải thuê hẳn đội ngũ công ty sự kiện đến sắp đặt hoành tráng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí kha khá cho đám cưới của cả hai đấy!

Trang trí đám cưới tại nhà – Lên ý tưởng thế nào?

Đám cưới là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tay sự khéo léo cũng như sức sáng tạo không giới hạn. Và hãy nhớ rằng không chỉ những cặp đôi có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án DIY mới có thể trổ tài, mà ngay cả với những ai không nhiều ít kinh nghiệm vẫn có thể thử sức ở một vài dự án nhỏ.

trang trí tiệc cưới tại nhà cô dâu chú rể cùng làm

Một đám cưới mang đậm dấu ấn cá nhân của cô dâu chú rể sẽ để lại nhiều kỷ niệm và ấn tượng

Nếu không thể trang trí cả một sảnh tiệc hoành tráng, các cô dâu chú rể vẫn có thể cùng nhau tự tay chuẩn bị những vật dụng hoặc các chi tiết trang trí để tạo nên dấu ấn riêng của mình trong ngày trọng đại.

Cách trang trí bàn tiệc cưới độc đáo

Bàn gallery thường được làm đẹp bằng những lọ hoa là chuyện quá đỗi bình thường. Hãy sáng tạo bàn cưới với những chiếc đèn lồng, lông công hay nến nổi, và còn rất nhiều những ý tưởng khác độc đáo hơn nữa chỉ dành riêng cho bàn tiệc cưới của bạn.

trang trí tiệc cưới tại nhà phong cách nghệ thuật tự do

Trang trí đám cưới bằng việc tô màu cho những chiếc ly để nến

trang trí tiệc cưới tại nhà tự làm nến

Thêm một chút lấp lánh cho bữa tiệc tự trang trí tại nhà

Trang trí bàn tiệc đám cưới đơn giản mà tinh tế chính là cách dễ dàng nhất để các cặp đôi có thể tự làm cho đám cưới của mình thêm ấn tượng.

Phụ kiện trang trí đám cưới mua ở đâu?

Nếu muốn tự tay trang trí, thiết kế chủ đề tiệc cưới của chính mình tại chính ngôi nhà thân yêu thì bạn nên biết điều này. Tưởng chừng câu hỏi phụ kiện trang trí mua ở đâu khá khó nhưng thật ra vô cùng đơn giản. Bởi rất nhiều người cũng có ý tưởng DIY nên hãy yên tâm.

trang trí tiệc cưới tại nhà tự làm hoa để bàn

Bạn có thể tìm thấy các vật dụng cần thiết ở những cửa hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng cao hoặc những nơi chuyên bán đồ cho những người đam mê DIY như. Cụ thể bạn cần mua:

  • Một quả bóng bằng xốp
  • Giấy màu mỹ thuật các loại
  • Dụng cụ cắt hình hoa giấy
  • Một ít ghim trang trí

Chỉ nhiêu đây thôi, bạn đã có thể tạo nên những quả cầu hoa thật xinh đẹp và đặt chúng vào chiếc bình trang trí bàn tiệc cưới.

Nên tự chuẩn bị cho đám cưới hay thuê wedding planner?
Nên tự chuẩn bị cho đám cưới hay thuê wedding planner?
Tự tay chuẩn bị cho đám cưới của chính mình tất nhiên sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với việc nhờ người...

Tự tay thiết kế thiệp cưới “độc nhất” – Tại sao không?

Làm thiệp cưới rất đơn giản, bạn có thể rủ thêm bạn bè cùng làm. Nếu có kĩ năng đồ họa, bạn có thể tự thiết kế thiệp cho riêng mình hoặc có thể tìm những mẫu thiết kế sẵn có trên mạng, in ra giấy đã được định sẵn theo kích thước thiệp cưới.

trang trí tiệc cưới tại nhà làm thiệp cưới

Thiệp cưới được thiết kế riêng vô cùng độc đáo

Đừng quên mua cả phong bì thư để thiệp và in thêm bản đồ hướng dẫn khách mời đến tham dự bữa tiệc trọng đại nữa nhé. Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn có thể trang trí cho những chiếc bì thư nếu có hứng thú.

trang trí tiệc cưới tại nhà làm thiệp cưới 2

Tự tay chăm chút cho tấm thiệp mời với dây ruy băng xinh xắn

Quà cảm ơn khách mời

Những viên kẹo hay chocolate là quà cảm ơn thường thấy ở các đám cưới hiện đại. Bạn có thể khoác lên cho chúng một ý nghĩa mới hơn thế! Ngoài việc gói bằng những tờ giấy đẹp đẽ, lóng lánh, bạn có thể in thêm những lời cảm ơn, câu nói hay mà bạn tâm đắc.

trang trí tiệc cưới tại nhà quà cảm ơn

Quà cảm ơn khách mời đơn giản và xinh xắn

Quà tặng có thể là chiếc đĩa CD với nội dung bạn tự soạn, có thể là đoạn phim ngắn hoặc danh sách các bản nhạc hay cũng là một ý tưởng đơn giản dễ thực hiện mà không tốn quá nhiều chi phí.

Nếu số lượng khách mời quá nhiều, bạn có thể dành thời gian làm những món quà nhỏ dành tặng các phụ dâu, những người bạn thân thương nhất, chắc hẳn họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Chuẩn bị đám cưới như thế nào để tiết kiệm thời gian nhất?
Chuẩn bị đám cưới như thế nào để tiết kiệm thời gian nhất?
Nhiều cô dâu chú rể băn khoăn, không biết nên bắt đầu chuẩn bị đám cưới như thế nào, trước ngày...

Ý tưởng trang trí đám cưới tại nhà đơn giản và độc đáo

trang trí tiệc cưới tại nhà làm bóng bay

Trang trí bằng những vật dụng đơn giản nhất

trang trí tiệc cưới tại nhà làm đám mây

Trang trí backdrop chụp hình “đám mây” xinh xắn

trang trí tiệc cưới tại nhà làm backdrop

Chỉ cần một chút khéo tay và kiên nhẫn, bạn sẽ có một đám cưới độc đáo nhất

trang trí tiệc cưới tại nhà làm backdrop 2

Backdrop chụp hình màu sắc với những dải ruy băng

trang trí tiệc cưới tại nhà làm backdrop 3

trang trí tiệc cưới tại nhà làm vòng hoa

Vòng hoa đội đầu cô dâu phong cách nổi bật và ấn tượng

trang trí tiệc cưới tại nhà làm lọ hoa

Tự tay làm bình hoa trang trí xinh xắn

DIY hiện đang trở thành trào lưu của các cặp đôi hiện đại bên cạnh một số cặp đôi muốn giao việc tổ chức đám cưới cho những nhà tổ chức chuyên nghiệp. Mặc cho việc họ phải chi trả một khoản lớn ngân sách của cả hai.

Chính vì vậy, rất nhiều đôi uyên ương khác lại hào hứng với việc tự tay trang trí đám cưới tại nhà của mình vừa tiết kiệm lại càng thêm phần ý nghĩa. Bởi yêu thương chính là sự sẻ chia, sự đồng điệu trong ý tưởng và tâm hồn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất