Nắng Decoration – Vẹn tròn ngày hạnh phúc

18:15, 01/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Trong cuộc đời của mỗi người. Đám cưới là giây phút thiêng liêng góp phần minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Để hạnh phúc thêm ý nghĩa không còn gì tuyêt vời hơn một lễ cưới được tổ chức trang trọng mang đậm dấu ấn riêng. Nắng Decoration tự hào đồng hành cùng cô dâu – chú rể trong từng khoảng khắc của ngày vui lớn nhất cuộc đời

Nắng Decor trang trí đám cưới

Lễ cưới là khi bạn bắt đầu một hành trình mới trong cuộc sống, bạn ước ao về một tương lai tươi sáng, thầm mong những điều đẹp đẽ, rực rỡ sẽ tới với mình. Chắc hẳn trong các bạn, ai cũng từng mơ về một đám cưới lãng mạn, thơ mộng như trong câu chuyện của công chúa và hoàng tử. Vào một ngày thật đẹp, được nắm bàn tay bé nhỏ của người phụ nữ mình yêu , tâm nguyện mang đến hạnh phục trọn đời cho cô ấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nắng Decor trang trí đám cưới

Thấu hiểu được những mong muốn của các cặp uyên ương trong ngày cưới. Nắng Decoration đã, đang và sẽ trở thành một người bạn tri kỉ của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại này. Nắng luôn lắng nghe ,chia sẻ, tìm ra những ý tưởng phù hợp với sở thích và phong cách của từng cặp đôi để mang tới các bạn trải nghiệm cưới hoàn hảo nhất.

Trang trí tiệc cưới của Nắng Decor

Bên cạnh trang trí, Nắng Decoration còn cung cấp những dịch vụ khác như bộ tráp ăn hỏi, thiết kế hoa cưới… Đến với Nắng các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Nắng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về cưới, hỏi dù là nhỏ nhất.

Thế mạnh của Nắng là một đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, nhiều đam mê, yêu thích cái đẹp, có góc nhìn nghệ thuật và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí, phục vụ cùng một cái “tâm chân thành”, sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết, mạng lưới đối tác chuyên nghiệp,… Nắng Decoration là wedding planner tận tâm sẽ giúp bạn có một lễ cưới thật lung linh, đúng như mong muốn của bạn nhưng không tốn nhiều chi phí.

Tiệc ngoài trời do Nắng Decor thực hiện

Tiệc ngoài trời do Nắng Decor thực hiện

Hãy để Nắng “lo lắng” thay bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Thông tin liện hệ :

NẮNG WEDDING DECORATION

232 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline : 0902 825 752 – 0942 062 622

Truy cập website: http://nangdecor.com

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất