Mừng hạnh phúc của diễn viên – người mẫu Duy Nhân

18:38, 04/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  19 love

Diễn viên người mẫu Duy Nhân vừa công bố bộ ảnh cưới bên cô dâu xinh đẹp, bộ ảnh cưới đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn và ngập tràn tình yêu. Đám cưới sẽ được thực hiện trong thời gian gần tại Huế và Sài Gòn.

Mới đây, người mẫu – diễn viên Duy Nhân đã chính thức công bố bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn bên cô dâu xinh đẹp. Bộ ảnh vô cùng giản dị nhưng khán giả vẫn có thể cảm nhận được tình yêu ngọt ngào của cô dâu chú rể.

Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 1 Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 2 Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 3
Duy Nhân sinh năm 1986, với chiều cao 1m81 cùng gương mặt nam tính, bụi bặm vô cùng ấn tượng. Anh đã từng giành được giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt nam 2009. Anh được đánh giá cao và luôn nằm trong top người mẫu nam triển vọng của làng mẫu Việt Nam. Kể từ đó anh đã liên tục ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim “Vó ngựa trời nam”, “Siêu mẫu xì trum”, “Hồ sơ đen”, “Cô nàng bất đắc dĩ”, “Tiểu thư lọ lem”…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 4

Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 5

Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 6

Là người khá kín tiếng, nhất là trong chuyện tình cảm nên chỉ mới đây khán giả mới có cơ hội chia sẻ niềm vui hạnh phúc với Duy Nhân. Được biết, cô dâu của Duy Nhân là Kiều Oanh, cô gái Huế sinh năm 1991 với gương mặt phúc hậu, xinh đẹp đã gắn bó cùng Duy Nhân suốt 4 năm qua. Đám cưới sẽ được tổ chức tại Huế và Sài Gòn trong thời gian sắp tới.

Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 9

Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 8

Ảnh cưới diễn viên người mẫu Duy Nhân 7

 

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất