Đám cưới xa hoa của Kim Kardashian và Kanye West

15:19, 28/05/2014 bởi: Crabie
 1 bình luận  4 love

Theo đúng ngày giờ đã định, ngày 24/5 (giờ địa phương), đám cưới xa hoa của Kim Kardashian và Kanye West đã chính thức được tổ chức tại một pháo đài cổ từ thế kỷ 16 Forte di Belvedere, Italy

Với ý định biến lễ cưới của mình thành “đám cưới thế kỷ”, Kim Kardashian và Kanye West đã quyết định chi mạnh tay tới 7 triệu đô, vượt mặt cả đám cưới Hoàng gia Anh. Khác với những gì nhiều người nghĩ, đám cưới của Kim được giữ kín. Chỉ một số hình ảnh của đám cưới được lộ ra ngoài.

kim-kadarshian-dam-cuoi-2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

kim-kadarshian-dam-cuoi-12

kim-kadarshian-dam-cuoi-13

Được biết, trong đám cưới Kim Kardashian đã mặc chiếc váy cưới của hãng Givenchy trong khi đó chú rể Kanye West diện bộ đồ lịch lãm do nhà thiết kế Riccardo Tisci chuẩn bị.

kim-kadarshian-dam-cuoi-3

kim-kadarshian-dam-cuoi-5

Lễ cưới với chi phí nhiều triệu đôla được tổ chức trên một đỉnh đồi nhìn xuống thành phố Florence, xung quanh là những bức tường hoa hồng trắng và hoa mẫu đơn cao 6 mét, vào thời điểm hoàng hôn tại lâu đài Forte di Belvedere.

kim-kadarshian-dam-cuoi-9

Quang cảnh chuẩn bị cho đám cưới tại lâu đài Forte di Belvedere

kim-kadarshian-dam-cuoi-10

kim-kadarshian-dam-cuoi-11

Chiếc bánh cưới khổng lồ cao hơn 2 mét, được trang trí với những chiếc lá bằng vàng. Mỗi chiếc lá trị giá khoảng 50 euro (hơn 1,4 triệu đồng), chiếc bánh đã tiêu tốn khoảng 5.000 euro (hơn 144 triệu đồng).

kim-kadarshian-dam-cuoi-4

Các vị khách mời tiệc tùng đến hơn 1 giờ sáng, âm nhạc vang vọng khắp cả vùng đồi. Lễ cưới kết thúc với màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.

kim-kadarshian-dam-cuoi-1

Thảo Kin

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất