Đám cưới như mơ của người nổi tiếng

14:18, 26/09/2010 bởi: yeupopeye
 6 bình luận  0 love

Nếu bạn thắc mắc người nổi tiếng sẽ chọn kiểu đám cưới nào: bất ngờ, bí mật, lãng mạn, đình đám… thì hãy cùng Marry chiêm ngưỡng lại những tiệc cưới đẹp nhất của các Sao nhé:


Gemma Arterton – Stefano Catelli (04/06)

Nàng Bond Girl xinh đẹp đã lên xe hoa vào một ngày nắng đẹp trời tại miền quê ở Tây Ban Nha. Địa điểm tổ chức đám cưới chỉ được thông báo cho khách mời sau khi thiệp cưới được gửi đi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Họ gọi đây là tiệc cưới trong mơ bởi vì nàng dâu trong bộ váy trắng cổ điển đẹp tuyệt trần trên một đỉnh đồi tại làng Zuheros ở Andalucia. Địa điểm ắt hẳn đã được cô dâu và chú rể cẩn thận chọn lựa và gây bất ngờ cho tất cả các khách dự tiệc.

Gemma Arterton từng tâm sự về người đàn ông của cuộc đời mình rằng: “Sau khi gặp Stefano Catelli và trở về nhà, tôi đã viết vào nhật ký của mình: Tôi vừa gặp người đàn ông mà tôi sẽ kết hôn. 2 tuần sau đó, tôi cho anh ấy đọc những dòng nhật ký đó và Stefano thú nhận những điều tôi nghĩ cũng là những điều anh ấy nghĩ. Thật trùng hợp, tôi muốn ở bên anh ấy cả đời, đó là một người đàn ông rất tuyệt vời”.

Fergie – Emmy Josh Duhamel (Ngày 10-01)

Xinh đẹp trong bộ váy cưới của Dolce&Gabbana, nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp và rất gợi cảm của nhóm Black Eyed Peas đã có một đám cưới trong mơ tại Malibu, California với chàng cựu người mẫu, diễn viên điển trai từng dành giải Emmy Josh Duhamel.

Fergie trông như một nàng công chúa lộng lẫy trong tòa lâu đài nguy nga. Cả bữa tiệc diễn ra trong khung cảnh màu trắng lãng mạn như cổ tích với 375 khách mời. Toàn bộ trang phục là của Dolce&Gabbana. Đặc biệt chiếc bánh cưới vĩ đại hình tòa lâu đài nặng gần 70kg đủ chia cho cả 375 vị khách tham dự. Khách mời toàn những người nổi tiếng như Jerry O’Connell, Mario Lopez, Stacy Keibler, Kid Rock, Slash, Kate Hudson… Tổng chi phí cho đám cưới của cô ca sĩ nổi tiếng lên tới 1 triệu USD.

Hilary Duff và
Mike Comri (Ngày 14-08)

Hilary đã có một đám cưới trong câu chuyện cổ tích với hoa và nến, nụ cười và niềm hạnh phúc rạng ngời. Khác với Megan, Hilary chọn một đám cưới đậm chất truyền thống với chiếc áo cưới dài chấm đất của Vera Wang và che mạng kín đi cùng mẹ đến gặp chú rể.

Lễ cưới sang trọng và lãng mạn được cả cô dâu và chú rể đồng thuận tổ chức tại Santa Barbara, bang Cali trong sự chứng kiến của khoảng 100 khách mời.

Haylie – chị gái, người rất được Hilary kính trọng, đã viết trên mạng “Thật là một cuối tuần đặc biệt với ngập tràn tình yêu và những kỷ niệm đẹp”.

Megan Fox & Brian Austin Green (Ngày 24-06)

Một hôn lễ bí mật, bất ngờ và đơn giản tại khu nghỉ mát Hawaii nhưng đẹp như mơ đối với bất cứ cô gái nào mơ về một đám cưới với sóng biển và cát trắng.

Những tưởng biểu tượng sex” của Thế giới sẽ tổ chức một bữa tiệc linh đình với hàng trăm khách mời và những tiết mục “xứng tầm”, thế nhưng nàng dâu chọn phong cách giản dị, không cầu kì nhưng đẹp đến mức được giới truyền thông ví như một trong những tiệc cưới đẹp nhất trong năm.

Megan trong chiếc váy vưới trắng Armani Privé còn chú rể diện bộ cánh toàn trắng hiệu Emporio Armani.

Ngoài cha cố, người làm chứng duy nhất của hôn lễ là Kassius – con trai riêng 8 tuổi của Brian. Ngôi sao của siêu phẩm Transformers và cậu bé có vẻ khá thân mật với nhau.

Lý An Kỳ – VĐV Lý Tiểu Bình (Ngày 05-06)

Lý Tiểu Bình là một gương mặt được làng thể thao Trung Quốc đặc biệt kính trọng. Tại Thế vận hội được tổ chức ở quê nhà Trung Quốc, Lý Tiểu Bình giành 2 HC vàng đồng đội và nội dung sở trường, xà kép. Năm 2003, nhà vô địch thể dụng dục cụ bắt đầu hẹn hò với cô người mẫu Lý An Kỳ. Hai người tổ chức đám cưới ở Los Angeles, Mỹ, vì người đẹp này đang sinh sống và làm việc tại đây.

Tiệc cưới tại Mỹ được tổ chức tại khu resort sang trọng vào loại bậc nhất. Khách tham dự chỉ là những người thân thiết nhất với của đôi vợ chồng. Bố mẹ của Tiểu Bình không có
mặt trong hôn lễ vì trục trặc visa. Thế nhưng cặp tân lang tân nương trở về Đại lục tổ chức tiệc báo hỷ tại Bắc Kinh.

Trong khung cảnh tuyệt đẹp của vòm hoa, cỏ xanh và hoa hồng rải tràn lối đi, nàng dâu trông rạng ngời hạnh phúc.

Marry.vn
(Nguồn ảnh: sưu tầm)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất