Trà My Idol sẽ đám cưới vào tháng 6 tới

18:02, 29/05/2014 bởi: Crabie
 1 bình luận  5 love

Sau khi ‘công khai” hình ảnh bên canh bạn trai vào tháng 2 vừa rồi, mới đây Trà My Idol đã xác nhận rằng cô sắp lên xe hoa.

Giai nhân của Hà Dũng sẽ chấm dứt cuộc sống độc thân bằng đám cưới với một doanh nhân. Theo một nguồn tin cho biết Trà My Idol sẽ tổ chức đám cưới vào 15/6 tới tại TP.HCM. Nữ ca sĩ đã chụp xong ảnh cưới cách đây không lâu, do ê-kíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện.

tra-my-idol-khoe-anh-du-lich-maldives-ben-ban-trai-dai-gia 2
Bạn trai Trà My thường được mọi người gọi là Raymond và cũng là một dân chơi có tiếng ở Sài Gòn, anh chàng còn có sở thích sưu tập siêu xe “khủng” khá giống với Cường đô la hay chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

tra-my-idol-khoe-anh-du-lich-maldives-ben-ban-trai-dai-gia

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên người yêu trong chuyến nghỉ dưỡng Maldives hồi
đầu năm 2014

tra-my-idol-khoe-anh-du-lich-maldives-ben-ban-trai-dai-gia 3

Raymond cũng sở hữu rất nhiều siêu xe “khủng” giống với Cường đô la và chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch

Raymond đang kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Đám cưới của Trà My Idol dự kiến sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao với số lượng khách mời lên tới 1.000 người.

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất