Mùa yêu & Những mùi hương cho đôi lứa đang yêu

09:00, 26/03/2019 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Người ta nói yêu đương là chuyện vô cùng tế nhị và riêng tư. Thế nhưng, tình yêu lại có sức mạnh kỳ lạ, làm chúng ta không thể kìm hãm được thứ hạnh phúc đang tràn trề trong tim mà buộc phải chia sẻ cùng cả thế giới, để tất cả biết rằng “ta đang yêu” và cuộc đời đang rực rỡ một màu hồng.

Những người đang yêu lúc nào cũng muốn cho cả thế giới biết họ đang chìm trong men say tình. Họ đeo nhẫn đôi, mặc áo cặp và dùng mùi hương cũng đồng điệu. Sự lựa chọn cho những cặp đôi đắm say có rất nhiều. Các nhãn nước hoa thời trang hiểu rất rõ tâm lý của người đang yêu nên cứ đều đều hàng năm cho ra một mùi cho chàng và cho nàng.

Nốt hương bí ẩn cho đêm tân hôn hoàn hảo

Boucheron Quatre Absolu de Nuit là lựa chọn cho honeymoon hay những buổi hẹn hò của những đôi yêu nhau sâu đậm. Không chỉ ưu ái phái đẹp, bộ đôi tác phẩm gồm hai loại cho chàng và nàng. Sự ăn ý đặc biệt và bí ẩn khiến cặp nước hoa trở thành hương thơm tuyệt đẹp cho đem tân hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

nước hoa đôi 5

Chàng đắm say trong mùi hương của nàng, nàng cũng sẽ chẳng thể quên được hương tươi mát của chanh Ý và oải hương tan nhanh, bộc lộ vẻ độc đáo và đương đại trong phong cách của chàng. Đó là sự xuất hiện đột ngột của tiêu đen và gỗ Akigala.

Bên cạnh mùi hương quyến rũ, thiết kế chai QUATRE Absolu de Nuit được lấy cảm hứng từ hình tượng chiếc nhẫn, chứa đựng tất cả những bí mật của vẻ đẹp theo phong cách Paris.

Tràn đầy sức sống với mùi hương tươi trẻ đến từ Paco Rabanne Million Lucky

Million Lucky là mùi hương mang tính trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn có nét quyến rũ riêng với tông mùi gỗ và hạt phỉ. Nối tiếp thành công của 1 Million, Million Lucky chắc chắn không làm cho bạn phải thất vọng sau khi có trải nghiệm thực tế với nó.

nước hoa đôi 2

Sóng đôi cùng chàng trai quyến rũ này là cô nàng Lady Million Lucky không kém cạnh với vẻ đẹp sắc sảo tựa như “viên kim cương lấp lánh”. Nước hoa Lady Million Lucky có mùi hương khá gợi cảm, là sự kết hợp tươi mới của mùi hương dâu rừng, hoa hồng, mật ong và gỗ thơm. Sản phẩm phù hợp với những cô nàng có phong cách cá tính, năng động và hiện đại.

Nồng nàn, đầy quyến rũ với bộ đôi Paco Rabanne Pure XS for her & for him

Pure XS for him là hương thơm mới pha trộn giữa sự tràn đầy năng lượng, sự mạnh mẽ và nam tính. Mùi hương dành cho những chàng trai có vẻ ngoài trông thô ráp cứng cỏi nhưng ẩn chứa bên trong là trái tim của một thiên thần với mùi hương quyến rũ của hương gừng, cỏ xạ hương, hương da thuộc và nhựa thơm.

nước hoa đôi 3

Sau thành công của phiên bản Pure XS cho nam vào năm ngoái, Paco Rabanne Pure XS đã tạo ra một bước tiến mới cho dòng XS bằng cách cho ra đời Paco Rabanne Pure XS for her, một phiên bản nước hoa gợi tình, hoang dã, rất khiêu khích và được quảng cáo bởi người mẫu nóng bỏng Emily Ratajkowski.

Để đánh thức tất cả các giác quan bằng sự tinh tế của mình, nhà thiết kế của Paco đã dùng ngọc lan tây kết hợp cùng vani, bỏng ngô, gỗ đàn hương và đặc biệt là hạt vong vang Ấn Độ để mang đến những khoảnh khắc đầy đê mê và ma mị, cam kết các anh sẽ phải sa ngã khi đối diện cùng nàng.

Hòa mình vào thế giới của nước với cặp đôi Aqua Kenzo

Cặp đôi Aqua Kenzo đại diện cho những tâm hồn yêu biển, luôn bao la và phóng khoáng, nhưng hàm chứa trong đó là cả sự sâu thẳm và hy vọng. Nếu bạn là tín đồ của nước hoa? Hẳn là bạn sẽ rất say mê câu chuyện mới về thế giới nước của nhà KENZO với những tình tiết thú vị và đầy bất ngờ.

nước hoa đôi 1

Bạn sẽ không thể bỏ qua vẻ nữ tính của Aqua Kenzo Pour Femme với sức mạnh làm say mê lòng người, được mở đầu khéo léo bằng thành phần hương mandarin tươi mát, lôi cuốn; vẻ tươi trẻ, đầy sức sống của lá mâm xôi và điểm nhấn lưu hương dai dẳng bởi sự gợi cảm của hoa mộc lan.

Đặc biệt sẽ không thể chối từ vẻ nam tính độc đáo của Aqua Kenzo Pour Homme, kích thích, khơi gợi sự tò mò khám phá bởi sự ngọt ngào tươi mát của quả mọng và lá quả phỉ, củng cố vẻ nam tính hoàn hảo đầy cá tính với sự hòa quyện nhịp nhàng của hương gỗ đàn hương.

PARIS FRANCE BEAUTY ™
www.ParisFranceBeauty.com
® Nhà phân phối nước hoa độc quyền chính hãng hàng đầu tại Việt Nam từ 1992.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất