Một ngày ở Bà Nà Hills

09:51, 12/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  1 love

Chọn Đà Nẵng cho tuần trăng mật, hãy dành một ngày để tận hưởng cảnh đẹp và trải qua một đêm trên đỉnh núi Bà Nà, chắc chắn bạn sẽ có chuyến đi đáng nhớ.

Núi Bà Nà là một phần thuộc dãy Trường Sơn, nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Từ Đà Nẵng, bạn có thể đi taxi hoặc thuê xe máy để lên tới chân núi. Sau đó, bạn hãy đi cáp treo để lên trung tâm du lịch Bà Nà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cáp treo lên đỉnh Bà Nà. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra nhìn ngắm toàn cảnh Bà Nà. 

Từ trên cao, bạn sẽ nhìn thấy Suối Mơ, thác Tóc Tiên… với những dòng nước bạc như dải lụa tung bay trong gió. 

Đỉnh Bà Nà nằm ở độ cao 1.489m so với mặt nước biển, ban ngày nhiệt độc khoảng từ 22-25 độ C, tối đến, nhiệt độ xuống khoảng 15-17 độ C. Bạn sẽ cảm nhận không khí trong lành vào ban ngày và mát lạnh khi đêm xuống.

Chùa Linh Ứng nằm ngay đỉnh Núi Chúa là nơi nhiều du khách đến tham quan. Từ đây, bạn sẽ thấy được phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp xung quanh.

Chùa có bức tượng Đức Phật cao 27m màu trắng. 

Ngô Ngô

Ảnh: danangtourism.gov.vn, dananggiaitri.net, vietgle.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất