Món quà kỷ niệm 17 tháng ngày cưới của Trấn Thành, Hari Won

11:28, 01/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Sau gần 2 năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won đã tung ra bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới để đánh dấu chặng đường đầu tiên trong hôn nhân.

Món quà kỷ niệm ngày cưới của Hari Won và Trấn Thành gửi tặng người hâm mộ là một bộ ảnh tình nhân đầy lãng mạn và ngọt ngào.

kỷ niệm ngày cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đúng vào dịp cuối năm với không khí nhộn nhịp mùa lễ hội, một đôi tình nhân Việt – Hàn đã chính thức về chung một nhà vào ngày 25-12-2016. Trải qua không biết bao nhiêu sóng gió, đây thật sự là cái kết ngọt ngào và mỹ mãn cho đôi uyên ương Trấn Thành và Hari Won.

kỷ niệm ngày cưới 1

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc chân thành từ người hâm mộ, đám cưới này cũng nhận không ít những dị nghị, dè bĩu và bàn tán. Những tháng năm chung sống bên nhau là những lần cả hai lên tiếng bảo vệ nhau trước những búa rìu dự luận.

kỷ niệm ngày cưới 2

Tình yêu của họ là thật. Bởi phải trải qua sóng gió, vấp phải không biết bao nhiêu sự phản đối, cặp đôi vẫn không ngừng thể hiện tình yêu chân thành dành cho nhau.

kỷ niệm ngày cưới 3

Khi lời đồn đoán về cuộc hôn nhân này dần lắng xuống thì cũng là lúc Hari Won và Trấn Thành mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn và hạnh phúc với những người yêu mến họ.

kỷ niệm ngày cưới 5

Trong chặng đường 17 tháng bên nhau, cả hai vẫn luôn nhẹ nhàng thể hiện sự quan tâm dành cho nhau với người hâm mộ. Nếu Hari Won trông rất đáng yêu và lém lỉnh khi khoe những tật xấu của chồng trên những gameshow truyền hình thì Trấn Thành lại không ngớt lời ca ngợi vị hôn thê xinh đẹp trước công chúng.

kỷ niệm ngày cưới 6

Khi tham gia show Khi đàn ông có bầu tập 1, đôi uyên ương đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Trấn Thành thể hiện sự quan tâm và lo lắng khi nhắc đến chứng bệnh ung thư của bà xã trong quá khứ, có nguy cơ tái phát trong năm nay.

kỷ niệm ngày cưới 7

Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến Trấn Thành chưa dám khuyên vợ “nạp” thêm các thành viên mới cho gia đình nhỏ. Sự chia sẻ này giành được rất nhiều sự quan tâm cũng như đồng cảm của khán giả tại trường quay và người hâm mộ khi lên sóng truyền hình.

kỷ niệm ngày cưới 9

Sau những năm tháng bên nhau mặn nồng, cặp đôi chia sẻ: Trong cuộc hôn nhân này, cả hai đã phải nhận những cay đắng, sóng gió và thị phi gấp 3 lần so với những cặp vợ chồng son khác.

kỷ niệm ngày cưới 10

Tuy nhiên, niềm tin mãnh liệt cũng như tình yêu chân thành của họ dành cho nhau chính là chìa khóa dẫn đến một cuộc sống hôn nhân đôi khi gặp phải những giọt nước mắt nhưng luôn vẫn trọn vẹn hạnh phúc. 

kỷ niệm ngày cưới 11

Và đây nhân dịp 17 tháng về chung một nhà, đôi uyên ương vợ Hàn – chồng Việt đã tung bộ ảnh cưới vô cùng ngọt ngào và lãng mạn để kỉ niệm ngày cưới.

Ảnh: Ngoisao.net

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất