MAY’s Bridal tổ chức buổi tư vấn váy cưới miễn phí cho các cô dâu

10:35, 14/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Bạn sắp bước vào cuộc sống hôn nhân và đang khao khát khoác bộ váy cưới lộng lẫy để trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày hôn lễ? Bạn bối rối chưa biết nên chọn cho mình váy cưới nào phù hợp nhất để tôn dáng và che đi các khuyết điểm cơ thể? Đến với buổi tư vấn miễn phí về váy cưới của May’s Bridal, bạn sẽ dễ dàng quyết định được đâu là bộ váy cưới đẹp nhất dành cho mình trong ngày vui.

Tư vấn váy cưới

Tư vấn chọn váy cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chủ sở hữu hai thương hiệu thời trang thiết kế hàng đầu của May’s House Designer và MAY’s Bridal, nhà thiết kế Hà Minh Phúc sẽ có buổi trực tiếp tư vấn việc lựa chọn váy cưới dành cho 5 cô dâu bất kì nhanh tay đăng ký sớm nhất tham gia chương trình vào lúc 14h ngày thứ bảy 16-07-2016. Chương trình sẽ diễn ra tại Showroom May’s Bridal – 12 Mai Hắc Đế – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Ngoài ra, trong buổi vấn, cô dâu trẻ còn được tham quan tự do các bộ váy cưới thời thượng nhất, nhất nằm trong bộ sưu tập Dream of flower của thương hiệu MAY’s Bridal cũng sẽ được giới thiệu đến các cô dâu trẻ. Bộ sưu tập này từng biểu diễn trong đêm Gala triển lãm Marry Wedding Day tại TPHCM. Sự kết hợp tinh tế của các chất liệu cao cấp như ren, voan lụa, kim sa cùng các chi tiết thêu tay tinh xảo khiến người xem không khỏi choáng ngợp. Những bộ váy cưới kết hợp giữa lớp vải tuyn mềm mại, bồng bềnh và chất liệu ren sang trọng làm tăng thêm sự vương giả, quý phái cho người mặc. Ngoài ra, thân váy được khéo léo điểm xuyết họa tiết ren hoa 3D, đính đá, ngọc trai, tạo nên những bộ váy cưới thanh lịch nhưng lại cầu kì trong từng thiết kế làm tôn lên vóc dáng yêu kiều, gợi cảm.

Để tham gia chương trình, bạn Like + Comment: “Tôi yêu MAY’s Bridal” và tag 3 người bạn (sau đó page sẽ inbox mã số bốc thăm dựa theo số thứ tự), sau đó Share bài viết dưới chế độ Public, tag 3 người bạn thân thiết.

Đặc biệt, MAY’s Bridal cũng đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt trong dịp này: giảm trực tiếp 5.000.000 đồng nếu cô dâu nào đặt may váy, giảm 2.000.000 đồng cho cô dâu nào đăng ký gói chụp ảnh cưới ngay tại buổi tư vấn. Ban tổ chức cũng đưa ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần thưởng là 1 chiếc váy cưới thiết kế riêng và may mới hoàn toàn.Chương trình chỉ dành cho Cô dâu nào có mặt tại buổi bốc thăm và chỉ nhận tối đa 20 người tham gia bốc thăm.

Tư vấn chọn váy cưới

Vân Hugo trang nhã trong bộ váy cưới họa tiết hoa ren nổi của MAY’s Bridal

 

Quà đặc biệt từ MAY's Bridal

Quà đặc biệt từ MAY’s Bridal là bộ váy cưới thiết kế mới

Thông tin liên hệ:

MAY’s Bridal
ĐC 1 : 12A Mai Hắc Đế – Hai Bà Trưng – Hà Nội – ĐT: 0945.786886
ĐC 2 : 40/30 Trần Quang Diệu – Quận 3 – Tp Hồ Chí Minh
Website: http://maysbridal.vn

Hoá nữ thần với bộ sưu tập váy cưới Dream of flower của May Bridal
Hoá nữ thần với bộ sưu tập váy cưới Dream of flower của May Bridal
Tại sân khấu Marry Wedding Day diễn ra tại TP.HCM ngày 22.5, May Bridal ra mắt Bộ sưu tập thời...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất