May’s Bridal giới thiệu bộ sưu tập mới tại Marry Wedding Day HCM 2016

12:24, 19/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Những chiếc váy cưới đẹp nhất, dẫn đầu xu thế thời trang cưới mùa Xuân – Hè 2016 sẽ được May’s Bridal giới thiệu tại Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2016 – Nguồn Yêu

Trong năm 2015, May’s Bridal liên tục giới thiệu những bộ sưu tập váy cưới của mình trong các triển lãm cưới, tạo ra 1 làn gió mới độc đáo trong làng thời trang cưới, và đánh dấu tên thương hiệu May’s Bridal luôn dẫn đầu xu hướng.

May's Bridal dẫn đầu xu hướng váy cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

May's Bridal với váy cưới trắng

May's Bridal với váy cưới trắng chụp chính diện

Trong năm 2016 này, May’s Bridal sẽ tiếp tục ra mắt các bộ sưu tập váy cưới mới và đến gần hơn với các cô dâu Sài Gòn. Ngày 21 & 22.5.2016, May’s Bridal sẽ góp mặt tại triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2016 – Nguồn Yêu, tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palac (142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình), cho các cô dâu tương lai chiêm ngưỡng và trải nghiệm những chiếc váy vô cùng tinh xảo và lộng lẫy.

Đặc biệt hơn nữa, các cặp đôi ký hợp đồng chụp ảnh nội thành ngay tại Triển lãm cưới sẽ được tặng ngay váy ngày cưới bất kỳ trị giá 10.000.000đ. Cô dâu đặt may hay thuê váy cưới tại triển lãm sẽ được tặng ngay gói chụp Album trong nội thành trị giá 12.000.000đ. Với bất kỳ dịch vụ chụp ảnh, thuê váy nào được đăng ký tại Triển lãm, cô dâu sẽ được tặngng ay 1 áo dài ăn hỏi.

May's Bridal với váy cưới trắng 3 tầng

May's Bridal với váy cưới lưng xuyên thấu

May's Bridal với váy cưới in hoa nổi 3D

5 sự thật về váy cưới May’s Bridal

  1. 100% váy thiết kế cao cấp!!! <không nhập váy từ các nguồn hàng cũ giá rẻ nước ngoài
  2. 100% nguyên liệu nhập khẩu cao cấp!!! Không hề tiết kiệm về chi phí nguyên liệu
  3. 80,5% các cô dâu đã sử dụng dịch vụ đều cực kỳ ưng ý và mãn nguyện. 19,5% các cô dâu còn lại không nhưng hài lòng mà còn giới thiệu 500 chị em cô dâu khác đến với May’s Bridal
  4. May’s Bridal sẵn sàng tư vấn và thiết kế váy cho từng cô dâu.
  5. May’s Bridal sẵn sàng may váy mới nếu cô dâu không vừa với váy có sẵn.

>> Chỉ còn 2 ngày nữa là đến sự kiện Marry Wedding Day HCM 2016 – Nguồn Yêu. Những bạn gái chưa đăng ký tham dự còn chần chừ gì mà không check-in TẠI ĐÂY để cùng Marry khám phá các bộ sưu tập váy cưới mới của May’s Bridal cùng rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi khác.

Kết quả cuộc thi
Kết quả cuộc thi "Thử làm cô dâu - Chú rể" tại Marry Wedding Day TP. HCM 2016
Marry xin chúc mừng 80 cặp đôi sau đây được trải nghiệm cảm giác trở thành cô dâu - chú rể tại...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất