7 xu hướng cưới mới năm 2016

10:57, 20/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

7 xu hướng cưới mới năm 2016 mà Marry liệt kê sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung và lập kế hoạch cho đám cưới của mình

Váy cưới không đồng bộ của dàn dâu phụ

Mốt mới năm nay không còn là một dàn dâu phụ đồng bộ trong váy đồng phục nữa, thay vào đó họ có thể chọn những chiếc váy khác nhau dài ngắn tùy ý, hoặc váy của chính họ, miễn sao đồng bộ về màu sắc và hài hòa với trang phục hoặc hoa cưới cô dâu.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

 

Xu hướng cưới 2016: váy dâu phụ không đồng bộ

Xu hướng cưới 2016: váy dâu phụ không đồng bộ

 

Theme cưới màu kim loại

Rất nhiều cặp đôi sử dụng màu kim loại trong trang trí sảnh tiệc hoặc khi chọn trang phục cưới của mình. Muốn mới lạ, bạn thử xem!

Xu hướng cưới 2016: váy cưới màu kim loại

Xu hướng cưới 2016: tiệc cưới ánh kim

 

Màu kem mềm mại

Theo xu hướng năm nay, nhiều cô dâu thích màu kem nền mềm mại trên váy áo thay vì màu trắng truyền thống. Màu kem này tạo cho váy cưới cô dâu vẻ vintage và cổ điển.

Xu hướng cưới 2016: váy cô dâu màu kem

Xu hướng cưới 2016: váy cô dâu màu kem nền

 

Cô dâu Bohemian

Phong cách Bohemian mang lại cho cô dâu phong cách tự do, phóng khoáng, phong cách này vẫn sang trọng với thiết kế váy ren, đính sequin. Phong cách này rất hợp với tiệc cưới đồng quê tại xứ nắng nóng như Việt Nam.

Xu hướng cưới 2016: tóc buông

Xu hướng cưới 2016: cô dâu bohemian

Xu hướng cưới 2016: cô dâu bohemian Á

 

Vòng hoa đội đầu

Cô dâu đeo vòng hoa đội đầu thay vì dùng vương miện, cách trang sức cho tóc này cũng hợp với cô dâu chọn style Bohemien. Vòng hoa đội đầu làm gương mặt cô dâu bừng sáng, và dễ phối với bất kỳ theme cưới nào.

Xu hướng cưới 2016: hoa đội đầu

Xu hướng cưới 2016: vòng hoa đội đầu

 

Váy cưới lưng trễ

Những chiếc váy cưới lưng trễ hoặc váy cưới khoét lưng có vẻ rất táo bạo, nhưng đây là xu hướng mà nhiều cô dâu lựa chọn cho tiệc cưới của họ trong năm nay.

Xu hướng cưới 2016: váy cưới lưng trễ

Xu hướng cưới 2016: váy cưới lưng trễ ren

 

Bộ album cưới thực hiện ngay trong lễ cưới

Xu hướng này bắt nguồn từ những đám cưới phương Tây. Họ không chụp ảnh trước đám cưới mà chỉ chụp một tấm hình để cổng, còn toàn bộ album cưới đều chụp vào ngày cưới, ghi lại khoảnh khắc, tâm trạng của họ và gia đình trong sự kiện trọng đại này. Các nước Á châu cũng đang bắt kịp theo xu hướng này.

Xu hướng cưới 2016: ảnh cưới đời thường

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất