Hàng ngàn phần quà giá trị tại Marry Wedding HCM 2016

18:02, 17/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day tại TP.HCM luôn là sự kiện cưới hoành tráng được chờ đón nhất trong năm. Mở đầu cho kỳ triển lãm tại TP.HCM năm 2016, Marry Wedding Day với chủ đề Nguồn yêu sẽ lại mang đến cho quan khách hàng ngàn phần quà giá trị.

Đến hẹn lại lên, mỗi kỳ Marry Wedding Day tổ chức tại Tp.HCM là một ngày hội lớn không chỉ của cô dâu chú rể tương lai mà còn là cơ hội cho các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới giới thiệu thế mạnh của mình. Năm 2016 cũng như mọi năm, các thương hiệu dịch vụ cưới lớn đồng hành cùng ban tổ chức Marry mang đến cho quan khách cơ hội sở hữu vô vàn những phần quà giá trị.

* Là sự kiện cưới hỏi lớn nhất cả nước, Marry Wedding Day HCM luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác lớn về cưới  hỏi. Gần 1000 phần quà tặng dành cho 1000 khách đến sớm nhất trong 2 ngày triển lãm, đến từ các thương hiệu D’art Chocolate, Chocolate Graphic, mỹ phẩm chăm sóc da Josto (Japan) sẽ tạo cho bạn niềm vui nho nhỏ ngay khi vừa đặt chân đến với triển lãm cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quà vào cửa tại Marry Wedding Day HCM 2016

Gần 1000 phần quà tặng giá trị dành cho những khách hàng có mặt sớm nhất tại Marry Wedding Day

 

* Chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng. (Ban tổ chức sẽ quay số dựa vào mã số vé mà bạn đã đăng ký – Nếu chưa đăng ký bấm TẠI ĐÂY)

Quà tặng rút thăm may mắn Marry Wedding Day

Vô vàn quà tặng hấp dẫn cho khách tham dự rút thăm may mắn tại sự kiện Marry Wedding Day 2016

 

Nhẫn cưới cho khách hàng Marry Wedding Day

Nếu may mắn, bạn sẽ là một trong 2 người nhận được giải thưởng lớn của chương trình bốc thăm trúng thưởng là cặp nhẫn cưới của thương hiệu vàng Tân Cửu Long.

 

Ngoài ra còn có các voucher trang điểm cưới, chụp ảnh cướiváy cưới dành tặng các khách tham quan may mắn nhất trong 2 ngày triển lãm. Tham dự các trò chơi Mini Game, chương trình giao lưu cùng khách mời của Marry ngoài việc mang lại cho bạn nhiều kiến thức thú vị còn gia tăng cơ hội nhận quà cho khách tham dự. Đừng bỏ qua một sự kiện hấp dẫn và nhiều quà tặng như Marry Wedding Day HCM 2016 – Nguồn Yêu lần này !

 

Quà tặng Marry Wedding Day từ Tim Photography

Voucher trọn gói album cưới ngoại cảnh từ Tim Photography trị giá khoảng 11.000.000 đồng

 

Ảnh cưới tại phim trường Orange làm quà Marry Wedding day

Bộ ảnh cưới chụp tại phim trường Orange là món quà giá trị dành cho những ai may mắn.

 

Váy cưới quà tặng tại Marry Wedding Day

10 bộ váy cưới từ các thương hiệu áo cưới nổi tiếng như Mju Studio, Omni Studio, Orange Studio, Thương Bella … sẽ dành tặng cho những cô dâu may mắn trong trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2016 – Nguồn Yêu diễn ra trong 2 ngày 21 & 22.5.2016 tại tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM.

>>> Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay!

  • Nhà tài trợ chính: Grand Palace
  • Nhà tài trợ Kim cương: Prudential
  • Nhà tài trợ Bạch kim: Doji, PNJ
  • Nhà tài trợ Vàng: Lộc Phúc
  • Nhà tài trợ Bạc: Thế giới Kim Cương
  • Nhà tài trợ Đồng: Kim Tuyến, Ngọc Huy Studio
  • Nhà tài trợ quà tặng: Chocolate Graphic, Cửu Long Jewelry, D’art Chocolate, Josto, Medilas, Orange Studio, Tim Photography
  • Nhà tài trợ trang điểm: Kim Tuyến
  • Nhà tài trợ trang trí: YourDay
  • Nhà tài trợ chụp ảnh: Hana
  • Nhà tài trợ xe cưới: Ford
Cuộc thi Thử làm cô dâu & chú rể tại Marry Wedding Day TP. HCM 2016
Cuộc thi Thử làm cô dâu & chú rể tại Marry Wedding Day TP. HCM 2016
Cuộc thi "Thử làm cô dâu - chú rể" - là một trong những hoạt động vô cùng hấp dẫn tại triển lãm...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất