Mai anh đào Đà Lạt nhuộm hồng thành phố rồi, cặp đôi lên chụp hình cưới ngay thôi!

16:02, 15/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Ngạc nhiên chưa! Mới đầu tháng 1 Dương Lịch mà mai anh đào Đà Lạt đã bừng nở nhuộm hồng một góc trời rồi. Các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới ở thành phố hoa cần tranh thủ lên sớm để bắt kịp khoảnh khắc lãng mạn này nhé.

Được biết do thay đổi thời tiết nên mai anh đào Đà Lạt năm nay có dấu hiệu nở sớm và không đều. Một số cây ở góc đường Trần Hưng Đạo đã bung hoa rực rỡ trong khi những cây khác còn đang ra nụ. Tuy nhiên số lượng hoa nở đã đủ để các đôi uyên ương có một buổi chụp ảnh cưới ngập tràn sắc hồng của mai anh đào.

Mai anh đào Đà Lạt, loài hoa quý ở miền Nam

Hiên nay, nguồn gốc của mai anh đào vẫn còn là đề tài gây tranh cãi. Một số người cho rằng giống hoa này có nguồn gốc từ Nhật Bản, được đưa về Đà Lạt khi xây dựng thủy điện Đa Nhim.

mai anh đào Đà Lạt

Vì khá giống về hình dáng, màu sắc nên mai anh đào được cho rằng cho nguồn gốc từ Nhật Bản

Tuy nhiên theo một số nhà nghiên cứu và dân địa phương, mai anh đào là loài hoa bản địa, trước đây từng có một rừng hoa mai anh đào rất đẹp ở gần thác Cam Ly.

mai anh đào Đà Lạt 2

Có ý kiến khẳng định đây là loài hoa rừng bản địa

Có thể nói hoa mai anh đào ở Đà Lạt rất đặc biệt. Thân cây thì giống cây đào, cây mận ở miền Bắc. Còn hoa thì lại có năm cánh giống hoa mai.

mai anh đào Đà Lạt 3

Mai anh đào mang nét đẹp kết hợp giữa hoa đào phương Bắc, hoa mai miền Nam và hoa anh đào Nhật Bản

Sắc hoa hồng tựa như hoa anh đào của Nhật Bản khiến nhiều cặp đôi ưa thích để chụp ảnh cưới. Nếu ai trót yêu những con đường tràn ngập sắc hoa anh đào rực rỡ ở Nhật Bản thì nay các bạn đã không cần hao tốn chi phí, thời gian phải khăn gối bay sang tận xứ Phù Tang nữa.

mai anh đào Đà Lạt 9

Các cặp đôi có thể lên Đà Lạt chụp ảnh cưới với hoa mai anh đào thay vì sang tận Nhật Bản

Chỉ mất 6 giờ lên Đà Lạt, các bạn đã có thể tha hồ ngắm và chụp ảnh cưới với những hàng cây mai anh đào lãng mạn không kém gì xứ sở mặt trời mọc.

Những cung đường săn hoa mai anh đào

Mai anh đào Đà Lạt từ lâu đã được xem là biểu tượng của thành phố ngàn hoa. Hiện có khoảng 3.000 cây mai anh đào được trồng rải rác khắp thành phố.

mai anh đào Đà Lạt 4

Toàn thành phố có khoảng 3000 cây mai anh đào

Trong ngày thường, cây chỉ có lá, cành cây chi chít khẳng khiu mong manh nên ít được chú ý. Nhưng khi đến mùa xuân, mai anh đào đồng loạt trổ hoa đầy cành phủ lên thành phố Đà Lạt một màu hồng thơ mộng, lãng mạn.

mai anh đào Đà Lạt 5

Mai anh đào đã nhuộm hồng Đà Lạt rồi các bạn ơi!

Hiện tại, hoa đã nở khá nhiều trên Trần Hưng Đạo và ven hồ Xuân Hương. Các cặp đôi còn có thể đi đến đường Lê Đại Hành ngay trung tâm thành phố, ven bờ Hồ Xuân Hương, dọc theo các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh.

mai anh đào Đà Lạt 7

Sắc hoa làm Đà Lạt thêm lãng mạn, ngọt ngào trong dịp xuân về

Xa một chút thì khu vực cổng Thiền viện Trúc Lâm cũng có rất nhiều hoa mai anh đào để đôi uyên ương cùng chụp ảnh cưới. Đặc biệt là con dốc Đa Quý đường lên Trại Mát – con đường được mệnh danh là thiên đường hoa anh đào ở Đà Lạt.

Gợi ý 4 studio chụp hình cưới ở Đà Lạt giá dưới 5 triệu đồng
Gợi ý 4 studio chụp hình cưới ở Đà Lạt giá dưới 5 triệu đồng
Thực hiện một album ảnh cưới tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt là mong ước của nhiều cặp đôi. Tuy...

Thiên đường chụp ảnh cưới của đôi lứa

Trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt, đặc biệt là dịp cuối năm, các cặp đôi lên Đà Lạt chụp ảnh cưới với hoa anh đào hoàn toàn có thể sáng tạo cho mìnhmột phong cách rất riêng.

mai anh đào Đà Lạt 10

Sắc hồng của hoa sẽ cho bạn một album cưới trên cả tuyệt vời

Ngoài trang phục váy cưới, các bạn lưu ý và bàn với studio chụp ảnh cưới ở Đà Lạt thật kỹ để chọn nhiều trang phục thu đông rất thời trang. Cặp đôi có thể chụp những bộ ảnh theo chủ đề Châu Âu cổ điển hoặc Hàn Quốc lãng mạn đều rất phù hợp.

mai anh đào Đà Lạt 11

Các cặp đôi có thể chọn nhiều phong cách khác nhau cho bộ ảnh cưới của mình

mai anh đào Đà Lạt 12

Nên chọn nhiều ảnh góc rộng để bao quát khung cảnh lãng mạn của trời hoa mai anh đào

mai anh đào Đà Lạt 13

Hay chỉ một vài cành hoa điểm nhẹ nhàng cũng đủ tạo nên một bức ảnh ngôn tình

Thời điểm hoa mai anh đào Đà Lạt nở rộ nhất là từ tháng 1 đến tháng 3 hằng năm. Hiện TP. Đà Lạt đang chuẩn bị tổ chức Lễ hội Hoa Anh Đào 2018 vào cuối tháng 1-2018, các cặp đôi có thể sắp xếp thời gian chụp ảnh cưới kết hợp tham gia lễ hội hấp dẫn này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất