ART studio - Đà Lạt - Thành phố Đà Lạt - Tỉnh Lâm Đồng
8A Hoàng Diệu , P.5 , Đà Lạt, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhận báo giá
ART studio - Đà Lạt
ART studio - Đà Lạt - Thành phố Đà Lạt - Tỉnh Lâm Đồng

Thông tin

Art Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín hàng đầu tại Đà Lạt. Và được bầu chọn là studio chụp cưới đẹp và uy tín nhất Đà Lạt

Đánh giá

Viết Đánh Giá
T
Album Cổng Trời của Art đẹp quá, hình như chỗ này là Sơn Tùng - MTP quay clip thì phải.
R
Mình biết chỗ này, con bạn trước nó chụp ở đây, thấy nó khen anh chụp hình dễ thương và tốt tính lắm, like nha!
H
2 vc cưới tháng 1, 2018! mình sinh nhật đúng ngày 5/11 thì có đặt vé đi Đà Lạt, tính đi chơi thôi nhưng mà nghĩ là thôi tiện thì chụp ảnh luôn! 2 vợ chồng thì thích chụp đêm, lang thang trên mạng thì thấy ở đây chụp đêm khá đẹp nên ưng lắm, giá cả lại phải chăng! nên dù hôm đi bị bão nhưng quyết đặt vé mới để bay vào chụp bằng được - vào tới nơi thì thất vọng vô cùng, ai đời ekip gì mà hẳn 2 máy đi cùng, chụp bao nhiêu! May mà vợ chồng này trẻ trâu nên cũng chiều được hết không gặp phải đôi nào yếu là chụp đến ngất mới chịu thôi! Đã thế còn lười, đưa hết ảnh gốc cho mình toàn ảnh không cần photoshop, tính chụp thế để đỡ mất công đây mà! xong rồi chụp gần 3000 cái bắt ngồi chọn 75 cái! Haiz, nhưng mà cũng may là đưa về bộ ảnh không ai dám chê không thì mình cũng bắt đền, hehe!
Đẹp mê li, ưng lắm - Anh chị em nào mà muốn chụp ảnh Đà Lạt thì cứ vào đây nhé
N
Ekip Art Studio làm 2 vợ chồng rất thoải mái khi đi chụp, hướng dẫn tạo dáng tận tình. Mình hoàn toàn hài lòng khi nhận được album, cho nên đã book luôn chụp Phóng sự cưới ;). Mong là kỷ niệm 5 năm ngày cưới sẽ còn ốm ốm để chụp 1 bộ ảnh kỷ niệm :))))
T

Khi cầm bộ ảnh cưới trên tay mình mới thấy quyết định của mình khi chọn Art Studio là hoàn toàn sáng suốt. Ảnh thật sự rất đẹp, 2 vợ chồng mình đẹp xinh lung linh luôn :))) dù tụi mình là người không thích chụp ảnh và chụp ko hề ăn ảnh luôn. Để làm được điều này phải cảm ơn Anh Kent- Anh Viễn- Em Toàn đã hướng dẫn cách tạo dáng rất nhiệt tình chuyên nghiệp, cảm ơn bé Na make up rất nhiều vì đã trang điểm cho mình thật lộng lẫy. Và cuối cùng muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ ekip Art Studio.
A
Art studio chân thành cảm ơn em . cảm ơn vk ck em đã tin tưởng Art Studio . chúc vk ck em trăm năm hạnh phúc nha

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.