Gợi ý 4 studio chụp hình cưới ở Đà Lạt giá dưới 5 triệu đồng

12:00, 30/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Thực hiện một album ảnh cưới tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt là mong ước của nhiều cặp đôi. Tuy nhiên do tốn thêm chi phí di chuyển, ăn ở nên việc chọn lựa studio chụp hình cưới ở Đà Lạt cưới giá rẻ là điều cần thiết đối với các cô dâu chú rể.

Thành phố Đà Lạt với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng đang là điểm hẹn chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi. Dưới đây là 4 studio chụp hình cưới ở Đà Lạt giá dưới 5 triệu đồng do Marry.vn tổng hợp, giới thiệu cho các cặp đôi tham khảo và chọn lựa.

Studio chụp hình cưới ở Đà Lạt đa dịch vụ PQ Studio

Bên cạnh chụp ảnh cưới, PQ Studio còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ các cặp đôi trong ngày cưới như:  áo cưới, quay DVD, trang điểm, hoa cưới… Với tiêu chí hoạt động “Một lần cho mãi mãi”, PQ Studio cam kết khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ ở đây.

Các cặp đôi có thể chọn lựa nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ lãng mạn, cổ điển, trẻ trung cho đến ấn tượng. Tất cả ý tưởng và nguyện vọng của các cặp đôi sẽ được PQ Studio thể hiện trọn vẹn và tinh tế nhất.

Chụp ảnh cưới Đà Lạt PQ Studio

PQ Studio có ưu thế đa dịch vụ với nhiều ưu đãi

Mức giá album ảnh cưới tại PQ Studio cũng rất vừa túi tiền với các cặp đôi. Chỉ từ 3.000.000 đồng, các cặp đôi đã có thể sở hữu một  album cưới như ý tại những bối cảnh lãng mạn của Đà Lạt rồi.

Ưu thế của PQ Studio là cung cấp nhiều dịch vụ cưới khác nhau. PQ Studio có mức ưu đãi dành cho các khách hàng book trọn gói các dịch vụ cho tiệc cưới tại đây. Các cặp đôi hãy cùng đến địa chỉ 3 Bis Bùi Thị Xuân TP. Đà Lạt , Lâm Đồng  của PQ Studio để tham khảo và chọn lựa dịch vụ phù hợp nhé!

Wedding Studio Thuận Thảo dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Nằm ở địa chỉ 4H Bùi Thị Xuân, Đà Lạt, Lâm Đồng, Wedding Studio Thuận Thảo sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh, chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ cùng tâm sự, lắng nghe nguyện vọng cũng như ý tưởng, sở thích của các cặp đôi về album cưới.

Chụp ảnh cưới Đà Lạt Wedding Studio Thuận Thảo

Wedding Studio Thuận Thảo sẽ tư vấn cho bạn phong cách chụp ảnh cưới phù hợp nhất

Các cặp đôi cũng sẽ được tư vấn tận tình những concept phù hợp nhất, đẹp nhất cho album cưới của mình. Wedding Studio Thuận Thảo có mức giá chỉ từ 3.800.000 đồng/album.

Đây thực sự là một trong những studio chụp hình cưới ở Đà Lạt có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Studio Đà Lạt – Hiếu Photoraphy, giá thành đi đôi chất lượng

Studio Đà Lạt – Hiếu Photoraphy được xem là địa chỉ quen thuộc của nhiều cặp đôi du lịch kết hợp chụp ảnh cưới tại Đà Lạt. Studio này luôn cập nhật nhiều xu hướng chụp ảnh cưới mới, phát hiện nhiều bối cảnh lạ và đẹp mắt.

Chụp ảnh cưới Đà Lạt Studio Đà Lạt - Hiếu Photoraphy

Studio Đà Lạt – Hiếu Photoraphy thu hút nhiều du khách chọn lựa chụp ảnh cưới

Với mức giá chỉ từ 3.000.000 đồng/album, Studio Đà Lạt – Hiếu Photoraphy luôn cam kết giá thành đi đôi với chất lượng. Những ai tin tưởng chọn lựa sử dụng dịch vụ sẽ thực sự cảm thấy hài lòng.

Các cặp đôi hãy cùng đến địa chỉ số 06 Lương Thế Vinh, P.3, Đà Lạt, Lâm Đồng để sở hữu bộ ảnh cưới đẹp như ý của mình nhé!

Studio Phú Quý – độc đáo với phong cách freelancer

Là một studio chuyên chụp ảnh cưới với phong cách freelancer, Studio Phú Quý sẽ cho cô dâu, chú rể có những buổi chụp hình thoải mái, tự nhiên nhất. Các cặp đôi có thể tự do tạo dáng hoặc vui đùa với nhau.

Nhiếp ảnh sẽ tự bắt lại những khoảnh khắc đẹp đó để cho ra một album cưới theo phong cách chân thực nhất. Kiểu chụp ảnh này rất phù hợp với các cặp đôi không quen với máy ảnh hoặc chưa biết cách tạo dáng.

Chụp ảnh cưới Đà Lạt Studio Phú Quý

Các cặp đôi sẽ có một album cưới theo phong cách tự nhiên, chân thực nhất với Studio Phú Quý

Tuy vị trí ở khá xa TP Đà Lạt (145, đường 2 Tháng 4, Thạnh Mỹ, Đơn Dương) nhưng Studio Phú Quý vẫn được nhiều cặp đôi chọn lựa. Với mức giá chỉ từ 3.800.000 đồng/album, Studio Phú Quý là sự lựa rất kinh tế cho các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới tại thành phố ngàn hoa.

Các mức giá album cưới ở 4 studio kể trên là mức giá thấp nhất. Các cặp đôi có thể thực hiện một album đáp ứng nhu cầu cơ bản để làm kỷ niệm, trưng bày cho đám cưới của mình. Đối với các album yêu cầu bối cảnh, trang phục đặc biệt, hoành tráng, album ảnh cưới sẽ có các mức giá khác nhau.

Ngoài ra tại trang Marry.vn, các cặp đôi còn có thể tham khảo thêm nhiều studio chụp hình cưới ở Đà Lạt khác như:

  • Mykat Studio: 49 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Tp Đà Lạt
  • Bommy Studio: 9A Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt
  • Dương Nguyễn Wedding: 134 Ngô Quyền, F.6, TP. Đà Lạt
  • Studio Minh Anh: 60 Lê Thánh Tôn, P6, TP. Đà Lạt
  • Văn Khánh Studio: 88 Đường 3/2, P1, TP. Đà Lạt
Đà Lạt - Mãi mãi là thiên đường chụp ảnh cưới ngoại cảnh
Đà Lạt - Mãi mãi là thiên đường chụp ảnh cưới ngoại cảnh
Qua ống kính của các nhiếp ảnh gia từ studio Luciola, Đà Lạt hiện rõ là thiên đường cho những...

Bên cạnh chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt, các cô dâu chú rể còn có thể tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại thành phố lãng mạn này. Trong khung cảnh lãng mạn của những cánh rừng thông bạt ngàn hoặc khu vườn hoa, vườn rau xinh xắn, đám cưới bạn chắc chắn sẽ rất đáng nhớ.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất