Madagui – Trăng mật giữa thiên nhiên

09:58, 13/05/2013 bởi: handmade
 0 bình luận  0 love

Một tuần trăng mật tại Madagui vừa không quá xa TP. HCM, không mất quá nhiều chi phí mà vẫn có được những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời.

Chơi trượt cỏ ở Madagui

Chơi trượt cỏ ở Madagui

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khu du lịch sinh thái Madagui thuộc huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng là địa chỉ quen thuộc cho những ai yêu thích cảnh thiên nhiên yên ả, thanh bình. Cách TP. HCM chỉ khoảng 150km nên địa điểm này cũng sẽ rất thích hợp cho những cặp đôi hưởng tuần trăng mật ngắn ngày.

Khung cảnh xanh mướt của Madagui resort

Khung cảnh xanh mướt của Madagui Resort

Vẻ đẹp lung linh lúc về đêm

Vẻ đẹp lung linh lúc về đêm

Rừng Madagui là một phần của rừng quốc gia Nam Cát Tiên. Khung cảnh thiên nhiên còn hoang sơ sẽ cho bạn cảm giác được chan hòa giữa trời đất. Đến đây, hai bạn sẽ cùng dắt tay nhau bước qua chiếc cầu treo chông chênh, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, tận hưởng vẻ đẹp xanh mát của núi rừng, đón làn gió mát tận tâm hồn..

Khu rừng thiên nhiên hoang sơ chan hòa cùng nắng

Khu rừng thiên nhiên hoang sơ chan hòa cùng nắng.

Trò chơi mạo hiểm tại Madagui

Xe đạp dạo quanh khu du lịch.

Madagui cũng là một trong những nơi đầu tiên có dịch vụ súng sơn cho bạn chơi trò đánh trận giả. Trăng mật sát cánh cùng “chiến đấu” bên nhau cũng thật thú vị phải không nào. Tuy nhiên, chỉ cần đi dạo một vòng quanh khu du lịch là đôi chân của bạn cũng đã mệt nhoài vì diện tích nơi đây đến 1.200ha với hồ, núi, rừng, hang động… rất thú vị. Nếu đủ sức khỏe, bạn nên thử qua những trò chơi cảm giác mạnh rất vui như: trượt cỏ, đu dây, chèo thuyền…

Trò chơi mạo hiểm tại Madagui

Trò chơi mạo hiểm tại Madagui

Trò chơi mạo hiểm tại Madagui

Trò chơi mạo hiểm tại Madagui

Trò chơi mạo hiểm tại Madagui

Trò chơi mạo hiểm tại Madagui

Những trò chơi mạo hiểm thú vị tại Madagui.

Nhà hàng tại đây còn có sẵn đặc sản thịt rừng cùng nhiều loại rau tươi ngon để cho bạn những bữa ăn đậm chất núi rừng.

Nhà hàng tại Madagui

Nhà hàng tại Madagui

Nhà hàng tại Madagui

Có sẵn các phòng ốc sạch đẹp chuyên dành nghỉ dưỡng nhưng nếu… “chịu chơi” hơn, hai bạn có thể trải nghiệm một đêm cắm trại tại lều để hưởng cảm giác du lịch sinh thái đúng nghĩa.

Viết Như

Ảnh: Madagui.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất