Mách cô dâu – chú rể làm đẹp đúng cách trước ngày cưới cùng Medilas

10:32, 02/06/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Ngày cưới đã cận kề và bạn băn khoăn tìm địa chị uy tính giúp cả hai đều được chăm dưỡng nhan sắc? Hãy đến ngay Trung tâm Trẻ hóa – Thẩm mỹ không phẫu thuật Medilas để nhận được những dịch vụ chăm sóc tốt nhất!

Stress, hồi hộp, lo lắng, mất ngủ… là những vấn đề mà các cô dâu, chú rể nào cũng thường gặp phải trong giai đoạn chuẩn bị trước lễ cưới. Điều đó ảnh hưởng không ít đến làn da và vóc dáng của cả hai. Vì thế, bên cạnh việc tất bật chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại, cả hai hãy cùng lên kế hoạch chăm sóc làn da và cơ thể mình từ 1-2 tháng trước đó. Càng sớm bao nhiêu, bạn càng đẹp hơn bấy nhiêu!

Hãy để Medilas – Trung tâm trẻ hóa & thẩm mỹ không phẫu thuật  chăm sóc làn da và vóc dáng toàn diện cho bạn trước ngày cưới với các gói làm đẹp vô cùng hấp dẫn:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

medilas

Ra đời trong những ngày đầu của xu hướng áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, trung tâm Trẻ hóa & Thẩm mỹ nội khoa Medilas tự hào là đơn vị tiên phong trong việc điều tị thẩm mỹ không phẫu thuật số 1 tại Việt Nam.

Không những khẳng định vị thế thông qua sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng suốt thời gian qua, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại tại Medilas luôn đồng hành để giúp phái đẹp “Sở hữu vẻ đẹp toàn diện bên ngoài & cảm nhấn sự khỏe khoắn bên trong”.

Trả lại mái tóc dày, khoẻ với phương pháp PRP - Tế bào tự thân
Trả lại mái tóc dày, khoẻ với phương pháp PRP - Tế bào tự thân
Xưa nay, phụ nữ đẹp vốn nổi tiếng nhờ mái tóc và làn da. Vì thế, khi thấy tóc gãy rụng nhiều gây...

Liên hệ: Trung tâm Trẻ hóa & Thẩm mỹ không phẫu thuật Medilas

108 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM | +848 3821 6645

21A Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM | +848 3832 3988

Email: [email protected]

Web: www.medilasclinic.com

Facebook: facebook.com/medilasclininc

Hotline: 0926 776 767 – 0926 665 959

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất