Lưu ý khi chọn áo cưới dài qua gối

17:01, 28/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Cô dâu muốn phá cách và tạo một dấu ấn riêng trong ngày cưới với áo cưới dài qua gối (tea-length)? Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bạn cần quan tâm tới một số yếu tố sau đây:

Phù hợp với tiệc ngoài trời

Chiếc váy cưới dài qua gối vô cùng thích hợp với những lễ cưới ngoài trời, trên bãi biển, ở những không gian mở… Với độ dài vừa phải, cô dâu sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi di chuyển mà không sợ sự cố vấp té hay lo ngại gấu váy bị bám bẩn. Sự đơn giản trong thiết kế còn tạo nên một không khí đám cưới giản dị và thoải mái.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Váy cưới dài qua gối có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Với những cô dâu thích thể hiện sự quyến rũ, hãy chọn kiểu áo có phần cổ xẻ chữ V; cô dâu thích nét đơn giản và có phần cổ điển có thể chọn dạng cổ thuyền; cô dâu muốn tạo phong cách thanh lịch, thời trang có thể chọn các kiểu váy quây, váy dây chéo một vai…

Thông thường áo cưới dài qua gối đều được thiết kế với phần trên ôm sát và xòe phần dưới để tạo nét trẻ trung. Với những cô dâu có chiều cao khiêm tốn và thân hình tròn trịa nên chọn phần dưới của váy có độ xòe vừa phải. Bởi nếu chọn kiểu xòe rộng, bạn dễ trở thành “nấm lùn di động”.

Ngược lại, nếu cô dâu có thân hình gầy và cao thì đây chính là kiểu váy dành cho bạn. Nhờ độ phồng và xòe rộng của chân váy trông bạn sẽ tròn trịa hơn.

Không nên quên đầu tư giày cưới

Váy cưới với độ dài qua gối là cơ hội để cô dâu “khoe” đôi chân ngọc ngà cùng đôi giày cưới tuyệt đẹp của mình. Vì vậy, bạn không nên tiếc tiền đầu tư cho mình một đôi giày cưới thật đẹp. Nhớ rằng màu sắc của đôi giày nên phối cùng tông màu với áo cưới hoặc một số phụ kiện khác. Chắc chắn bạn sẽ ghi được dấu ấn riêng với chú rể và khách mời.

Kiểu cách hoa cưới cầm tay

Một bó hoa cưới cầm trên tay cũng phải đồng bộ với váy áo. Nếu áo cưới dài qua gối mang vẻ đẹp giản dị, dễ thương thì bó hoa cưới cầm trên tay cũng không nên cầu kỳ. Bó hoa được kết tròn, phần cầm tay có độ dài vừa phải sẽ tạo sự hài hòa với chiếc áo cưới tea-length.

Mộc Miên

Ảnh: weddingchicks.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất