Bí quyết để có lưng trần gợi cảm trong ngày cưới

09:53, 29/01/2013 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Những bài tập thể dục đơn giản và các bí quyết dưỡng da tại nhà sẽ giúp bạn có được tấm lưng trần thon gọn trong ngày cưới.

Lưng ong thon gọn

Để chuẩn bị cho một tấm lưng đẹp, bạn nên luyện tập thường xuyên trước ít nhất 6 tháng, các bài tập cho lưng hay từng phần của lưng được gợi ý dưới đây. Chúng là những bài tập nhẹ nhàng nhưng cần được thực hiện thường xuyên mới có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể đến các trung tâm thể dục thẩm mĩ để được tư vấn thêm.

Lưng ong thon gọn cho ngày cưới

Những chiếc váy cưới với điểm nhấn là phần lưng đang được các cô dâu ưa chuộng

Động tác 1: Uốn cong phần lưng dưới

Nằm úp mặt trên sàn với 2 cánh tay để xuôi và lòng bàn tay úp. Từ từ nâng ngực lên khỏi mặt đất, hai tay giơ lên sau lưng đồng thời chân cũng nhấc cao. Giữ nguyên như vậy trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 8 nhịp.

Động tác 2: Nâng tạ thẳng tay cho phần lưng trên

Đứng thẳng sao cho hai chân rộng ngang hông. Đầu gối hơi cong, hai cánh tay thả lỏng hai bên đồng thời mỗi bên cầm một quả tạ với lòng bàn tay hướng vào nhau. Từ từ nâng vai lên ngang tai, giữ cho khuỷu tay thẳng. Giữ nguyên trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 8 nhịp.

Động tác 3: Nằm sấp nâng tạ cho toàn vùng lưng

Vùng ngực nằm sấp trên một chiếc ghế dài, mỗi tay bên cầm một quả tạ. Từ từ nhấc tạ lên, khuỷu tay uốn cong sao cho 2 cánh tay song song với sàn nhà. Sau đó, đưa tay về vị trí cũ. Thực hiện 8 nhịp.

Động tác 4: Nâng tạ qua đầu cho phần lưng trên

Đứng thẳng sao cho chân rộng ngang hông, mỗi bên cầm một quả tạ. Nâng cánh tay ngang vai, đồng thời khuỷu tay tạo một góc 90 độ với lòng bàn tay hướng về phía trước. Từ từ nhấc tạ qua đầu nhưng phải đảm bảo vai giữ nguyên và hóp chặt bụng. Giữ 1 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 8 nhịp.

Động tác 5: Uốn cong cho toàn lưng

Quỳ gối trên một chiếc ghế dài, để đầu gối được nghỉ ngơi với sự trợ giúp của hai bàn tay chống trên ghế, thân song song với sàn nhà. Đặt chân trái lên sàn nhà, đầu gối từ từ uốn cong. Tay trái cầm một quả tạ. Sau đó, nâng quả tạ về phía xương sườn và phần lưng dưới. Thực hiện 8 nhịp rồi đổi bên.

Làn da mịn màng

Bạn đã có một tấm lưng thon gọn, vấn đề tiếp theo là vùng da lưng thường có những nốt mụn hay sẹo nhỏ mà chúng ta thường ít khi chú ý tới. Bạn có thể thực hiện tẩy tế bào chết ở vùng da này ở các trung tâm thẩm mĩ hoặc tự làm tại nhà bằng cái loại hoa quả tự nhiên như cà chua, bạc hà, chanh… Một số công thức mặt nạ sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Sau khi tẩy da chết, mặt nạ cà chua sẽ giúp làn da trắng hồng và mịn màng hơn. Bạn chỉ cần cắt lát mỏng cà chua rồi đắp lên vùng lưng bị mụn khoảng nửa tiếng. Sau đó, tắm hoặc rửa sạch da bằng nước ấm. Cà chua sẽ cung cấp dưỡng chất cho da và giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Làn da mịn màng của cô dâu trong ngày cưới

Bạn nên kiên trì luyện tập và chăm sóc da để có một tấm lưng ong mịn màng, hoàn hảo

Bạc hà cũng là loại mặt nạ bạn nên “kết thân” nếu muốn sở hữu làn da lưng trắng đẹp. Bạn hãy ép nước bạc hà trộn với nghệ được hỗn hợp sệt rồi đắp lên lưng khoảng 15 phút. Sau đó tắm hoặc rửa sạch bằng nước ấm. Chúng sẽ giúp tiêu viêm ở mụn cho da và tránh cho da khỏi nguy cơ viêm nhiễm tiếp tục.

Chanh sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa trên da lưng. Bạn hãy trộn nước cốt chanh với nước hoa hồng theo tỉ lệ 1:1. Dùng bông trang điểm thấm dung dịch lên lưng rồi để qua đêm. Bạn chỉ cần rửa sạch lưng bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

Ngoài ra một số lưu ý nhỏ như không nên mặc quần áo quá chật vào mùa hè, nằm ngủ nên nằm nghiêng thay vì nằm ngửa quá nhiều hay sử dụng sữa dưỡng thể cũng rất tốt cho da lưng của bạn. Giải pháp cuối cùng là vào ngày cưới, bạn có thể sử dụng sản phẩm xịt tất phun, có tác dụng làm cho lưng bạn có màu da đều và đẹp hơn. Tuy nhiên xịt tất phun không thể che toàn bộ khuyết điểm của bạn nên nếu như bạn muốn một chiếc váy khoét lưng đẹp hoàn hảo thì hãy tập luyện và chăm sóc da ngay từ bây giờ nhé.

 Thu Hoài

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất