Mẹo hay giảm cân trước ngày cưới

11:20, 04/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  2 love

Để giảm cân trước ngày cưới, bạn hãy thực hành các bài tập thể dục sau đây. Tuy nhiên, cần nhớ việc tập thể dục và ăn uống điều độ luôn là điều nên làm hàng ngày chứ không phải chỉ thực hành trước khi cưới.

Mẹo giảm cân trước ngày cưới 1
Giảm cân bằng chế độ tập thể dục
Bạn có hài lòng với kết quả chế độ ăn kiêng đem lại? Nếu bạn đang có kế hoạch giảm một vài ký dư thừa cho ngày trọng đại của mình thì cách tốt nhất để khởi động việc tập luyện là nâng cấp tiêu chuẩn tập lên. Hãy thử một loại hình tập mới có thể đem lại hiệu quả cao hơn, bạn sẽ mau chóng nhận thấy cơ thể mình trở nên thon gọn và săn chắc để sẵn sàng đón tiếp quan khách trong ngày cưới.
Tham gia lớp thể dục ít người
Hãy tham gia một lớp thể dục ít người thôi để đảm bảo rằng hướng dẫn viên có đủ thời gian hướng dẫn bạn, đây là một lớp học nơi bạn cần tập với những chuyển động và cường độ tập luyện vừa phải. Không cần phải quá gắng sức, nhưng động tác chính xác sẽ rất hiệu quả cho việc giảm cân của bạn.
Mẹo giảm cân trước ngày cưới  2
Chạy bộ
Cách dễ dàng nhất để tăng cường sự trao đổi chất và giảm cân nhanh là chạy bộ. Chỉ cần đầu tư vào một đôi giày thể thao. Hãy đến những cửa hàng chuyên bán giày thể thao để chắc rằng bạn có thể tìm được một đôi giày phù hợp với chiều cao, cân nặng và dáng đi của mình. Chìa khóa của thành công là phải tập từ thấp đến cao: lần đầu tiên cố gắng chạy trong một phút sau đó đi bộ một phút, lần kế tiếp, chạy bộ 2 phút và sau đó đi bộ 1 phút. Hãy dành ra một ngày nghỉ giữa các buổi tập và bạn sẽ mau chóng nhận thấy sức chịu đựng của mình tăng lên. Hãy đặt ra tiêu chí là sẽ tập ít nhất 3 lần một tuần nhưng sau đó đừng tự thưởng cho mình bằng cách ăn nhiều hơn nhé.
Mẹo giảm cân trước ngày cưới 1 3
Đạp xe đạp
Đạp xe chính là cách đốt cháy calo rất hiệu quả. Bạn có thể tập với tốc độ riêng của mình vì thế nó phù hợp cho tất cả mọi người. Đầu tư mua những dụng cụ tập thể dục cũng là một cách hay để thúc đẩy bạn tập thể dục. Khi tập, hãy mặc những bộ đồ thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Hãy bắt đầu khoảng 1 tháng trước ngày trọng đại, chỉ 1-2 tuần liên tục là bạn đã cảm thấy được hiệu quả giảm cân của phương pháp này.
Hoàng Chương
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất