Giảm béo nhanh trong mùa lễ hội

16:52, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  1 love

Cô dâu của mùa xuân hè có thể vui chơi và ăn uống thỏa thích bởi họ có thể kiểm soát được cân nặng và vóc dáng với những bí quyết giảm béo nhanh và khoa học.

Những cô dâu của mùa xuân hè có thể vui chơi và ăn uống thỏa thích trong dịp Tết đến, xuân về. Bởi họ hoàn toàn có thể kiểm soát được cân nặng và vóc dáng cân đối của mình với những bí quyết giảm béo nhanh và khoa học. 

Bạn có đang thừa cân? 

Để giảm béo nhanh và hiệu quả, đầu tiên bạn cần xác định xem mình có thừa cân không. Cách đơn giản nhất là quan sát bằng mắt thường. Bạn có thể đứng trước một chiếc gương, lần lượt soi bề trước, sau, trái, phải để phát hiện những chỗ đang có nhiều mỡ thừa. Thông thường, đó sẽ là bụng, mông, đùi và dưới cánh tay.

Tiếp đến, bạn có thể dựa vào chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể) được dùng để đo mức độ gầy hoặc béo của một người.

BMI = cân nặng (kg)/bình phương chiều cao (m)

Người gầy có BMI ít hơn 18.5, người bình thường có BMI trong khoảng 18,5 đến 25. Nếu BMI của bạn cao hơn 25, bạn đang thừa cân. Và tùy theo mức độ thừa cân nặng hay nhẹ mà bạn có thể đưa ra các biện pháp giảm béo thích hợp.

Kiểm soát “đầu vào”

Chế độ ăn uống cực kỳ quan trọng với những người đang giảm béo, đặc biệt là khi bạn trải qua một kỳ nghỉ Tết hay lễ hội với đầy thức ăn, đồ uống hấp dẫn xung quanh. Nhưng một chút biến đổi thông minh có thể giúp bạn giữ được vẻ đẹp của mình. Cụ thể hơn, bạn có thể dùng các loại thức ăn lỏng như bún, miến, bánh canh thay vì cơm, xôi hay bánh chưng, bánh tét. Thêm vào bữa ăn hàng ngày khoảng 500g rau và 200g trái cây ít ngọt, thịt và cá khoảng 200- 300g, đồng thời giảm lượng gạo hoặc tinh bột xuống khoảng 120g sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, bạn nên tránh xa đường khi chế biến thức ăn, nước uống.

Thức ăn giảm béo nhanh

Bạn muốn giảm béo nhanh? Các loại bánh từ ngũ cốc nguyên hạt, nước trái cây, một ít cà phê sẽ tốt hơn bánh từ bột mì tinh luyện, thức ăn nhanh và đồ uống pha nhiều đường

Và giảm béo nhanh hơn…

Bạn không thể bỏ qua những bài tập hào hứng, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin và niềm yêu đời. Bài tập rèn thể lực cường độ cao HIIT (High Intensity Interval Training) là cách tập giảm béo phổ biến nhất. Tổng thời gian bạn bỏ ra cho một bài tập này chỉ vài phút trong 1 ngày, mục đích là đẩy nhịp tim lên mức cao nhất, giúp đốt cháy mỡ thừa trên toàn cơ thể. Tuy nhiên, chúng cũng đòi hỏi cao về thể lực. Bù lại, thể lực của bạn cũng được nâng cao với cường độ tập luyện này. Bạn cần duy trì việc tập luyện 2-3 lần/tuần.

Động tác giảm béo nhanh

Một số động tác thể dục cường độ cao mà bạn có thể thực hiện để giảm béo

Chúc các cô dâu của Marry.vn luôn tự tin với vóc dáng hoàn hảo nhất cho ngày hạnh phúc của mình

Bích Vân

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất