Lựa chọn phụ kiện cho phụ rể

17:49, 25/04/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Sự xuất hiện của những phù dâu, phụ rể trong đám cưới ngày nay giống như một điểm nhấn đặc biệt, góp phần tạo nên không khí vui tươi, sinh động. Các nhân vật phụ này có sức hút có lẽ chỉ sau cô dâu chú rể nên việc chăm chút cho ngoại hình là điều không thể bỏ qua.

1

Những “vị trí vàng” trong lễ phục phụ rể

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không như phụ dâu, trang phục nam của phụ rể bao giờ cũng ít cầu kỳ hơn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các chi tiết phụ kiện để thật hài hòa với tổng thể không gian trong ngày vui của hai bạn. Hãy chú ý tới những “điểm vàng” trong lễ phục nam bên dưới nhé:

–       Cổ áo

–       Ngực áo bên trái

–       Cổ tay áo

–       Thắt lưng

2

Sự hài hòa màu sắc với phụ dâu

Dù trong không gian cưới nào thì phù dâu phù rể đều có hai lựa chọn về màu sắc: Một là mặc màu sắc gần giống với màu xung quanh và hai là chọn màu đối lập hoàn toàn. Sự tương phản bao giờ cũng nổi bật nhưng lại là lựa chọn không an toàn vì nếu mắc lỗi sẽ rất dễ bị lộ. Do đó, các chuyên gia khuyên phù dâu, phù rể chọn gam màu gần tương đồng, sáng hoặc trầm hơn một tông so với không gian tiệc. Chẳng hạn, với đám cưới sân vườn, hãy chọn gam màu sắc với nhiều sắc độ khác nhau.

3

Áo sơ mi kết hợp với cà vạt hay nơ bướm là lựa chọn đơn giản, tiết kiệm lại đem lại vẻ đẹp nam tính, sang trọng và thoải mái cho các rể phụ. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng hoặc sơ mi những màu sáng để tăng thêm sự tươi tắn cho đám cưới của mình, cravat của phù rể cũng nên là chất liệu lụa bóng, mềm mại.

4

Một số gợi ý phụ kiện cho các “vị trí vàng”

Ở cố áo, nơ bướm hay cà vạt là những lựa chọn quen thuộc, sự hài hòa về màu sắc chính là chìa khóa cho việc lựa chọn. Bạn có thể chọn màu sắc giảm dần hoặc cùng tông màu và hình dáng với đa dạng hoa văn.

5

Ngoài ra, nếu đó là một chiêc áo cổ gập Tây Âu thì hãy thử biến tấu với những dải khăn sequins bóng hoặc khăn chất vải cứng, màu đơn sắc như bên dưới nhé. Nhưng lưu ý là bạn nên chọn kiểu này khi bộ lễ phục của chú rể cũng có điểm nhấn tương tự ở cổ áo để đảm bảo sự hài hòa.

6

Ờ ngực áo, là những kẹp hoa tươi nhiều hình dáng và màu sắc. Sự kết hợp với lông vũ, lông công hay hạt đá, cườm cùng kiểu với hoa cưới cô dâu hay phụ kiện trang sức phụ dâu sẽ cộng điểm sáng tạo và thêm điểm nhấn cho trang phục vốn đơn giản.

7

Với các cặp đôi yêu thích sự lịch lãm mà không quá cầu kỳ, khăn mùi soa với nhiều kiểu xếp đẹp mà dễ dàng trong túi áo là một gợi ý rất đáng tham khảo.

8

Một số sáng tạo hài hước và ấn tượng là hình mô phỏng các nhân vật anh hùng trong phim ảnh, hay một chút lãng mạn ngọt ngào với trái tim bằng vải ngay trên ngực trái.

9

Vị trí vàng” tiếp theo là cổ tay áo. Ở phương Tây, việc lựa chọn khuy cài cổ tay vô cùng phổ biến nhưng ở Việt Nam thì chưa. Bạn hoàn toàn có thể thử ý tưởng này chỉ với một chút biến tấu sau khi thuê/may áo sơ mi cho phụ rể.

11

10

Các chiếc khuy cài đẹp cũng có thể là một món quà kỉ niệm dành cho các anh chàng sau này vì những chiếc khuy cổ áo đẹp và ấn tượng vẫn còn khá hiếm ở nước ta.

12

Ngoài ra, nón cũng là một điểm sáng tạo nếu bạn thật sự quan tâm đến một đám cưới ngoài trời nhiều ánh sáng và bao quanh bởi cây xanh, cát vàng.

13

14

Chúc các cặp đôi chọn được những phụ kiện thật thú vị và hài hòa cho các anh chàng phụ rể của mình nhé!

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất