Lời khuyên khi trang trí đám cưới ở biển

14:08, 12/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

một số cách phối màu trang trí cho đám cưới biển: Xanh dương nhạt và cam; hồng fuchsia, cam san hô và các sắc cam vàng; màu pastels như kem và hồng phấn….

Chọn tông màu

Không phải cứ đám cưới biển là phải sử dụng các sắc xanh dương. Để làm nổi bật tiệc cưới của bạn trên nền trời, biển và cát thì các cặp đôi nên chọn màu sắc tươi tắn như pastel hay color block nổi bật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một số cách phối màu cho đám cưới biển: Xanh dương nhạt và cam; hồng fuchsia, cam san hô và các sắc cam vàng; màu pastels như kem và hồng phấn….

Trang tri dam cuoi o bien

Trang tri dam cuoi mien bien

Trang tri dam cuoi mien bien hinh 2

Chọn phong cách trang trí

Có hai phong cách trang trí đám cưới biển đang được các ưa chuộng là rustic với vải bố, rơm rạ kết hợp cùng ốc và sò. Phong cách trang trí còn lại đậm chất đại dương với chai lọ thủy tinh một chút vintage và một chút huyền ảo.

Ngoài ra, vì là đám cưới biển, các cô dâu chú rể không thể bỏ qua những phong cách đậm chất biển như Hawai, nhiệt đới sôi động v…v…

Trang tri dam cuoi mien bien h3

Trang tri dam cuoi o bien h4

Trang tri dam cuoi o bien h5

Hoặc bạn có thể chọn những chi tiết xanh Navy thế này, gợi nhắc đến đại dương và những người thủy thủ

Chọn góc bài trí

Vì làm tiệc cưới biển thường là tiệc ngoài trời, vì vậy các cặp đôi nên chú ý chọn góc bài trí để có ánh sáng đẹp nhất khi chụp hình. Vào tiệc cưới đêm ngoài biển, các ngọn đèn dầu và nến sẽ giúp tiệc cưới lung linh tuyệt đẹp.

Trang tri dam cuoi o bien h6

Trang tri dam cuoi o bien h7

Chú ý thời tiết

Thời tiết trên biển khắc nghiệt hơn so với đất liền. Gió và cát có thể làm cho những vật dụng trang trí của bạn bị dơ hay ngã, hãy lên kế hoạch trước để có những kế hoạch B hay những chuẩn bị cần thiết đối phó với thời tiết thay đổi đột ngột.

Trang tri dam cuoi o bien h8

Yến Vy 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất